หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แม่ค้ายังไม่ส่งเลขแทร็กมาให้ ทำไงดีค่ะ?
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โอนตังให้เรียบร้อยแล้ว แม่ค้าบอกจะแจ้งเลขแทร็กหลัง3ทุ่มของวันอังคาร จนตอนนี้วันพุธละค่ะยังไม่ส่งเลขมาเลย เรายังไม่ทวงไรค่ะเพราะคิดว่าคงยังไม่ได้ส่งของ หรือติดธุระอะไรสักอย่าง ทำไงดีควรรอต่อไปป่ะค่ะ
ปล.เราสั่งแบบemsค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าแม่ค้าบอกจะส่งของตั้งแต่วันจันทร์จนตอนนี้ยังไม่ได้ส่ง เราโวยวายได้มั้ยคะ
คือเราสั่งของจากร้านหนึ่งในไอจีค่ะ โอนเงินวันเสาร์ แบบ EMS (ค่าส่ง 50.-) แม่ค้าบอกจะส่งให้วันจันทร์ เราก็ไม่ได้อะไรค่ะ เพราะซื้อของออนไลน์บ่อย แต่พอวันอังคารเราเช็คไทม์ไลน์แม่ค้าที่มีแทร็คส่งของ ไม่ม
เด็กหญิงผู้หลงรักท้องฟ้า
ทำไมพ่อค้าแม่ค้าไม่ชอบให้เลขEMSกันหลังส่งครับ
เบื่อมากเลยคับ จะทวงก็เกรงใจ ถ้าไหว้ได้มไหว้แล้ว วันนี้ ผมรอเลขแทรคEmsจากพ่อค้าคนนึงตั้งแต่ บ่ายจนเที่ยงคืน ตกเย็นบอกหลัง2ทุ่มผมก็รอจนเที่ยงคืนเขามาบอกว่าทำใบเสร็จEmsหายอีกผมอยา
สมาชิกหมายเลข 4385721
แม่ค้าแจ้งว่าส่งพัสดุแล้ว แต่ไม่มีเลขพัสดุส่งมาให้ซักที สรุปใครผิดคะ
คือหนูสั่งของเป็นรูปปัจฉิม สั่งของวันที่13/02/68 (ก่อนสั่งได้ถามรายละเอียดแม่ค้าว่า 1-3วันหลังส่งได้ของ) แต่จะใช้ในงานวันที่ 20/02/68 ซึ่งยังไงก็คิดว่าของมาทันแน่ๆ วันที่ 14/02/68 แม่ค้าแจ้งรอบส่งของ
สมาชิกหมายเลข 5809641
ร้านค้าแบบนี้สมควรโกรธมั้ย
สั่งซื้อสาย ac power ไปวันจันทร์ ด้วยความที่รีบใช้เลยยอมเสียค่าส่งแบบ ems ถ้าร้านค้าที่เขาใส่ใจ เขาจะแพ็คของส่งทันรอบบ่าย แต่วันที่ 10 ติดวันหยุด เราก็ไม่เป็นไร เขายังไม่ได้ส่ง เขาคงยังไม่เบิกของ รอไ
999ต่อให้ตายก็ไม่ติด
สั่งของออนไลน์..เรื่องมันแสบกว่าที่คุณคิด! รับปากลูกค้าไม่ทำตามนัด
เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาร์ที่แล้วเราไปสั่งของใน IG นี้แหละค่ะ ของที่สั่งราคาก็ อยู่ที่ 600 กว่าบาท ส่วนตัวเราเองก็ได้ถามเขาแล้วว่า ถ้าโอนวันนี้ตอนนี้เลย จะส่งของทันวันอาทิตย์หน้ามั้ยคะ โดยให้เหต
ข้าวมันไก่ต้ม
ใครเคยมีปัญหากับการส่งไปรษณีย์ผ่านจุดบริการของโลตัสบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรื่องของเรื่องคือ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเราสั่งซื้อของออนไลน์ไปค่ะ วันอังคารแม่ค้าก็มาแจ้งเลขไปรษณีย์ และแจ้งว่าส่งผ่านจุดบริการของโลตัสให้ เราก็รับทราบ ลองเช็คเลขแทร็กกิ้งดูตอนค่ำๆ ปรากฏ
Liu Xi Yin
สอบถามเกี่ยวกับการจัดส่งสำหรับผู้ขายของ SHOPEE ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะว่า ตอนนี้มีใครใช้บริการ Standard - EMS Thailand Post / Thailand Post - EMS อยู่บ้างมั้ยคะ ยังใช้งานระบบนี้ได้มั้ย ? เราใช้ระบบ Thailand Post - EMS พอมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ
สมาชิกหมายเลข 4477228
โทรสอบถามผลสัมภาษณ์งาน
พอดี ไปสัมภาษณ์งานมา วันจันทร์ แล้วทาง HR แจ้งจะติดต่อกลับ วันอังคารซึ่งก็คือวันนี้ ถ้าหากอยากจะถาม จะดูกระตือลือล้นไปไหมคะ หรือรอผลดีกว่า ตอนสัมภาษณ์ทาง HR มีถามว่า ไปสัมภาษณ์ที่ไหนไว้หรือเปล่า เราต
สมาชิกหมายเลข 8813687
วันนี้ วันหยุด วันพฤหัส แค่ตลาดหุ้นปิด พรุ่งนี้เทรดๆ และจ่ายค่าหุ้น ที่ซื้อไว้วันอังคาร พรุ่งนี้ลุยยยเว้ยย หรือจะถอย
ของเหลือ เก็บๆ มาจาก วัน พุธ. มื้อเช้า กินตอนห้าทุ่ม ใสวันหยุด
สมาชิกหมายเลข 6115048
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แม่ค้ายังไม่ส่งเลขแทร็กมาให้ ทำไงดีค่ะ?
ปล.เราสั่งแบบemsค่ะ