สั่งซื้อสาย ac power ไปวันจันทร์
ด้วยความที่รีบใช้เลยยอมเสียค่าส่งแบบ ems ถ้าร้านค้าที่เขาใส่ใจ เขาจะแพ็คของส่งทันรอบบ่าย
แต่วันที่ 10 ติดวันหยุด เราก็ไม่เป็นไร เขายังไม่ได้ส่ง เขาคงยังไม่เบิกของ รอได้ คิดว่าวันพุธจะส่ง สอบถามไป เงียบ
ถามจี้ไปอีก สถานะบนเว็บเปลี่ยนเป็น กำลังเบิกของจากคลัง
ไทม์ไลน์คือ
9 ธ.ค. จันทร์สั่งซื้อ โอนเงิน แจ้งโอน เสร็จเวลา 11:25:29 น.
10 ธ.ค. อังคารวันหยุด ไม่เป็นไร เข้าใจ
11 ธ.ค. พุทธ คิดว่าวันนี้คงส่ง ตอนเย็นเลยเข้าไปถามเลขแทร็กทิ้งไว้ ตอนกลางคืนเช็คเพิ่งมีสถานะอัพเดทว่าเบิกของจากคลัง
12 ธ.ค. พฤหัส เปิดเมลคิดว่าจะมีเลขแทร็กส่งมา แต่ไม่มี เลยเข้าไปถามที่หน้าเว็บใหม่ ไร้คำตอบ เริ่มโกรธ
13 ธ.ค. ศุกร์ ทนไม่ไหว เลยโทรถาม โดนตัดสายด้วยประโยค "รับทราบค่ะ จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป" เราเลยถามกลับไปว่าสรุปว่ายังไม่ได้ส่ง เหมือนได้ยินเสียงคุยกับคนในร้าน ถามชื่อเราแล้วได้ยินเสียงตอบว่าคนทีมีปัญหาไง ส่งแล้ว สรุปว่าเรามีปัญหา
อยากได้ของเร็ว สั่ง ac แค่เส้นเดียว ยอมเสียค่า ems 137 บาท แพงกว่าค่าสินค้าเกือบสองเท่า สั่งวันจันทร์ ควรส่งวันพุทธ พฤหัสของควรมาถึงแล้ว นี่ส่งวันพฤหัส ถ้าสั่งร้านอื่นแล้วให้ส่งธรรมดา ของถึงบ้านเราแล้ว
เราควรโกรธร้านนี้มั้ยคะ สอบถามอะไรไปไม่ค่อยได้รับคำตอบ ไม่อยากตอบ เหมือนลูกค้าเป็นตัวภาระ
ร้านค้าแบบนี้สมควรโกรธมั้ย
ด้วยความที่รีบใช้เลยยอมเสียค่าส่งแบบ ems ถ้าร้านค้าที่เขาใส่ใจ เขาจะแพ็คของส่งทันรอบบ่าย
แต่วันที่ 10 ติดวันหยุด เราก็ไม่เป็นไร เขายังไม่ได้ส่ง เขาคงยังไม่เบิกของ รอได้ คิดว่าวันพุธจะส่ง สอบถามไป เงียบ
ถามจี้ไปอีก สถานะบนเว็บเปลี่ยนเป็น กำลังเบิกของจากคลัง
ไทม์ไลน์คือ
9 ธ.ค. จันทร์สั่งซื้อ โอนเงิน แจ้งโอน เสร็จเวลา 11:25:29 น.
10 ธ.ค. อังคารวันหยุด ไม่เป็นไร เข้าใจ
11 ธ.ค. พุทธ คิดว่าวันนี้คงส่ง ตอนเย็นเลยเข้าไปถามเลขแทร็กทิ้งไว้ ตอนกลางคืนเช็คเพิ่งมีสถานะอัพเดทว่าเบิกของจากคลัง
12 ธ.ค. พฤหัส เปิดเมลคิดว่าจะมีเลขแทร็กส่งมา แต่ไม่มี เลยเข้าไปถามที่หน้าเว็บใหม่ ไร้คำตอบ เริ่มโกรธ
13 ธ.ค. ศุกร์ ทนไม่ไหว เลยโทรถาม โดนตัดสายด้วยประโยค "รับทราบค่ะ จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป" เราเลยถามกลับไปว่าสรุปว่ายังไม่ได้ส่ง เหมือนได้ยินเสียงคุยกับคนในร้าน ถามชื่อเราแล้วได้ยินเสียงตอบว่าคนทีมีปัญหาไง ส่งแล้ว สรุปว่าเรามีปัญหา
อยากได้ของเร็ว สั่ง ac แค่เส้นเดียว ยอมเสียค่า ems 137 บาท แพงกว่าค่าสินค้าเกือบสองเท่า สั่งวันจันทร์ ควรส่งวันพุทธ พฤหัสของควรมาถึงแล้ว นี่ส่งวันพฤหัส ถ้าสั่งร้านอื่นแล้วให้ส่งธรรมดา ของถึงบ้านเราแล้ว
เราควรโกรธร้านนี้มั้ยคะ สอบถามอะไรไปไม่ค่อยได้รับคำตอบ ไม่อยากตอบ เหมือนลูกค้าเป็นตัวภาระ