มีปัญหาในระบบซื้อของ Lazada และการส่งของ

กระทู้คำถาม
ดิฉันสั่งของจากทางLazada เมื่อวันที่ 11.6.2019

15.6.2019 ทางระบบขึ้นว่า มีคนรับสินค้าไป ทั้งๆ ที่ไม่ได้รับ และอยู่บ้านตลอด

15.6.2019 ดิฉันติดต่อเจ้าหน้าที่Lazada เพื่อขอให้เช็กขนส่งให้ ปรากฎว่า ขนส่งไม่ได้จัดส่ง แต่ปัจจุบันในระบบLazada ยังคงขึ้นว่ามีคนรับ.และให้รีวิวสินค้า เจ้าหน้าที่ไม่แก้ไขอะไรในระบบทั้งนั้น**

15.6.2019 เจ้าหน้าที่Lazada ส่งเมล์มาว่าจะเข้ามาส่งวันที่ 17.6.2019

17.6.2019 ดิฉันรอทั้งวันไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น ส่งเมล์ไปตามที่ lazada ตอนหกโมงเย็น**เจ้าหน้าที่ตอบเมล์กลับมาว่า จัดส่งวันที่17.6.2019 คือเจ้าหน้าที่คงลืมดูเวลาว่ามันหกโมงแล้ว

17.6.2019 ดิฉันตาม Lazada อีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกรีบประสานงานให้ จะส่ง 18.06.2019

18.6.2019 ตอน 9.00 เจ้าหน้าที้ Lazada โทรบอกว่าจะมาส่งรอบพรุ่งนี้19.6.2019 เลื่อนแล้วเลื่อนอีก

ดิฉันเข้าไปเช็กสถานะสินค้าด้วยตัวเองกับทางเว็บ Thaiparcels Tracking System ในระบบแจ้งว่า พักสินค้า จัดส่งไม่ได้ ทั้งๆที่อยู่บ้านตลอดและที่บ้านอยู่กันหลายคน

และสถานะขึ้นว่าติดต่อลูกค้าทั้งๆ ที่ไม่มีใครติดต่อมาเลย

**ที่ดิฉันสงสัยตอนนี้คือในระบบของ Lazada ยังคงขึ้นว่ามีคนรับสินค้าไปแล้ว ทั้งๆที่ความเป็นจริงขนส่งยังไม่ได้จัดส่ง ทางLazada ไม่คิดจะแก้ไขอะไรในระบบเลยหรือค่ะ แถมยังให้รีวิวสินค้าทั้งๆที่ยังไม่ได้รับ แบบนี้จะทำอย่างไรได้บ้าง ในเมื่อไม่ได้รับการแก้ไข***

ติดต่อเจ้าหน้าที่ 3 คนของLazada บอกจะตามขนส่งให้แต่ในระบบThaiparcels Tracking System ยังคงขึ้นว่าพักสินค้า จัดส่งไม่ได้ ดิฉันเข้าไปเช็กตลอดเพราะรอรับสินค้าทุกวัน

มีใครเคยมีปัญหาในระบบของสินค้าแบบดิฉันไหมค่ะ ดิฉันจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว ถ้าได้รับสินค้าแล้วมีปัญหา lazada จะคืนเงินผ่านบัตรให้ไหมค่ะ

ขอบคุณค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่