เตือนภัย Ais

กระทู้คำถาม
เตือนภัย AIS ดึงเบอร์กลับเข้าระบบโดยไม่เป็นธรรม!!! (เข้าข่ายโดนขโมยเบอร์รึเปล่า?)
ซิมเติมเงินไว้หมดอายุ 26กพ โดนดึง 27กพ ไปทำเรื่องที่เซนทรัลพระราม9
1.ตามกฏกติกาแล้ว ซิมระบบเติมเงิน ถ้าลืมเติมเงิน นาน45วัน ถึงมีสิทธิ์ดึงเข้าระบบใช่รึไม่?
-ย้ำว่าวันที่ไปทำเรื่องขอดึงเบอร์กลับยังไม่ครบ45วัน!!!
-คำถามแรกคืออายุวันใช้งานหมดวันที่ 26กพ แล้ววันที่27กพ โดนดึงเบอร์กลับเลย(เข้าข่ายขโมยรึเปล่าทั้งๆที่เงินในโทรศัพท์ก็มี?)
2.พนง เซนทรัลพระราม9 แจ้งว่าแต่ละเบอร์ซิมแต่ละซองการดึงเบอร์กลับ จำนวนวันไม่เหมือนกัน
-ถาม พนง ว่า ซิมเรามี3ซิม หมดอายุพร้อมๆกัน เติมเงินเข้าพร้อมๆกัน ทำไม2เบอร์นี้ไม่โดนดึง ทั้งๆที่ซิมเป็นซองแบบเดียวกัน (พนง ตอบไม่ได้)
-พนง ยื่นข้อเสนอให้ว่าจะเอาเบอร์ใหม่มาให้เลือกทดแทน(แต่เราไม่เอา) ถามว่าเอามาให้เลือกทดแทนทำไม? ทำไมเราถึงได้สิทธิ์ทดแทนในการโดนดึงเบอร์?
3.เราโทรหาคอลเซนเตอร์ และ คุย กับ จนท พระราม9 วันเดียวกัน
-ย้ำว่าวันทำเรื่องยังไม่ครบ30วันในการโดนดึงเบอร์ไป
-จนท ทั้ง2 คนรับเรื่องจะดึงเบอร์คืนให้ และแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน6วัน แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ จนต้องได้โทรเข้าตามเรื่องเอง
-จนท รับเรื่องคนล่าสุดอาสาติดต่อประสานงานตามเรื่องให้
4.วันที่ 1เมษา จนท คนล่าสุดแจ้งว่า ทางระบบดึงเบอร์กลับเข้าให้ซิมใบเดิมตั้งแต่วันที่22มีนา
-เลยสอบถาม พนง ว่า ทำไมไม่มี จนท โทรมาแจ้ง แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าเบอร์ใช้ได้รึยัง?(จนท ตอบไม่ได้ขอเชคข้อมูล)
5.วันที่ 2เมษา พนง โทรมาแจ้งว่าเบอร์นี้ มีคนลงทะเบียนแสดงความเป็นเจ้าของไปแล้ว!!!
คำถามคือ!!
1.วันที่ไปทำเรื่อง สเตตัจซิม จนท แจ้งว่าโดนดึงเข้าระบบรอจำหน่าย!!! (ในเมื่อรอจำหน่ายมันจะมีเจ้าของซิมลงทะเบียนได้ยังไง?)
2.ระหว่างเราทำเรื่องขอคืนซิม มันยังไม่มีเจ้าของลงทะเบียน พอไปทำเรื่อง มีคนลงทะเบียนเลย ทั้งๆที่เราทำเรื่องอยู่ มันควรรึเปล่า?
3.ที่แน่ๆอายุวันใช้งานซิมหมด 26กพ แล้วเบอร์โดนตัด 27กพ เอาระเบียบข้อไหนมาบังคับใช้?
ฝาก จนท ที่เกี่ยวข้องดูแลเรื่องดึงเบอร์กลับให้ด่วน!!!! และขอส่งเรื่องสอบถามไปยัง กสทช ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่