[บ่น] มีใครได้รับบริการที่ไม่ค่อยดี จาก TRUE Online แบบผมมั่งไหมครับ (หรือผมผิดเอง)

กล่าวก่อนนิดนึง ก่อนหน้านี้ผมพักอาศัยอยู่ที่คอนโด ย่านลาดพร้าว
ได้ติดตั้ง Internet กับทาง True ครับ
(ก็สะดวกดีไม่มีอะไร)

จนวันนึง ผมตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่ที่บ้าน ซึ่งเป็นคนละเขต
และคนละที่อยู่กัน

ผมจึงได้มีการโทรแจ้งทาง 1331 (TRUE Call Center)
โดยการแจ้งมี 2 ประเด็นหลักๆ
1) ผมต้องการยกเลิก True Vision ที่เป็นแพ็คเกจผูกมากับ Internet เนื่องจากไม่ค่อยได้รับชม
2) ผมต้องการติดตั้งสัญญาณใหม่สำหรับ Internet เพราะผมนำ เร้าท์เตอร์ กลับมาบ้านด้วย

เหตุการณ์การโทรแจ้งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายเดือน พฤษภาคม
ซึ่งหลังจากนั้นประมาณ 4 วันก็มีพนักงานโทรมาประสานงานเรื่อง True Vision ว่าจะยกเลิกให้ แล้วจะเปลี่ยนโปรโมชั่นของ Internet
ให้เป็นราคา 599.- ซึ่งผมก็โอเค

แต่หลังจากนั้น ไม่มีการติดต่อใดๆเกี่ยวกับ Internet เลย
ผมจึงได้ Follow Up ไปหลังจากที่ได้รับการติดต่อกลับครั้งแรก 3 วัน
ซึ่งก็ได้รับคำตอบตามคาดคือจะรีบดำเนินการให้

ซึ่งผมก็รอมาจนถึงวันที่ 12 มิถุนายน 2559 จึงโทรไปที่ Call Center อีกรอบ
แล้วคำำตอบที่ได้จากพนักงานในสายคือ

"ทางเราไม่ได้รับแจ้งเรื่องการขอย้ายของทางลูกค้าเลยค่ะ
และที่สำคัญ การทำำเรื่องโอนย้ายที่อย่ ต้งไปทำที่ Shop เท่านั้น"

..........................................................
ผมอึ้งไปเลยครับ เท่ากับผมเสียเงินฟรี 3 สัปดาห์
โดยที่ทางพนักงานไม่ได้แจ้งเรื่องให้ผมทราบ

ผมก็เลยงงไปหมด........... T^T เสียตังฟรีเฉย
เลยแจ้งยกเลิกบริการไปแล้วน่ะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่