เป็นเรื่องของผู้สูงอายุเพื่อนข้างบ้าน ที่ใช้บริการเน็ตของทรู
ประเด็นเรื่องการยกเลิก จากที่ไปยกเลิก True Fiber Internet เมื่อ 30 ก.ค.67 จบไม่ลง ไม่แน่ใจ สาเหตุอันใด เรื่องของเรื่อง คือ
1.ย้ายบ้าน เก็บอุปกรณ์ทั้งหมดคืนทรูช๊อป ในวันที่ยกเลิกดังกล่าว
2.พนักงานตรวจสอบอุปกรณ์ และไม่มีการค้างชำระค่าบริการ เพราะไปยกเลิกก่อนขึ้นรอบชำระเดือนถัดไป คือ 2-3 สิงหา
พนักงานบอกว่าเรียบร้อยแล้ว ถามหาเอกสารบอกว่าไม่มี หลังจากนั้น 1 เดือนต่อมา มีการแจ้งเตือนให้ชำระเงินเดือน สิงหา โทรสอบถาม cc แล้วประสานงานให้แล้วเรื่องเงียบไป พอเดือน กันยา มีข้อความแจ้งชำระเงิน ทีนี้มา 2 เดือนเลยประมาณ พันกว่าบาท
ก็เลยต้องบุกไปที่ shop ไปสอบถาม ปรากฎว่า พนักงานคนใหม่ ปิดจ๊อบให้ทันทีไม่ได้ เหตุเพราะพนักงานคนที่รับเรื่อง เอาอุปกรณ์ไปไหนก็ไม่ทราบเกล้า ต้องรอเช็คกับพนักงานก่อน ถึงจะปิดจ๊อบได้ แต่ก็ยังดีที่ข้อความที่แจ้งให้ชำระเงิน พนักงานบอกว่าไม่ต้องชำระเงิน สุดท้าย คือ งง ว่าทำอะไรกันอยู่ตั้งเดือนกว่า ถ้าเป็นเรื่องการคืนอุปกรณ์ ก็บอกมาก็ได้ว่าไม่ต้องขนมาให้ เดี๋ยวมีฝ่ายอุปกรณ์ไปรับคืนเอาเอง หวังดีขนคืนให้เลยเพราะย้ายบ้านแล้ว
สรุปว่า วันที่ 6 ที่ผ่านมา พนักงานจะจบเรื่องให้ ณ วันนั้นเลย ขอเช็คกับพนักงานรับเรื่องคนแรกก่อน หลังจากนี้จะจบหรือเปล่า คงต้องรอดูต่อไป
และยังไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อมา หรือต้องไปติดต่อที่อีกครั้ง ค่าน้ำมัน มันคงมีราคาถูกมาก หรือชอบทรมาณคนสูงอายุเล่น ๆ
ปล.ทิ้งหมายเลขบริการไว้ให้ตรวจสอบ เผื่อจะได้รับการแก้ไข หวังว่านะ 9607317659
ผิดตรงไหน
ประเด็นเรื่องการยกเลิก จากที่ไปยกเลิก True Fiber Internet เมื่อ 30 ก.ค.67 จบไม่ลง ไม่แน่ใจ สาเหตุอันใด เรื่องของเรื่อง คือ
1.ย้ายบ้าน เก็บอุปกรณ์ทั้งหมดคืนทรูช๊อป ในวันที่ยกเลิกดังกล่าว
2.พนักงานตรวจสอบอุปกรณ์ และไม่มีการค้างชำระค่าบริการ เพราะไปยกเลิกก่อนขึ้นรอบชำระเดือนถัดไป คือ 2-3 สิงหา
พนักงานบอกว่าเรียบร้อยแล้ว ถามหาเอกสารบอกว่าไม่มี หลังจากนั้น 1 เดือนต่อมา มีการแจ้งเตือนให้ชำระเงินเดือน สิงหา โทรสอบถาม cc แล้วประสานงานให้แล้วเรื่องเงียบไป พอเดือน กันยา มีข้อความแจ้งชำระเงิน ทีนี้มา 2 เดือนเลยประมาณ พันกว่าบาท
ก็เลยต้องบุกไปที่ shop ไปสอบถาม ปรากฎว่า พนักงานคนใหม่ ปิดจ๊อบให้ทันทีไม่ได้ เหตุเพราะพนักงานคนที่รับเรื่อง เอาอุปกรณ์ไปไหนก็ไม่ทราบเกล้า ต้องรอเช็คกับพนักงานก่อน ถึงจะปิดจ๊อบได้ แต่ก็ยังดีที่ข้อความที่แจ้งให้ชำระเงิน พนักงานบอกว่าไม่ต้องชำระเงิน สุดท้าย คือ งง ว่าทำอะไรกันอยู่ตั้งเดือนกว่า ถ้าเป็นเรื่องการคืนอุปกรณ์ ก็บอกมาก็ได้ว่าไม่ต้องขนมาให้ เดี๋ยวมีฝ่ายอุปกรณ์ไปรับคืนเอาเอง หวังดีขนคืนให้เลยเพราะย้ายบ้านแล้ว
สรุปว่า วันที่ 6 ที่ผ่านมา พนักงานจะจบเรื่องให้ ณ วันนั้นเลย ขอเช็คกับพนักงานรับเรื่องคนแรกก่อน หลังจากนี้จะจบหรือเปล่า คงต้องรอดูต่อไป
และยังไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อมา หรือต้องไปติดต่อที่อีกครั้ง ค่าน้ำมัน มันคงมีราคาถูกมาก หรือชอบทรมาณคนสูงอายุเล่น ๆ
ปล.ทิ้งหมายเลขบริการไว้ให้ตรวจสอบ เผื่อจะได้รับการแก้ไข หวังว่านะ 9607317659