หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจาก LAZADA 7วันแล้วยังไม่ได้ของจะยกเลิกได้ไหม?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Lazada
ขนส่งสินค้า
พอดีผมซื้อของจาก LAZADA ไป ครบ7วันละ แต่ของก็ยังไม่ได้ สอบถามไปก็ได้รับคำตอบแค่ กำลังดำเนินการจัดส่ง ส่งแค่ภายในกทม.ด้วย ตอนนี้ไม่อยากได้ละจะขอยกเลิกสินค้า ทางlazadaก็บอกไม่ได้ ใครพอจะมีคำแนะนำมั้ยครับ เพราะตอนนี้คือไม่รู้เลยว่าจะได้สินค้ามั้ย
ปล.สินค้าจัดส่งโดย TP
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LAZADA สั่งของตั้งแต่ 12.12 ของยังไม่ได้รับ โทรไปขอยกเลิกก็ไม่จัดการให้
LAZADA สั่งของตั้งแต่ 12.12 ของยังไม่ได้รับ ขนส่ง LEX แย่มาก ช้ากว่าเจ้าอืนไม่พอยังผิดพลาดด้วย โทรไปติดตามสินค้า โทรไปขอยกเลิก สินค้า เพราะทางร้าน แชทมาว่า สินค้าถูกส่งกลับ ไปที่ร้านแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 3736398
โดนร้านค้าปฏิเสธ การยกเลิก บน Lazada ของไม่ส่ง
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 22-08-2023 07.40น. (เปิด Order เช้า เขาจะได้จัดของทัน) ผมได้มีการเปิด Order เป็นสว่านไฟฟ้า ยี่ห้อหนึ่ง บนร้านค้าใน Lazada โดยรายละเอียดของสินค้า บนร้านค้านั้นบอ
สมาชิกหมายเลข 1899412
จะยกเลิกสินค้าที่อยู่ในระหว่างการจัดส่งกับ lazada อย่างไรดีคะ
สั่งสินค้าเป็น ssd ยี่ห้อ kingston ราคาสองพันกว่าบาท ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย เห็นสถานะพัสดุ อยู่กับบริษัทขนส่ง แต่ไม่มีการเคลื่อนไหว เลยสอบถามไปว่า เริ่มจัดส่งหรือยัง ได้รับคำตอบว่า สินค้าหมด จึงจะเข้า
สมาชิกหมายเลข 4473404
โดนยกเลิกการส่งของจาก Lazada เพราะความล่าช้าของ Lazada เอง
สั่งของไปวันที่ 19 ต.ค. 61 ตัดเงินจากบัตรเครดิต ผู้ขายก็ส่งของให้กับ Lazada เพื่อส่งต่อทันทีในวันเดียวกัน แต่หลังจากนั้น check ในระบบของ Lazada พบว่าสถานะของที่ส่ง ขึ้นว่า " สินค้าของท่านถูกบรรจุ
Fox
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
การขอคืนสินค้าlazada
สอบถามเพื่อนๆ สมาชิกเกี่ยวกับการขอคืนสินค้าและคืนเงินlazadaค่ะ เหตุการณ์มีอยู่ว่าได้สั่งซื้อสินค้า(ไม้จับงู) จากทางร้านค้าในlazada ชำระเงินปลายทางเรียบร้อย แต่สินค้าใช้ไม่ได้ แจ้งร้านค้ามีการอนุมัติคื
สมาชิกหมายเลข 1952348
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
ประสบการณ์สั่งของจาก Lazada จัดจำหน่ายโดย J.I.B. ขนส่งสินค้าโดย TP Thailand
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์การสั่งของจาก Lazada โดยได้ทำการสั่งหูฟังรุ่น HyperX Cloud Core II ที่จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย J.I.B. เมื่อวันที่ 14/11/2016 เวลา 10.00 น. จากนั้นวันที่ 16/11/2
สมาชิกหมายเลข 2759264
Lazada ดำเนินการช้ามาก
Order 277709757576738 ดิฉันจะยกเลิกสินค้าเนื่องจากจัดส่งไม่ตรงกำหนด ก็ไม่ยอมให้ยกเลิก เพราะแจ้งว่าสินค้ากำลังส่ง งงใจกับทางร้านค้าและ Lazada มาก ในเมื่อเลยกำหนดส่งแล้ว จะส่งมาเพื่อ? ตอนแรกบอกจะแจ้งเ
JjBb80
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจาก LAZADA 7วันแล้วยังไม่ได้ของจะยกเลิกได้ไหม?
ปล.สินค้าจัดส่งโดย TP