ฝากถึงผู้บริหารบริษัทอินเตอร์เน็ตทุย ทากสปีดเรื่องความไม่เหมาะสมในการทำงานของพนักงานด้วยครับ

ผมใช้บริการอินเตอร์เน็ตทุยมานานหลายปี (สลับกับคู่แข่งของเขา โปรฯเจ้าไหนดี ก็สลับไปมาตามปกติ) ที่ผ่านมาก็มักจะเจอประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่อยากจะติดใจเอาความอะไรมากมาย 

ยกตัวอย่างบริการที่ไม่ประทับใจเช่น
1. สมัยก่อนที่สาขาทำงานช้ามาก (ยุคนี้ดีหน่อยมีสมาร์ทโฟน ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาไปสาขา)
2. พนักงานแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตให้ล่าช้า (บ้านพ่อแม่ เลยต้องยกเลิกไปใช้เจ้าคู่แข่ง)
3. ผ่านไป 3-4 ปี อยู่ดีๆส่งใบ notice จากสำนักกฎหมาย ไก่กาอะไรสักอย่างมาขู่ว่าให้ไปชำระค่าบริการค้างชำระ เมื่อหลายปีก่อน (ข้อนี้ตรงนี้หลายๆท่านน่าจะเคยโดนเหมือนกัน)
4. ล่าสุดที่โดนเดือนนี้คือมีจดหมายส่งมาเรียกเก็บเงิน 4-5 พันบาทค่าอุปกรณืหาย หรือชำรุด อะไรก็ไม่รู้ (คนส่งจดหมายมา และคนอนุมัติต้องเมากาวแน่ๆครับ)

สรุปสั้นๆคือ ก่อนหน้านี้ผมได้ขอยกเลิกบริการ และวันที่ยกเลิกเขาบอกว่าจะมีพนักงานที่หน้างานโทรติดต่อมา เพื่อขอเข้ามาถอดอุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องที่บ้าน (สำนักงาน) นัดวันกันเสร็จสรรพ ก็ไม่มีใครติดต่อมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ปรากฏว่ามีจดหมายทวงหนี้ (ที่ผมไม่เคยก่อ) ส่งมา

อยากฝากถึงผู้บริหารระดับที่มีอำนาจตัดสินใจนะครับ แนะนำเลยครับ ก่อนที่จะมีการส่งจดหมายทวงหนี้ หรือจดหมายขู่ฟ้องอะไรลูกค้า ควรจะต้องมีคนที่มีอำนาจตัดสินใจอนุมัติก่อนด้วยทุกครั้งครับ เรื่องนี้ผมมองเป็นเรื่องใหญ่นะ คุณจะเที่ยวให้เด็กเมื่อวานซืนเที่ยวส่งจดหมายฟ้อง จดหมายทวงหนี้ไปบ้านลูกค้ามั่วๆแบบนี้ไม่ได้ และก่อนที่จะส่งอะไร ถ้ามันเรื่องใหญ่ๆ ต้องมีการยกหูหาลูกค้าไหมครับ 

เคสนี้ไม่แน่ใจอยากจะแก้ปัญหาแบบไหนดีครับพี่ทุย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่