บริการแบบขอไปที ของ CC Pantip เจ้าหน้าที่ทำไมตรวจสอบข้อมูลไม่ได้?

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านี้เคยทำการย้ายค่ายเข้ามา เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ต.ค.63 ที่ช้อป  และในวันนั้นก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ CC Pantip
ตรวจสอบโปรโมชั่นว่า ลงโค้ดข้อมูลว่าขอรับโปรโบนัส 4 ต่อ จากการย้ายค่ายถูกต้องไหม? (ยังย้ายค่ายเข้ามาไม่สำเร็จ)
         ก็สามารถตรวจสอบได้ในวันเสาร์ที่ 10 ต.ค. 63 นั้นเลย

อ้างอิงตามภาพ


       ทำไมวันนี้หลังไมค์ไป บอกตรวจสอบไม่ได้ 
ให้ลูกค้ารอเช็คเอง??  และไม่มีการรับเรื่องตรวจสอบให้??

มาตรฐานการบริการอยู่ตรงไหน??  ลูกค้าเช็คเองจะเช็ตได้ยังไงในเมื่อไม่มีหน้าจอเช็ค??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่