True internet ถ้าตัดรอบบิล ทำไมถึงเก็บ 2 เดือนคะ

ขอสอบถามค่ะ ปกติใช้ทรูอินเตอร์เน็ต แล้ว พนักงานมีโปรโมชันพิเศษ ลด 50% ทุกเดือนมานำเสนอให้ โดยแจ้งว่าโปรโมชันนี้ใช้ได้กี่เดือน 
ทำไมพอใกล้ถึงเวลาหมดโปรโมชัน 50% ถึงไม่มีแจ้งเตือนล่วงหน้าคะ พอเริ่มรอบบิลใหม่แบบค่าใช้จ่าย 100% ค่าบริการเรียกเก็บทีเดียว 2 เดือน
คือเดือนปัจจุบัน (ลด 50%) และเรียกเก็บล่วงหน้า 1 เดือน (ยอด 100%)  โดยพนักงานแจ้งว่า ลูกค้าต้องจำเองค่ะว่าผ่านไปกี่เดือนแล้ว

ทำไมทรูอินเตอร์เน็ตไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนคะว่าจะหมดโปรโมชัน (จะได้ทำเรื่องต่อค่ะ)
แล้วทำไมปกติจ่ายค่าบริการแล้วไม่มีล่วงหน้า พอค่าบริการ 100% ต้องจ่ายล่วงหน้าคะ
พอจะแนะนำได้บ้างมั้ยคะว่าทำยังไงดี เหมือนโดนมัดมือชกเลยค่ะ Facepalm(ต้องยอมจ่ายใช่มั้ย เต่าเอือม)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่