จดหมายทวงหนี้จากทรูอินเตอร์เน็ตถามถึงการทำงานของบริษัท

มีจดหมายทวงหนี้จากบริษัทกฏหมาย 400 กว่าบาท บอกว่าหนี้จากทรูอินเตอร์เน็ต เราย้ายบ้านมา 6 ปีแล้วค่ะ

เรื่องยอดหนี้ไม่ติดใจ อาจมีจากยอดสุดท้ายที่ไม่ครบเดือน ที่เรียกเก็บภายหลัง ติดใจคือ จากตอนนั้นถึงตอนนี้

เราใช้ผลิตภัณฑ์ทรูมาตลอด ทั้งเบอร์มือถือ อินเตอร์เน็ตที่ติดใหม่ในบ้านหลังใหม่ ทรูวิชั่น เปลี่ยนแปลงที่อยู่ตั้งแต่แรก

บิลต่างๆของทรูส่งไปที่บ้านใหม่มาตลอด เบอร์ใช้ต่อเนื่องไม่เคยเปลี่ยนแปลง คำถามคือ ทำไมส่งจดหมายเหมือนจะสั่งฟ้อง

ทั้งๆที่เราไม่เคยหนีหายไปไหน แถมส่งจดหมายไปที่บริษัทที่เราทำงาน ซึ่งหาที่อยู่ใหม่เราที่ให้กับทรูไว้น่าจะง่ายกว่ามั้ย หรือ

ตั้งใจจะประจานให้ลูกค้าอาย ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ในนี้หน่อยเถอะค่ะ ว่าทำไมไม่ทวงถามกันดีๆ หรือระหว่างหน่วยงานของคุณ

มีวิธีประสานงานแบบไหนถึงติดต่อลูกค้าไม่ได้ถึง 6 ปี อย่าบอกว่าส่งจดหมายไปที่บ้านเก่าเพราะแจ้งย้ายไปแล้ว หรือต้องแจ้งย้ายกับทุกหน่วยงานย่อย

ทั้งหมดของคุณ เพราะดูเหมือนแต่ละหน่วยจะไม่มีการส่งต่อข้อมูลกัน ขอคำตอบดีๆเถอะค่ะ เพราะเสียความรู้สึกมาก มากขนาดที่จะยกเลิกการใช้ผลิตภัณฑ์

ทั้งหมดของคุณ

ปล. ขอโทษคนอ่านนะคะ บรรทัดอาจแปลกๆเพราะรีบและเขียนจากมือถือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่