ไปรษณีย์​ส่งของผิดอีกแล้ว

เราสั่งซื้อของไปเมื่อวันพุธ แล้วทางแม่ค้าแจ้งแทร็กกิ้งมาให้ เราก็เช็คในระบบตลอดทั้งวัน ปรากฏ​ว่าของไปส่งที่ยานนาวา ทั้งๆที่เราอยู่ปทุมธานี 

รบกวนไปรษณีย์​ไทยช่วยตรวจสอบได้ไหม
เกิดปัญหากับไปรษณีย์​รอบที่ 3 แล้ว
ขนาดเราเลือกส่งแบบ emsก็ยังมีปัญหา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่