ผมเปิดใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของTRUE และแพคเกตบังคับให้ผมต้องมีเบอร์มือถืออีกเบอร์
ซึ่งตั้งแต่ได้SIMมาผมไม่เคยเปิดใช้งานเลย แต่ผมโดนเรียกเก็บค่าบริการ รอบบิลมิถุนายน 2562
โดยรายละเอียดแจ้งว่าผมใช้บริการเช็คดวงเสริมเฮง5 ถึง 31 ครั้ง เป็นเงิน 93 บาท
ผมจึงพยายามติดต่อ Call center ของ TRUE แต่โทรกี่รอบก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย
เจอแต่เครื่องตอบรับอัตโนมัติ ทำให้ผมต้องเสียเวลาเข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการที่เซ็นทรัลรามอินทราเอง
โดยคำตอบที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ คือ กรณีดังกล่าวเกิดจาก ”ไวรัส”
ผมเลยขอเช็คย้อนหลังพบว่าเดือนพฤษภาที่ผ่านมาผมก็โดนค่าบริการที่ไม่ได้ใช้ ไป 115 บาท
เจ้าหน้าที่แก้ปัญหาด้วยการระงับค่าบริการของเดือนมิถุนายนให้
แต่เดือนที่แล้ว (โดนหักจากบัตรเครดิตไปแล้ว) ผมต้องเข้าไปติดต่อที่ศูนย์เองอีกรอบประมาณวันที่ 11
ผมสามารถฟ้อง สคบ. หรือทำอะไรได้บ้างมั๊ยครับ
ถ้าไม่ได้เช็คผมก็ต้องเสียเงินกับของที่ไม่ได้ใช้บริการ
เสียเงิน ไม่พอผมต้องเสียเวลาเข้ามาเอาเงินที่ผมไม่ควรจะต้องจ่าย
ผมสามารถฟ้องสคบ.ได้หรือไม่ เมื่อTRUEเรียกเก็บค่าบริการจากSIMที่ผมไม่เคยเปิดใช้งาน
ซึ่งตั้งแต่ได้SIMมาผมไม่เคยเปิดใช้งานเลย แต่ผมโดนเรียกเก็บค่าบริการ รอบบิลมิถุนายน 2562
โดยรายละเอียดแจ้งว่าผมใช้บริการเช็คดวงเสริมเฮง5 ถึง 31 ครั้ง เป็นเงิน 93 บาท
ผมจึงพยายามติดต่อ Call center ของ TRUE แต่โทรกี่รอบก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย
เจอแต่เครื่องตอบรับอัตโนมัติ ทำให้ผมต้องเสียเวลาเข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการที่เซ็นทรัลรามอินทราเอง
โดยคำตอบที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ คือ กรณีดังกล่าวเกิดจาก ”ไวรัส”
ผมเลยขอเช็คย้อนหลังพบว่าเดือนพฤษภาที่ผ่านมาผมก็โดนค่าบริการที่ไม่ได้ใช้ ไป 115 บาท
เจ้าหน้าที่แก้ปัญหาด้วยการระงับค่าบริการของเดือนมิถุนายนให้
แต่เดือนที่แล้ว (โดนหักจากบัตรเครดิตไปแล้ว) ผมต้องเข้าไปติดต่อที่ศูนย์เองอีกรอบประมาณวันที่ 11
ผมสามารถฟ้อง สคบ. หรือทำอะไรได้บ้างมั๊ยครับ
ถ้าไม่ได้เช็คผมก็ต้องเสียเงินกับของที่ไม่ได้ใช้บริการ
เสียเงิน ไม่พอผมต้องเสียเวลาเข้ามาเอาเงินที่ผมไม่ควรจะต้องจ่าย