ทรูครับทำไมบริษัทคุณมั่วได้ขนาดนี้ครับ

กระทู้สนทนา
เมื่อสัปดาห์ก่อนต้นสัปดาห์มี call center truevision โทรเข้ามาขอนัดเปลี่ยนอุปกรณ์เพื่อรับสัญญาณดาวเทียมใหม่เนื่องจากไทยคมจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งผมได้นัดไว้วันศุกร์ช่วงเช้า พอถึงวันนัดหมายผมรอถึงสิบโมงยังไม่เห็นช่างโทรมาและเข้ามาผมจึงโทรไปสอบถาม call center ทาง call center บอกเดี๋ยวจะตามช่างให้โทรกลับภายใน 30 นาทีเพราะในตารางนัดมีนัดไว้จริง ผมรอ 1 ชม. ไม่มีใครโทรมาเลยโทรไปถาม call center ใหม่ทาง call center บอกจะแจ้งช่างให้โทรมาอีก สรุปผมรอถึงบ่ายโมงเลยโทรกลับไปอีกรอบว่าสรุปช่างจะเข้ามารึเปล่าและไม่เห็นมีช่างคนไหนโทรมาเลย คราวนี้ทางcall center ขอเช็คแป๊บแล้วแจ้งว่าทางช่างแจ้งว่าไม่สามารถเข้ามาทำงานในวันนี้ได้ทันขอนัดใหม่เป็นพรุ่งนี้วันเสาร์ได้ไหม ผมจึงแจ้งไปว่าวันเสาร์อาทิตย์นี้ไม่มีคนอยู่ขอเป็นวันจันทร์ช่วงเช้าได้ไหม สรุปเลยทำนัดไว้วันจันทร์ช่วงเช้าซึ่งทาง call center แจ้งว่าทางช่างจะโทรเข้ามากก่อนในวันนั้นแล้วจึงจะเข้าไป

พอถึงวันนี้ซึ่งเป็นวันนัดหมายผมรอถึง 10 โมงเช้าเห็นยังไม่มีใครโทรมาเลยโทรไปถามสรุปทาง call center แจ้งว่ามีนัดในวันพรุ่งนี้ตอนบ่ายซึ่งผมงงมากว่า ผมแจ้งไปในวันศุกร์ว่าให้มาวันจันทร์ช่วงเช้าเพราะบ่ายไม่สะดวกแต่นี่ call center คนรับเรื่องคนสุดท้ายที่ทำนัดให้ทำไมถึงทำเป็นวันอังคารบ่าย สรุปบริษัทมหาชนอย่างทรูทำไมมันมั่วได้ขนาดนี้ครับ ทางคุณเป็นคนโทรมานัดขอเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์เองก็ไม่มาตามนัดพอทำนัดใหม่ก็ลงผิดวันอีก ซึ่งผมว่าในระบบคุณคงสามารถตรวจสอบได้ว่าวันศุกร์ประมาณบ่ายโมงกว่าๆ call center ท่านใดทำนัดหมายให้ผมใหม่ซึ่งมั่วมากๆ นัดจันทร์เช้าดันลงวันอังคารบ่าย (แต่ตอนทวนวันนัดทวนได้ถูกต้องนะครับว่าจันทร์เช้าแต่ไหงในระบบดันลงวันอังคารบ่าย)

สรุปวันนี้ผมต้องทำเรื่องนัดหมายใหม่เป็นวันพุธเช้าที่ช่างจะเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าความมั่วของบริษัทมหาชนแห่งนี้จะยังดำเนินอยู่อีกไหมแล้วผมจะได้เปลี่ยนอุปกรณ์ภายในพุธนี้หรือยังต้องโทรนัดหมายใหม่อีก แต่อยากจะบอกว่าทางบ้านผมเป็นสมาชิก truevisio มามากกว่า 10 ปีไม่เคยเจอครั้งไหนมั่วและไร้ความรับผิดชอบได้ขนาดนี้มาก่อนเคยอ่านเจอแต่เคสของคนอื่นที่เป็นแต่อันนั้นติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน ครั่งนี้เจอเข้ากับตัวเองซึ้งไปนานมากจริงๆ ครับ หวังว่าทรูจะรีบแก้ไขระบบงานที่มั่วแบบนี้ให้ดีขึ้นด้วยนะครับ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่