- คือเราใช้เบอร์นี้และยังเป็นเบอร์ปัจจุบัน ของทรูมานานมาก เดี่ยวเปลี่ยนเป็นรายเดือนเดี่ยวเปลี่ยนเป็นเติมเงินขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นช่วงนั้น ๆ แต่ก็ยืนยันและไม่เคยคิดเปลี่ยนใจไปใช้เครือข่ายอื่นเลย ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ
- เราใช้เป็นซิมระบบเติมเงิน โปรก่อนจะเกิดปัญหา คือโปรที่เราสมัครตามเว๊ป fb ซึ่งระยะเวลาที่สมัครโปรคือ 6 เดือน แต่ดันมาหมดต้นเดือน พฤษภา เราก็พยายามหาโปรปัจจุบัน ระยะเวลา 6 เดือนเหมือนเดิม ราคาอยู่ประมาณ 2,2xx เราก็เติมเงินเข้าในซิม 2,300 เพราะโปรยังขึ้นว่าสมัครได้อยู่
- แต่พอเรากดสมัครระบบขึ้นว่า"ไม่สามารถใช้บริการนี้ได้" (เงินยังอยู่ในซิมนะคะไม่หายไปไหน)
- เราเว๋อไปตั้งแต่ตอนนั้น เพราะไม่รู้จะทำยังไงเงินก็เติมเข้าไปแล้ว เราจึงมีความคิดอยากได้ยอดจำนวนเงิน 2,300 บาทคืน
- เราจึงติดต่อไปทาง call center เพื่อขอรายละเอียดว่าเราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง พนักงานขอติดต่อกลับ แต่เนื่องจากเราทำงานเหมือนกัน จึงให้ติดต่อกลับเวลาเบรก 11.00 น.(มั่งถ้าจำไม่ผิด) พอถึงเวลาเรากินข้าวเสร็จเห็นยังไม่มีใครโทมา เราก็กลัวเวลาเบรกเราจะหมด ก็โทไปตามเรื่องอีกครั้งและเราก็เล่าเรื่องใหม่อีกรอบ
- พนง.ได้ให้คำตอบแบบช่วยเหลืออะไรมากไม่ได้คือให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูเพราะหากต้องการเงินในซิมคืน ต้องปิดเบอร์เท่านั้น
- เย็นวันนั้นเราเลิกงานปุ๊ปก็ไปติดต่อที่ทรู ในฟิวเจอร์เลย พนง.ตรวจสอบโปรที่เราจะสมัคร(ที่มีปัญหา) แจ้งว่าตัวโปรไม่ระบุเงื่อนไขใดๆไว้เลย และพนง.ก็พยายามหาโปรที่จะสามารถทดแทนจำนวนกันได้บ้าง ซึ่งไม่มีเลย
- และก็แจ้งคล้ายๆ call center ว่าหากต้องการคืนเงิน ต้องปิดซิม ซึ่งเราย้ำแล้วว่าไม่สามารถปิดเบอร์นี้ได้เพราะใช้ธุรกรรมการเงินคือเป็นเบอร์นี้ทั้งหมด
- เราจึงสอบถาม(ค่อนข้างไปทางเสนอ) ว่าเรายินดีย้ายเป็นระบบรายเดือนได้นะ แต่ขอให้ทรูทำเรื่อง นำยอดเงินในซิม 2,300 มาใช้ทดแทนหรือเป็นการชำระเงินได้หรือไม่ พนง.แจ้งว่าหากย้ายมาเป็นรายเดือนยอดเงินก็จะเข้าเป็นโบนัสแทน ซึ่งจำนวนเงิน 2,300 ใช้เกินโปรยังไงก็ไม่หมดอยู่แล้ว
- เราจึงแกล้ง ๆ บอกกับพนง.ว่าถ้าหากย้ายเครือข่ายล่ะ(เพราะใจลึกๆยังคิดว่าทรูจะยื้อเราไว้บ้าง) แต่ไม่เลยจ้าาา พนง.ตาลุกวาวและบอกว่าได้ค่ะลค. ย้ายไปแล้วสามารถทำเรื่องคืนเงินเข้าในบัญชีธนาคารได้ และถ้าได้เงินคืน หรือว่าทำเรื่องคืนแล้วค่อยย้ายกับมาอยู่ทรูได้ค่ะ
- บอกตามตรง ณ.ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ยังเสียความรู้สึกอยู่ในใจลึกๆ ว่าทรูไม่คิดจะยื้อลค.ไว้บ้างเลยหรอ หรือไม่คิดจะช่วยเหลือลค.ทางใดก็ทางนึง ส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่หรือชี้แนะแนวทางที่ไม่ต้องปล่อยลค.แบบนี้ สำหรับคนอื่นอาจจะคิดว่าเงินแค่ 2,300 เอง แต่สำหรับเรามันเป็นจำนวนเงินที่เยอะนะ
- จนตอนนี้เราต้องทำเรื่อง ย้ายค่ายมาเป็น ais และทำเรื่องขอคืนเงินเข้าในซิมเรียบร้อยแล้ว ระหว่างรอยอดเงินเข้า ตอนนี้เรา 2 จิต 2 ใจ ว่าจะย้ายกับไปอยู่ทรูดีหรือเปล่า เพราะเน็ตของ Ais ที่ใช้อยู่ค่อนข้างแย่ แต่พอคิดๆก็เสียความรู้สึกอย่างที่ว่า เราซื่อสัตย์กับทรูมากนะ แต่เราก็เป็นแค่ลค. ถ้าเราไม่ใช้คนนึง ทรูก็คงไม่มีผลอะไร
- ขออภัยหากเล่ายาว แต่เราแค่อยากระบาย
- หรือถ้าหากใครมีคำแนะนำใดๆ เกี่ยวกับโปร หรือเครือข่าย เราก็พร้อมรับฟังนะ และอยากขอความเห็นกับทุกคนด้วยว่าเราควรย้ายกลับทรูดีหรือเปล่า??
Truemove ไม่คิดจะรักษาลค.เก่าไว้บ้างเลยหรอคะ??
- เราใช้เป็นซิมระบบเติมเงิน โปรก่อนจะเกิดปัญหา คือโปรที่เราสมัครตามเว๊ป fb ซึ่งระยะเวลาที่สมัครโปรคือ 6 เดือน แต่ดันมาหมดต้นเดือน พฤษภา เราก็พยายามหาโปรปัจจุบัน ระยะเวลา 6 เดือนเหมือนเดิม ราคาอยู่ประมาณ 2,2xx เราก็เติมเงินเข้าในซิม 2,300 เพราะโปรยังขึ้นว่าสมัครได้อยู่
- แต่พอเรากดสมัครระบบขึ้นว่า"ไม่สามารถใช้บริการนี้ได้" (เงินยังอยู่ในซิมนะคะไม่หายไปไหน)
- เราเว๋อไปตั้งแต่ตอนนั้น เพราะไม่รู้จะทำยังไงเงินก็เติมเข้าไปแล้ว เราจึงมีความคิดอยากได้ยอดจำนวนเงิน 2,300 บาทคืน
- เราจึงติดต่อไปทาง call center เพื่อขอรายละเอียดว่าเราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง พนักงานขอติดต่อกลับ แต่เนื่องจากเราทำงานเหมือนกัน จึงให้ติดต่อกลับเวลาเบรก 11.00 น.(มั่งถ้าจำไม่ผิด) พอถึงเวลาเรากินข้าวเสร็จเห็นยังไม่มีใครโทมา เราก็กลัวเวลาเบรกเราจะหมด ก็โทไปตามเรื่องอีกครั้งและเราก็เล่าเรื่องใหม่อีกรอบ
- พนง.ได้ให้คำตอบแบบช่วยเหลืออะไรมากไม่ได้คือให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูเพราะหากต้องการเงินในซิมคืน ต้องปิดเบอร์เท่านั้น
- เย็นวันนั้นเราเลิกงานปุ๊ปก็ไปติดต่อที่ทรู ในฟิวเจอร์เลย พนง.ตรวจสอบโปรที่เราจะสมัคร(ที่มีปัญหา) แจ้งว่าตัวโปรไม่ระบุเงื่อนไขใดๆไว้เลย และพนง.ก็พยายามหาโปรที่จะสามารถทดแทนจำนวนกันได้บ้าง ซึ่งไม่มีเลย
- และก็แจ้งคล้ายๆ call center ว่าหากต้องการคืนเงิน ต้องปิดซิม ซึ่งเราย้ำแล้วว่าไม่สามารถปิดเบอร์นี้ได้เพราะใช้ธุรกรรมการเงินคือเป็นเบอร์นี้ทั้งหมด
- เราจึงสอบถาม(ค่อนข้างไปทางเสนอ) ว่าเรายินดีย้ายเป็นระบบรายเดือนได้นะ แต่ขอให้ทรูทำเรื่อง นำยอดเงินในซิม 2,300 มาใช้ทดแทนหรือเป็นการชำระเงินได้หรือไม่ พนง.แจ้งว่าหากย้ายมาเป็นรายเดือนยอดเงินก็จะเข้าเป็นโบนัสแทน ซึ่งจำนวนเงิน 2,300 ใช้เกินโปรยังไงก็ไม่หมดอยู่แล้ว
- เราจึงแกล้ง ๆ บอกกับพนง.ว่าถ้าหากย้ายเครือข่ายล่ะ(เพราะใจลึกๆยังคิดว่าทรูจะยื้อเราไว้บ้าง) แต่ไม่เลยจ้าาา พนง.ตาลุกวาวและบอกว่าได้ค่ะลค. ย้ายไปแล้วสามารถทำเรื่องคืนเงินเข้าในบัญชีธนาคารได้ และถ้าได้เงินคืน หรือว่าทำเรื่องคืนแล้วค่อยย้ายกับมาอยู่ทรูได้ค่ะ
- บอกตามตรง ณ.ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ยังเสียความรู้สึกอยู่ในใจลึกๆ ว่าทรูไม่คิดจะยื้อลค.ไว้บ้างเลยหรอ หรือไม่คิดจะช่วยเหลือลค.ทางใดก็ทางนึง ส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่หรือชี้แนะแนวทางที่ไม่ต้องปล่อยลค.แบบนี้ สำหรับคนอื่นอาจจะคิดว่าเงินแค่ 2,300 เอง แต่สำหรับเรามันเป็นจำนวนเงินที่เยอะนะ
- จนตอนนี้เราต้องทำเรื่อง ย้ายค่ายมาเป็น ais และทำเรื่องขอคืนเงินเข้าในซิมเรียบร้อยแล้ว ระหว่างรอยอดเงินเข้า ตอนนี้เรา 2 จิต 2 ใจ ว่าจะย้ายกับไปอยู่ทรูดีหรือเปล่า เพราะเน็ตของ Ais ที่ใช้อยู่ค่อนข้างแย่ แต่พอคิดๆก็เสียความรู้สึกอย่างที่ว่า เราซื่อสัตย์กับทรูมากนะ แต่เราก็เป็นแค่ลค. ถ้าเราไม่ใช้คนนึง ทรูก็คงไม่มีผลอะไร
- ขออภัยหากเล่ายาว แต่เราแค่อยากระบาย
- หรือถ้าหากใครมีคำแนะนำใดๆ เกี่ยวกับโปร หรือเครือข่าย เราก็พร้อมรับฟังนะ และอยากขอความเห็นกับทุกคนด้วยว่าเราควรย้ายกลับทรูดีหรือเปล่า??