คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณนักซุ่มอ่าน อย่างไรแล้วไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ปกติแล้ว สำหรับระบบรายเดือน จะสามารถเลื่อนระงับสัญญาณได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 เดือนนะคะ ซึ่งเพื่อความสะดวกและรวดเร็ว สมายล์ - จิราพรแนะนำ กด 1175 โทรออก และระบบอัตโนมัติจะแจ้ง ให้ทำรายการเลื่อนชำระได้ 3 วันค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขอขยายเวลาชำระค่าบริการ ais