สวัสดีค่ะ
เนื่องจากเห็นเพจท่องเที่ยวได้แชร์โปรโมชั่นจองรถไปสนามบินกับTraveloka ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เคยใช้บริการกับTraveloka
เราก็ได้จองรถไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ เวลาตี4ครึ่ง ซึ่งตรงใจที่เป็นรถใหญ่ เพราะต้องการรถที่ใส่กระเป๋าใหญ่ได้4ใบ และใบเล็กอีก2ใบ

และก่อนถึงวันเดินทาง1วัน เราได้โทรไปคอนเฟิร์มกับทางคนขับรถ แต่เบอร์ที่ให้มา
เหมือนเป็นเบอร์callcenter เราก็คุยว่าเวลาเท่านี้นะ ซึ่งพนักงานเข้าใจเวลารับผิด
คิดว่าเราจอง4โมงครึ่ง จึงได้แจ้งให้ชัดเจนว่าเป็น 4.30 ไม่ใช่ 4โมงครึ่งอย่าผิดนะ
และพยายามขอเบอร์คนที่ขับรถ จะได้โทรหาได้ตอนเช้า ซึ่งพนักงานก็ดูเหมือนจะเข้าใจและส่งเมลล์ให้เบอร์เดิมที่เราโทรไปนี่แหละ
ก็งงๆเหมือนกัน แต่เราก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร

แต่เมื่อถึงวันเดินทาง เราลงมารอที่ล็อบบี้คอนโดประมาณตี4นิดหน่อย
รอจนตี4ครึ่ง ทางเราพยายามใจเย็นว่า เค้าไม่น่าจะพลาดได้ เพราะเพิ่งโทรไปเฟิร์มเมื่อวานตอนเย็น
เรารอจน 4.35 จึงตัดสินใจโทรหาเบอร์จากเมลล์เบอร์เดิมนั้นที่บอกว่าเป็นเบอร์คนขับ สรุปมีพนักงานรับ
ไม่ใช่คนขับ แจ้งว่าขอติดต่อคนขับรถก่อน และเราก็รอจนถึง4.40 ก็ยังไม่ติดต่อมา
จึงตัดสินใจโทรไปอีก และคำตอบที่ได้คือ คนขับรถไปรอที่สนามบิน ซึ่งไม่รู้ว่าเข้าใจผิดจริง
หรืออะไรก็ตาม ตอนนั้นก็ทั้งโมโห ทั้งกลัวจะตกเครื่อง นึกภาพมาที่ตอนตี4ครึ่ง
กับการหารถใส่กระเป๋าเดินทางใบใหญ่4 ใบเล็ก2 ใบ มันไม่ใช่เรื่องง่าย
ไม่งั้นเราคงไม่จองรถล่วงหน้า แต่เดชะบุญที่ลองกด grab SUV แล้วเจอคนขับที่อยู่แถวคอนโดพอดี และเป็นคันเดียวที่มีตอนนั้น แทบจะกราบพี่ที่ขับgrabในวันนั้นจริงๆค่ะ
ไม่งั้นเราอาจจะตกเครื่องเลยก็ได้ (แต่ดีที่เราก็เผื่อเวลาไว้นิดหน่อย กลัวจะเกิดเหตุฉุกเฉินแบบนี้ แล้วก็เกิดจริงๆ)

เลยขอเตือนคนที่คิดจะจองนะคะ ให้เช็คดีๆ
คุณอาจจะไม่โชคดีเจอรถใหญ่แบบนี้แบบเราตอนเช้ามืด และบอกได้คำเดียว สำหรับเรา เข็ดค่ะ จะไม่จองของเจ้านี้อีกต่อไป
จบรีวิวค่ะ
[CR] รีวิวสยอง การจองรถกับTraveloka
เนื่องจากเห็นเพจท่องเที่ยวได้แชร์โปรโมชั่นจองรถไปสนามบินกับTraveloka ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เคยใช้บริการกับTraveloka
เราก็ได้จองรถไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ เวลาตี4ครึ่ง ซึ่งตรงใจที่เป็นรถใหญ่ เพราะต้องการรถที่ใส่กระเป๋าใหญ่ได้4ใบ และใบเล็กอีก2ใบ
และก่อนถึงวันเดินทาง1วัน เราได้โทรไปคอนเฟิร์มกับทางคนขับรถ แต่เบอร์ที่ให้มา
เหมือนเป็นเบอร์callcenter เราก็คุยว่าเวลาเท่านี้นะ ซึ่งพนักงานเข้าใจเวลารับผิด
คิดว่าเราจอง4โมงครึ่ง จึงได้แจ้งให้ชัดเจนว่าเป็น 4.30 ไม่ใช่ 4โมงครึ่งอย่าผิดนะ
และพยายามขอเบอร์คนที่ขับรถ จะได้โทรหาได้ตอนเช้า ซึ่งพนักงานก็ดูเหมือนจะเข้าใจและส่งเมลล์ให้เบอร์เดิมที่เราโทรไปนี่แหละ
ก็งงๆเหมือนกัน แต่เราก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร
รอจนตี4ครึ่ง ทางเราพยายามใจเย็นว่า เค้าไม่น่าจะพลาดได้ เพราะเพิ่งโทรไปเฟิร์มเมื่อวานตอนเย็น
เรารอจน 4.35 จึงตัดสินใจโทรหาเบอร์จากเมลล์เบอร์เดิมนั้นที่บอกว่าเป็นเบอร์คนขับ สรุปมีพนักงานรับ
ไม่ใช่คนขับ แจ้งว่าขอติดต่อคนขับรถก่อน และเราก็รอจนถึง4.40 ก็ยังไม่ติดต่อมา
จึงตัดสินใจโทรไปอีก และคำตอบที่ได้คือ คนขับรถไปรอที่สนามบิน ซึ่งไม่รู้ว่าเข้าใจผิดจริง
หรืออะไรก็ตาม ตอนนั้นก็ทั้งโมโห ทั้งกลัวจะตกเครื่อง นึกภาพมาที่ตอนตี4ครึ่ง
กับการหารถใส่กระเป๋าเดินทางใบใหญ่4 ใบเล็ก2 ใบ มันไม่ใช่เรื่องง่าย
ไม่งั้นเราคงไม่จองรถล่วงหน้า แต่เดชะบุญที่ลองกด grab SUV แล้วเจอคนขับที่อยู่แถวคอนโดพอดี และเป็นคันเดียวที่มีตอนนั้น แทบจะกราบพี่ที่ขับgrabในวันนั้นจริงๆค่ะ
ไม่งั้นเราอาจจะตกเครื่องเลยก็ได้ (แต่ดีที่เราก็เผื่อเวลาไว้นิดหน่อย กลัวจะเกิดเหตุฉุกเฉินแบบนี้ แล้วก็เกิดจริงๆ)
เลยขอเตือนคนที่คิดจะจองนะคะ ให้เช็คดีๆ
คุณอาจจะไม่โชคดีเจอรถใหญ่แบบนี้แบบเราตอนเช้ามืด และบอกได้คำเดียว สำหรับเรา เข็ดค่ะ จะไม่จองของเจ้านี้อีกต่อไป
จบรีวิวค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้