หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
?CBR250
กระทู้คำถาม
มอเตอร์ไซค์
CBR250? ก่อนหน้าปกติ ถอดเรือนลิ้นเร่งออกมาล้าง คราบเขม่า แล้วรอบค้างอยู่ที่ 2,000 รอบ ไม่ลงเลย
ปกติอยู่ที่ 1,500 รอบต่อนาที สายคันเร่งไม่ขัดไม่ค้าง อยากทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คันเร่งค้าง ด้วยสาเหตุเล็กๆ ที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึง
ผมใช้รถ ฮอนด้า ซิตี้ ปี 2012 และทำการตกแต่งรถบริเวณคันเร่ง 2 อย่างด้วยกัน ดังนี้ 1. ติดแป้นเหยียบให้ใหญ่ขึ้น เพราะเห็นว่าแป้นเหยียบเดิมมันเล็กไป กลัวเหยียบพลาด (ไอ้เราก็ขับไม่ค่อยเก่ง) 2. ซื้อถาดยางมา
caga7
หาร้านซ่อม Filano
รถผมฟิลาโน่ ซื้อมือสองมา รอบเดินเบาไม่นิ่ง มีเบาดับบ้าง จังหวะปล่อยคันเร่งก็เหมือนรถจะเร่งเครื่องเอง เคยไปศูนย์ยามาฮ่า ช่างบอกว่าเป็นที่เรือนลิ้นเร่งสกปรก ก็ล้างให้ ดีขึ้นมาหน่อย แต่ก็ยังเป็นอีก สรุปค
BoMKoBLoN
เร่งเครื่องแล้วมีวิ่งๆไปมีเสียงเหมือนจุดประทัดเป็นระยะๆ เหมือนการจุดระเบิดของลูกสูบไม่สมบูรณ์
ใช้ MC. ยี่ห้อ TIGER SMART 120 4จังหวะ ตั้งแต่ ธค. ปี 2545 ครบ 100,000 กม. บริษัทเลิกกิจการไปแล้ว เป็นรุ่นแรกสุด ก่อนรุ่นที่ตำรวจเคยใช้งานที่เป็นรุ่น 150 cc.
821ires
Yahaha GT125 เร่งเองมาจากอะไร
yamaha GT125เร่งเองมาจากอะไร ใช้รถไปสักพักมีปัญหาเร่งเองสายคันเร่งไม่ตึง เครื่องพึ่งทำชุดบน เป็นปัญหาที่เรือนลิ้นเร่งไหมหรือเซ็นเซอร์มัน ขอผู้รู้
สมาชิกหมายเลข 6159327
ช่วยด้วยครับ! เครื่องเร่งเอง เบิ้ลคันเร่งแล้วหาย
รถผม BMW E30 320i เครื่อง M20 มีอาการขับอยู่แล้วเครื่องชอบเร่งเองที่ 1,500 รตน. ครับ เป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน เป็นๆหายๆ ไม่เป็นตลอด ต้องเหยียบคันเร่งซ้ำไปทีนึง (รอบประมาณ 2,000 รตน.) รอบถึงจะลงมาเป็นปก
สมาชิกหมายเลข 744885
วิธีปรับตั้งเรือนลิ้นเร่ง Wave 110i V.4 มีขั้นตอนยังไงบ้างครับ ??
ผมได้ทำการถอดชุดเรือนลิ้นเร่งออกมาล้างน้ำมันเบนซิน จากนั้นเอาลมเป่าไล่ให้แห้ง แล้วประกอบกลับเหมือนเดิม แต่รถผมกลับสตาทไม่ติด ถ้าติดก็ต้องสตาทแล้วเบิ้ลไว้ด้วย เดินเบาไม่ได้ครับ ถ้าเดินเบาจะดับทันที ถ้า
สมาชิกหมายเลข 2108250
รถ scoopy i เจน 2 มีปัญหาบิดความเร็วคงที่แล้วความเร็วสะดุด แรงอัดเดี๋ยวตกแเดี๋ยวปกติ เร่งเครื่องอืดบางครั้งค่ะ
เปลี่ยนอะไหล่หลายส่วนแล้วทั้ง เบิกชุดข้างศูนย์ใหม่หมด กรองอากาศ หัวเทียน มอเตอร์ปั๊มติ๊ก เรือนลิ้นเร่ง ถ่ายน้ำมันเครื่อง+น้ำมันเฟืองท้าย แบตเตอรี่ เช็คมัดคอยล์ แต่อาการสะดุดยังพอมีให้เห็นอยู่ รบกวนผู้
สมาชิกหมายเลข 6141832
Fortuner Diesel 3.0 4x4 โฉมแรก เวลาออกตัวแล้วเครื่องสั่น รถไม่มีแรง
Fortuner Diesel 3.0 4x4 ออโต้ โฉมแรก เวลาออกตัวแล้วเครื่องสั่น รถไม่มีแรง เร่งรอบก็ไม่ค่อยขึ้นตามคันเร่ง ไม่เป็นทุกครั้ง ส่วนใหญ่ถ้าจะเป็น จะเป็นตอนออกตัวตอนเครื่องเย็น ขับใช้ความเร็วเดินทางก็ปก
สมาชิกหมายเลข 8400968
วอนผู้รู้ด้านจักรยนต์หัวฉีด เวฟ125i มีปัญหาครับ
ขอถามผู้รู้หน่อยครับ คือรถผมเดิมใส่ลูกสูบ 57 มิล คว้านเรือนลิ้นเร่ง 28 มิล หัวฉีด cbr กล่องaracer 1ใบ แล้วเกิดเบื่ออยากขี่เดิมๆ เพราะเริ่มจะกลัวความเร็วแล้ว เลยซื้อเสื้อสูบเดิม วาล์วเดิม ลูกเดิมเสื้อเ
สมาชิกหมายเลข 3922520
ขับรถอยู่แล้วเครื่องเร่งเองเหมือนคันเร่งค้าง พอเหยียบคันเร่งก็เร่งไม่ขึ้น ไฟเครื่องโชว์ เกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8660627
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
?CBR250
ปกติอยู่ที่ 1,500 รอบต่อนาที สายคันเร่งไม่ขัดไม่ค้าง อยากทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดครับ