สวัสดีครับ
ผมเป็นผู้ใช้ งาน AIS Fiber จากปกติต้องชำระทุกวันที่ 3 ของเดือน แต่นี้เลยกำหนดชำระมาเป็นเวลา 2 วัน แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมา เบอร์ 065-240-2830
ซึ่งตัวผมเองเข้าใจว่าเจตนาการโทรแจ้ง เพื่อเตือนป้องกันการถูกตัด
แต่อยากให้ใช้ภาษาการสื่อสาร ไม่ใช่โทรมาบอกว่า "ให้ไปชำระค่าอินเตอร์เน็ตภายในพรุ่งนี้เที่ยง และพูดไม่มีหางเสียง "
ซึ่งเราเป็นลูกค้ามาใช้บริการของคุณ แต่ความรู้สึกหลังรับสายเหมือนผมเป็นลูกหนี้ที่ประวัติแย่มากๆ และไม่ให้เกียรติ
จึงอยากให้ทาง AIS ตระหนักถึงการบริการตรงนี้ด้วยครับ ถ้าเป็นแบบนี้ ผมว่าผมไปใช้ค่ายอื่นที่คุณภาพไม่ต่างจากคุณจะดีกว่า เพราะมันทำให้ผมรู้สึกดีกว่า
AIS โทรทวงหนี้
ผมเป็นผู้ใช้ งาน AIS Fiber จากปกติต้องชำระทุกวันที่ 3 ของเดือน แต่นี้เลยกำหนดชำระมาเป็นเวลา 2 วัน แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมา เบอร์ 065-240-2830
ซึ่งตัวผมเองเข้าใจว่าเจตนาการโทรแจ้ง เพื่อเตือนป้องกันการถูกตัด
แต่อยากให้ใช้ภาษาการสื่อสาร ไม่ใช่โทรมาบอกว่า "ให้ไปชำระค่าอินเตอร์เน็ตภายในพรุ่งนี้เที่ยง และพูดไม่มีหางเสียง "
ซึ่งเราเป็นลูกค้ามาใช้บริการของคุณ แต่ความรู้สึกหลังรับสายเหมือนผมเป็นลูกหนี้ที่ประวัติแย่มากๆ และไม่ให้เกียรติ
จึงอยากให้ทาง AIS ตระหนักถึงการบริการตรงนี้ด้วยครับ ถ้าเป็นแบบนี้ ผมว่าผมไปใช้ค่ายอื่นที่คุณภาพไม่ต่างจากคุณจะดีกว่า เพราะมันทำให้ผมรู้สึกดีกว่า