โดน Grab Food โกงค่าอาหารค่ะ ตัดบัตรแล้วอาหารไม่มาส่ง ร้องเรียนทางไหนไม่มีใครตอบกลับ

สั่งอาหาร ตัดบัตร จบออเดอร์ อ้าวข้าวยังไม่มาเลยเด้อออ
หิวก็หิวอาหารก็ไม่ได้ T_T ต้องสั่งใหม่ รอมาทั้งวัน ไม่เป็นไร แค่อยากได้เงินคืนค่ะ 
โทรไป บอกคนโทรเข้ามาเยอะเกินไป ทั้งวันเลยนะคะ? ปรับปรุงระบบหน่อยค่ะ
ส่งรายงานไปแล้วสองครั้ง ทักเฟสและทวิตไปแล้วค่ะ แต่เป็นแอคปิด
ปกติเห็นถ้าไม่มีใครไปเรียกร้องในทวิตเตอร์/โดนแหกแบบ viral ขึ้นมาไม่เห็นจะจัดการอย่างรวดเร็วเลยค่ะ
แค่เจ็บใจมาก เพราะกว่าจะสั่งได้ก็โทรหาถึง 4 รอบ เพราะคนขับไม่เช็คออเดอร์และสถานที่ให้ดี ต้องคอยถาม

หวังว่าจะได้รับการจัดการอย่างเร่งด่วนนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่