วันที่ 20 พฤษภาคม: ทางผมได้โทรไปแจ้งทรูว่าจะขอปรับสปีดจาก 50/20 เป็น 100/30 ทางทรูแจ้งว่าสามารถทำได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนระบบเป็นไฟเบอร์ให้รอ 7 วัน (แจ้งผิดตั้งแต่เริ่ม)
วันที่ 27 พฤษภาคม: Speed net ยังเท่าเดิมอยู่ จึงโทรไปหา CC ทาง CC บอกให้รอ 15 นาที หลังจากนั้น Speed ลดลงเหลือ 30/5 ตลอดจนถึงปัจจุบันก็ยังแก้ไม่ได้
วันที่ 30 พฤษภาคม: ทางผมโทรติดตามทุกวัน ทางทรูแจ้งว่าระบบError ต้องเปลี่ยนจากเคเบิ้ลเป็นไฟเบอร์ โดยที่ไม่แจ้งว่า ราคาที่ทางทรูลดเหลือ 30/5 นั้นได้เแยกแพ็คเกจออกจากทรูวิชั้น ทำให้ต้องจ่ายตังเพิ่ม กับทรูวิชั่น
วันที่ 1 มิถุนายน: ทางผมได้ตัดสินใจเปลี่ยนจากเคเบิ้ลเป็นไฟเบอร์ โดยแจ้งว่าจะขอลดทรูวิชั่นจาก 2 จุดเหลือจุดเดียว
หลังจากนั้นโทรตาม CC ถามความคืบหน้าเกือบทุกวันก็บอกจะประสานงาน ใบงานไม่ออกจนถึงวันที่ 5
วันที่ 5 มิถุนายน: ได้รับแจ้งว่าระบบ IT error ออกใบงานไม่ได้ กำลังเร่งประสานงาน
วันที่ 6 มิถุนายน: แจ้งว่าใบงานออกแล้ว แต่พอเช็คถามใบงานออกผิดต้องแก้ไขโดยการยกเลิกใบงานเก่า เปิดใบงานใหม่แล้วจะแจ้งกลับมา
วันที่ 11 มิถุนายน: ปัจจุบัน CC แจ้งว่า ใบงานเก่ายังไม่ถูกยกเลิก ต้องรอเพราะงานเยอะ ลูกค้าเยอะ
การจะติดตั้งนี่คือต้องรอเป็นเดือนเลยเหรอครับ
คือ ทางผม ใช้งานเน็ตไม่ได้ แล้วยังจะต้องมาจ่ายค่าทรูวิชั่นและค่าเน็ตที่เพิ่มขึ้นเพราะตอนออกใบงานเปลี่ยนแปลง ทางระบบจะแยกคิดตัง ซึ่งก็ผ่านมา จะ 1 เดือนแล้ว
เป็นคุณจะรอ หรือยกเลิกไปติดของเจ้าอื่นไหม ตอนแรกก็ขี้เกียจเปลี่ยน ตอนนี้ไม่ไหวกับทรูจริงๆ
ทรูเปลี่ยนจากเคเบิ้ลเป็นไฟเบอร์โดยไม่แจ้งแล้วคิดค่าบริการเพิ่มโดยไม่ยอมมาเปลี่ยนสายติดตั้งให้ที่บ้าน ผ่านมา 22 วันแล้ว
วันที่ 27 พฤษภาคม: Speed net ยังเท่าเดิมอยู่ จึงโทรไปหา CC ทาง CC บอกให้รอ 15 นาที หลังจากนั้น Speed ลดลงเหลือ 30/5 ตลอดจนถึงปัจจุบันก็ยังแก้ไม่ได้
วันที่ 30 พฤษภาคม: ทางผมโทรติดตามทุกวัน ทางทรูแจ้งว่าระบบError ต้องเปลี่ยนจากเคเบิ้ลเป็นไฟเบอร์ โดยที่ไม่แจ้งว่า ราคาที่ทางทรูลดเหลือ 30/5 นั้นได้เแยกแพ็คเกจออกจากทรูวิชั้น ทำให้ต้องจ่ายตังเพิ่ม กับทรูวิชั่น
วันที่ 1 มิถุนายน: ทางผมได้ตัดสินใจเปลี่ยนจากเคเบิ้ลเป็นไฟเบอร์ โดยแจ้งว่าจะขอลดทรูวิชั่นจาก 2 จุดเหลือจุดเดียว
หลังจากนั้นโทรตาม CC ถามความคืบหน้าเกือบทุกวันก็บอกจะประสานงาน ใบงานไม่ออกจนถึงวันที่ 5
วันที่ 5 มิถุนายน: ได้รับแจ้งว่าระบบ IT error ออกใบงานไม่ได้ กำลังเร่งประสานงาน
วันที่ 6 มิถุนายน: แจ้งว่าใบงานออกแล้ว แต่พอเช็คถามใบงานออกผิดต้องแก้ไขโดยการยกเลิกใบงานเก่า เปิดใบงานใหม่แล้วจะแจ้งกลับมา
วันที่ 11 มิถุนายน: ปัจจุบัน CC แจ้งว่า ใบงานเก่ายังไม่ถูกยกเลิก ต้องรอเพราะงานเยอะ ลูกค้าเยอะ
การจะติดตั้งนี่คือต้องรอเป็นเดือนเลยเหรอครับ
คือ ทางผม ใช้งานเน็ตไม่ได้ แล้วยังจะต้องมาจ่ายค่าทรูวิชั่นและค่าเน็ตที่เพิ่มขึ้นเพราะตอนออกใบงานเปลี่ยนแปลง ทางระบบจะแยกคิดตัง ซึ่งก็ผ่านมา จะ 1 เดือนแล้ว
เป็นคุณจะรอ หรือยกเลิกไปติดของเจ้าอื่นไหม ตอนแรกก็ขี้เกียจเปลี่ยน ตอนนี้ไม่ไหวกับทรูจริงๆ