หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมแซงคิวหรือป่าวครับ - -"????
กระทู้คำถาม
ปัญหาสังคม
วันนี้ MRT ประตูทางเข้ามีปัญหาทำให้ต้องใช้เครื่องเช็คบัตรแบบ handheld ผมเห็นช่องนึงขึ้นสีเขียวก็เลยถามพนักงานว่าใช้ได้ไหม
พนักงานตอบว่ายังใช้ไม่ได้ผมเลยยืนห่างออกมา
รอแถวช่องทางเข้าที่มีปัญหา
(ยังไม่มีแถว)
สักพักมีผู้โดยสารอีกคนมาถามว่าใช้ได้ไหม คราวนี้พนักงานดูตรงจอแสดงผลแล้วบอกใช้ได้แล้ว คนนั้นก็เดินเข้าไป ผมกำลังจะเดินตามเข้าไปแต่แถวตัดมาเร็วมากแล้วก็มีคนบอกไปต่อแถวสิ
คำถาม:มันไม่ใช่การเริ่มแถวใหม่เหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มนุษย์ป้า
อยากรู้ว่าแต่ละคนมีประสบการณ์พบเจอมนุษย์ป้าแบบไหนบ้าง ของเราคือโดนแซงคิวสั่งอาหาร พนักงานบอกให้ไปต่อคิวก็ยังยืนด้านอยู่ เราเองก็ไม่ยอม ยืนเบียดแกตรงนั้นจนแกยอมไปต่อคิว
สมาชิกหมายเลข 8997245
พนักงานรับออเดอร์ทำไมไม่ปฏิเสธรับออเดอร์คนที่แซงคิว
วันนี้ไปซื้อเครื่องดื่ม Amazon สาขาในปั้ม ปตท. ผมก็เข้าร้านไปยืนต่อจากคนที่ยืนเรียงมาจากเคาเตอร์ ซึ่งมีสามคนยืนอยู่หน้าผม (ผมก็ไม่รู้ว่ามาด้วยกัน) ระหว่างรอก็มีคนเข้ามายืนรอ แถวเคาเตอร์แต่อีกมุมนึง ไม
สมาชิกหมายเลข 741598
คน 9 ประเภทที่เห็นแล้วสุดหงุดหงิดเวลาขึ้นรถไฟฟ้า (BTS & MRT)
1. มนุษย์ลุง มนุษย์ป้าที่ยืนขวางทางเข้าออก ไม่ว่าจะมีคนออกมาเยอะแต่ไหนท่านก็จะยังคงสามารถยืนต้านทานฝูงชนที่ถาโถมเข้ามาได้โดยไม่มีหวั่นเกรง 2. คนที่ทำหน้ามึนเหมือนไม่เข้าใจโลกนั่งมองผู้หญิงอุ้มลูก คนแ
A Lonely Guy
ซื้อตั๋วรถไฟฟ้า mrt
คือเราซื้อตั๋ว mrt อยู่สถานีหนึ่ง แล้วเราบอกว่าไปอิสรภาพ พนักงานบอกเครื่องใช้ไม่ได้ค่ะ เราก็เลยไม่เป็นไร มีบัตร mrt อยู่ แต่เราเดินออกมาเราได้ยินเสียงคนต่อหลังเราซื้อตั๋ว พนักงงานก็จ่ายเงินให้ตั๋วปกติ
สมาชิกหมายเลข 4501125
ขอระบาย+รีวิวบริการของเน็ตบ้าน AIS Fiber ที่เสียเต็มจำนวนเเต่ได้เล่นเน็ตไม่ถึงเดือน (จากใจลูกค้าที่ใช้บริการมา 20 ปี+)
ขออนุญาตมาเเชร์เเละมารีวิวการบริการอินเตอร์เน็ตบ้านเขียวเจ้าใหญ่ของไทย กับการจ่ายเต็มเดือนเเต่ได้ใช้เน็ตไม่ได้ 1 อาทิตย์เต็มๆ เเละยังไม่รู้ว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่ . เรื่องมีอยู่ว่ามี SMS เเจ้งเตือนเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 8932127
สามารถคอมเพลนพนักงาน 7-11 ได้ที่ไหนครับ
พนักงานไม่สนใจลูกค้า แล้วให้ลูกค้าแซงคิวกัน แล้วก็ไม่ขึ้นป้ายว่าไม่ให้บริการในช่องนี้ ผมเลยไปต่อคิว แต่พนักงานไปใช้ช่องข้างๆ ครับ ไม่มีการบอกด้วย เมินผมไปเลย
สมาชิกหมายเลข 6305776
ไปบิ๊กซีสุขสวัสดิ์มา พอจะเรียกแท๊กซี่ตรงทางออกประตู แท๊กซี่ปฎิเสธทุกคัน บิ๊กซีมีนโยบายจะจัดการอย่างไรบ้างครับ
ลูกค้าหลายๆคนไปจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการที่อยู่ภายในห้างบิ๊กซีสุขสวัสดิ์พระประแดง แต่พอลงมาตรงประตูทางออกชั้นล่าง แท๊กซี่ที่ต่อคิวเตรียมรับพอไม่ใช่ที่ตัวเองอยากไปส่งลูกค้า ก็ปฎิเสธลูกค้าแทบทุกคัน แ
สมาชิกหมายเลข 8837142
True shop สาขา huahin market villeage พนักงานไม่ยอมให้กดบัตรคิว
ให้ยืนรอแทนที่จะให้กดบัตรคิวไว้ก่อน และ มีพนักงานขายมือถือ มายืนบล็อคตู้ไม่ให้กดบัตรคิว
MueyHuaHin
แบบนี้เรียกแซงคิวไหมครับ หรือเรียกอะไร
ผมกำลังยืนรอเข้าแถวเพื่อจะจ่ายตังค์ในเซเว่น ขอแทนคนในแถวแบบนี้นะครับ มี A ยืนข้างหน้าผม B คือผม C คนข้างหลังผม ( คุณ A กับคุณ C มาด้วยกันนะครับ) คุณ A คิดเงินแล้ว จ่ายแล้ว ยืนรอเงินทอน ระหว่างรอเง
สมาชิกหมายเลข 6697796
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมแซงคิวหรือป่าวครับ - -"????