คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 4615949
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เบื้องต้นรบกวนสอบถามชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์เจ้าของบัญชีต้นทางผู้โอนธนาคารไทยพาณิชย์ผ่านทางหลังไมค์ เพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ
#ขอให้เป็นวันที่ดีนะคะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เบื้องต้นรบกวนสอบถามชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์เจ้าของบัญชีต้นทางผู้โอนธนาคารไทยพาณิชย์ผ่านทางหลังไมค์ เพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ
#ขอให้เป็นวันที่ดีนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โอนเงินผ่าน SCB โดนตัดเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้าปลายทางซึ่งเป็นของ KTB ต้องทำไงเหรอครับ