[SR] {รีวิว} ร้านขนมของฝาก " ธาม TYME " และร้านกาแฟ ชื่อดังสุดหรูในภาคใต้ #คือดี

สวัสดีค่ะ...เพื่อนๆ สัปดาห์ก่อนเรามีโอกาสได้ขับรถผ่านจังหวัดพัทลุง มีร้านร้านหนึ่งสะดุดมากเลย ซึ่งมันคือร้านของฝากที่หรูหรา และน่ารัก ที่สุดเท่าที่เคยเห็นและไปมาเลยนะ ร้านจะอยู่ที่ จังหวัดพัทลุง ติดถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้น เยื้องๆแม็คโครพัทลุงนะ  ที่จอดรถก็กว้างมาก  ที่บอกมาจะจริงมั้ย ไปดูเลยดีกว่า...

เป็นยังไงกันบ้าง...โดดเด่นแตกต่างขนาดนี้ต้องแวะแล้วนะคะเพื่อนๆ เข้าไปข้างในกันเลย...

เข้ามาพนักงานก็ต้อนรับดีเลยนะคะ  พนักงานก็เอาขนมมาให้ชิมก่อนเลย "ลองชิมขนม signature ของร้าน ขนมเปี๊ยะจักรพรรดิ์ ดูมั้ยคะ" ^^ ชิมเลยจ้า และก็ชิมขนมอื่นๆ เขามีให้ชิมหลายขนมนะคะ  ที่สำคัญขนมของเขามีฮาลาลด้วยน๊าาาา  ราคาก็ถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ ประมาณ 65 บาท ขึ้นไป นะคะ เราจัดขนมเปี๊ยะมา 2 กล่อง และเค้กนมสดมะพร้าวอ่อน 1 กล่อง


ก็เดินดูของต่อภายในร้าน มีสินค้าค่อนข้างเยอะมาก หลายประเภท ทั้งของขึ้นชื่อของจังหวัดพัทลุงเองและจากจังหวัดต่างๆในประเทศ ไม่ว่าจะเป็น        น้ำพริก ขนม  กระจูด ขนมแพ็ค 3อย่าง100 บาทก็มี  คือมาที่เดียวเหมือนได้ไปเที่ยวมาหลายจังหวัด แอบถามพนักงานมา..ของฝากขึ้นชื่อแต่ละจังหวัดเริ่มต้นแค่ 20 บาทเอง ดูกันหน่อยดีกว่า..มีอะไรบ้าง เริ่มจากโซนขนมจากธามเลย....

เดินชม เดินช้อป ไปพอหอมปากหอมคอละ..จ่ายตังกันดีกว่า
#หลังจากซื้อเสร็จจะได้สิทธิ์ซื้อขนมธามเพียง 1 อย่าง รับส่วนลดเครื่องดื่มร้าน TYME COFFEE 20% / ยังไม่พอ ได้อีก 1 ใบ สิทธิ์คูปองซื้อของโซนธามครบ 150 บาท ได้รับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว 
^^มีร้านกาแฟให้นั่งด้วยหรอเนี่ย !!นานาเยี่ยมเดินไปร้านกาแฟกัน... หรูหรา กว้างมาก สะอาดด้วยนะ  แถมมี 2 ชั้น ^^ เครื่องดื่มมีหลายเมนูและก็มีเค้กหลากหลายแบบมาก..ราคากลางๆ 45-65 บาท  ถือว่ายังโอเคอยู่นะรสชาติขอให้ 9/10 คะแนน 
 
ส่วนใครคิดว่าแพงไป เครื่องดื่มแบบแก้วละ 25 บาท เขาก็มีนะ รสชาติ อร่อยไม่แพ้กันนะ มีไข่มุกด้วยนะเพิ่ม 5 บาท รสชาติให้ 8/10 คะแนน
!!! โปรที่นี่เขาเยอะจริงๆ  สำหรับร้านกาแฟ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ จะมีโปร 2 แถม 1 คละได้ทั้งเครื่องดื่มและเค้ก !!!  อันนี้พนักงานบอกมานะคะอิอิ
++++++++++ อิ่มมาก...ถึงเวลาต้องกลับแล้ว....ก่อนกลับขึ้นรถ ก็ต้องไปแวะเข้าห้องน้ำก่อน                                                                                 #แต่ๆๆๆ หน้าห้องน้ำมีร้านขนม 3 อย่าง 100 บาทและกาละแมโบราณพัทลุงด้วยน๊า  #ทุกพื้นที่มีแต่ขนม
ถึงแล้วจ้า ห้องน้ำสะอาด สะอาดจริงมั้ยนะเพื่อนๆ...ไปพิสูจน์กันจ้า
โอ้ว...มีห้องละหมาดด้วย  ติดแอร์อีกต่างหาก  เย็น สบาย เลย สะอาดมากๆๆ อันนี้ยอมรับเลยว่า ชอบ ห้องน้ำต้องสะอาดแบบนี้ เอาไปเลยคะแนน10/10คะแนนจ้า
++ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00-20.00 น. 
นานาเดินทาง ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนนะคะ ที่ติดตามอ่านกันมาถึงตรงนี้ละ  
*************** ก่อนจะจบขอให้คะแนนภาพรวมร้านของฝาก ธาม TYME หน่อยให้นะ  *****************
ความอร่อยของขนมโซนธาม 10/10 คะแนน
ความหลากหลายของของฝาก 10/10 คะแนน
รสชาติเครื่องดื่ม 8/10 คะแนน
รสชาติเค้ก  9/10 คะแนน
บรรยากาศร้าน 10/10 คะแนน 
การบริการ 8/10 คะแนน
สำหรับเพื่อนคนไหนที่ขับผ่านหรือกำลังมองหาของฝากดีๆ แนะนำที่นี่เลย..อมยิ้ม38
*****เกือบลืมเลย...หลังจากจบทริปวันนั้นเราลองหาสาขาอื่นใน google ดู ธามมี 7 สาขาเลยนะ ในภาคใต้ 
ที่จังหวัดพัทลุง / สงขลา / นครศรีธรรมราช  /กระบี่ / ภูเก็ต ถ้าเพื่อนคนไหนผ่านจังหวัดไหนก็ลองแวะดูได้นะคะ ขอบคุณทุกคนอีกที่ติดตามอ่านกระทู้รีวิวของเราค่ะ
อมยิ้ม38
ชื่อสินค้า:   ร้านของฝากและร้านกาแฟธาม
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่