หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีขอเลื่อนชำระจ่ายค่าบริการ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AISเลื่อนจ่ายชำระค่าบริการไวไฟยังไงเหรอครับพอดีไม่เคยทไเรื่อฃเลย โทร 1175 ก็ตัตสายเลย 😂
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเลื่อนชำระค่าบริการได้ไหม?
ผมใช้ais รายเดือนมาได้พักนึง โดยจากซิมเติมเงินเป็นรายเดือน และผมค้างชำระค่าบริการรอบบิลล่าสุดประมาน800กว่าบาท และเบอร์โดนระงับโทรออกไปตั้งแต่วันที่7 ธ.ค.และมีข้อความให้ชำระก่อนวันที่ 27เพื่อที่จะไม่
สมาชิกหมายเลข 1515987
ขอขยายเวลาชำระค่าบริการ ais
ช่วยทำเรื่องให้หน่อยครับ มีความจำเป็น
นักซุ่มอ่าน
ขอเลื่อนการชำระของ AIS ค่า
อยากสอบถามคนใช้ AIS รายเดือนค่ะ หากต้องการเลื่อนการชำระเงินไปก่อนต้องกดหมายเลขอะไรบ้างคะ พอดีมีข้อความว่าถ้าหากไม่ชำระวันนี้จะถูกระงับ แต่วันนี้ไม่สะดวกไปชำระเลยค่ะ รบกวนหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 2281659
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIs ต้องทำยังไงคะ
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 4569751
บิล AIS ค้างได้กี่เดือนหรอคับ ถึงเบอร์จะตัด
อยากทราบว่า บิล AIS ค้างได้กี่เดือนหรอคับ ถึงเบอร์จะตัด แล้วจะมีจดหมายจากกฏหมายมาทวงตอนไหนหรอคับ อย่างถ้าค้าง ไม่เกิน 200 บาท เขาจะฟ้องร้องไหมคับ
สมาชิกหมายเลข 1237314
AIS fiber ขอร้องเรียนการไม่เป็นไปตามนัดหมายการติดตั้ง AIS Fibre สาขานราธิวาส
เรียน คณะกรรมการและผู้เกี่ยวข้อง บริษัท AIS Fibre ข้าพเจ้าขอร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการนัดหมายติดตั้งอินเทอร์เน็ตของ AIS Fibre สาขานราธิวาส เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้มีการยืนยันวันติดตั้งเรียบร้อยแ
สมาชิกหมายเลข 6395967
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9209866
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
มีใบแจ้งยกเลิกสัญญา ais fibre มาที่บ้านแต่อยากใช้ต่อทำอย่างไร
สวัสดี พอดีว่าค้างจ่ายอยู่3เดือน ตามรูปที่แนบ เราสามารถจ่ายแค่ค่าเน็ตที่ค้างได้ไหมคะ ต้องการใช้สัญญาณไวไฟเหมือนเดิม และต้องชำระผ่านไหนกี่วันคะ ใบแจ้งพึ่งส่งมาถึงวันนี้ คะ
สมาชิกหมายเลข 9206915
ขอเปิดสัญญาน Ais
พึ่งชำระยอดค้างไปแต่สัญญานยังไม่มา รบกวนติดต่อกลับทีครับ
สมาชิกหมายเลข 4524974
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีขอเลื่อนชำระจ่ายค่าบริการ AIS