หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมแซงคิวหรือป่าวครับ - -"????
กระทู้คำถาม
ปัญหาสังคม
วันนี้ MRT ประตูทางเข้ามีปัญหาทำให้ต้องใช้เครื่องเช็คบัตรแบบ handheld ผมเห็นช่องนึงขึ้นสีเขียวก็เลยถามพนักงานว่าใช้ได้ไหม
พนักงานตอบว่ายังใช้ไม่ได้ผมเลยยืนห่างออกมา
รอแถวช่องทางเข้าที่มีปัญหา
(ยังไม่มีแถว)
สักพักมีผู้โดยสารอีกคนมาถามว่าใช้ได้ไหม คราวนี้พนักงานดูตรงจอแสดงผลแล้วบอกใช้ได้แล้ว คนนั้นก็เดินเข้าไป ผมกำลังจะเดินตามเข้าไปแต่แถวตัดมาเร็วมากแล้วก็มีคนบอกไปต่อแถวสิ
คำถาม:มันไม่ใช่การเริ่มแถวใหม่เหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คิวยืนรอ BTS / MRT แบบนี้สามารถทำได้ไหมครับ ?
ก่อนอื่นเลย .... ขอเรียนจากใจจริงว่ามีได้ตั้งใจจะดราม่าแต่อย่างใดนะครับ มิได้จะสื่อว่าภาพนี้เป็นการแซงคิว แต่มีความสงสัยว่าจุดที่ยืนรอต่อคิวขึ้น MRT แบบนี้สามารถทำได้ไหม และมันจะดูน่าเกลียดเหมือนกับไป
สมาชิกหมายเลข 4561664
พนักงานรับออเดอร์ทำไมไม่ปฏิเสธรับออเดอร์คนที่แซงคิว
วันนี้ไปซื้อเครื่องดื่ม Amazon สาขาในปั้ม ปตท. ผมก็เข้าร้านไปยืนต่อจากคนที่ยืนเรียงมาจากเคาเตอร์ ซึ่งมีสามคนยืนอยู่หน้าผม (ผมก็ไม่รู้ว่ามาด้วยกัน) ระหว่างรอก็มีคนเข้ามายืนรอ แถวเคาเตอร์แต่อีกมุมนึง ไม
สมาชิกหมายเลข 741598
คน 9 ประเภทที่เห็นแล้วสุดหงุดหงิดเวลาขึ้นรถไฟฟ้า (BTS & MRT)
1. มนุษย์ลุง มนุษย์ป้าที่ยืนขวางทางเข้าออก ไม่ว่าจะมีคนออกมาเยอะแต่ไหนท่านก็จะยังคงสามารถยืนต้านทานฝูงชนที่ถาโถมเข้ามาได้โดยไม่มีหวั่นเกรง 2. คนที่ทำหน้ามึนเหมือนไม่เข้าใจโลกนั่งมองผู้หญิงอุ้มลูก คนแ
A Lonely Guy
พนักงานcj เอาลูกค้าที่ต่อคิวข้างหลังมาแซงคิวเรา
คือ ในร้านมีพนักงงานคิดเงิน 1คน 1เคาร์เตอร์ เรายืนรอคิดเงินอยู่แล้วมีลูกค้าท่านหนึ่งเอาของไปวางไว้เคาเตอร์ที่ว่างไม่มีพนักงานคิดเงิน แล้วถึงคิวเราพนักงานคนเรารอคิดเงินก็ไปเอาของที่ลูกค้าท่านนั้นว่างไว
สมาชิกหมายเลข 4143385
ขอโทษคุณผู้หญิงที่แซงคิวเล่น iPhone6+ ครับ
พอดีเย็นวันนี้ผมไปเดินเล่นที่เซ็นทรัลพระรามเก้า เดินไปเดินมาจนเกือบ 2 ทุ่ม จนมาหยุดที่หน้าทรูช็อป ชั้น 1 ตรงที่มี iPhone6 และ iPhone6+ ให้ลองเล่น ผมก็เดินมาอยู่ตรงที่คนเยอะ ตอนแรกผมเห็นเธอคนนั้นมาอยู
LifeBook
ซื้อตั๋วรถไฟฟ้า mrt
คือเราซื้อตั๋ว mrt อยู่สถานีหนึ่ง แล้วเราบอกว่าไปอิสรภาพ พนักงานบอกเครื่องใช้ไม่ได้ค่ะ เราก็เลยไม่เป็นไร มีบัตร mrt อยู่ แต่เราเดินออกมาเราได้ยินเสียงคนต่อหลังเราซื้อตั๋ว พนักงงานก็จ่ายเงินให้ตั๋วปกติ
สมาชิกหมายเลข 4501125
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
บัตร UOB ONE(citibank cashback) ยังใช้เป็น EMV กับ MRT ได้อยู่ไหม
ผมใช้บัตร UOB One ที่เปลี่ยนผ่านมาจาก citibank ที่เป็นบัตร cashback ตอนนี้ใช้เข้าประตู MRT แบบ EMV ไม่ได้แล้ว ติดต่อ UOB ทาง live chat ก็ให้เราไปติดต่อที่ทางเข้า MRT เพราะบอกว่าบัตรใช้งานได้ปกติ พอไปต
oneoonine
มนุษย์ป้า
อยากรู้ว่าแต่ละคนมีประสบการณ์พบเจอมนุษย์ป้าแบบไหนบ้าง ของเราคือโดนแซงคิวสั่งอาหาร พนักงานบอกให้ไปต่อคิวก็ยังยืนด้านอยู่ เราเองก็ไม่ยอม ยืนเบียดแกตรงนั้นจนแกยอมไปต่อคิว
สมาชิกหมายเลข 8997245
ขอระบาย+รีวิวบริการของเน็ตบ้าน AIS Fiber ที่เสียเต็มจำนวนเเต่ได้เล่นเน็ตไม่ถึงเดือน (จากใจลูกค้าที่ใช้บริการมา 20 ปี+)
ขออนุญาตมาเเชร์เเละมารีวิวการบริการอินเตอร์เน็ตบ้านเขียวเจ้าใหญ่ของไทย กับการจ่ายเต็มเดือนเเต่ได้ใช้เน็ตไม่ได้ 1 อาทิตย์เต็มๆ เเละยังไม่รู้ว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่ . เรื่องมีอยู่ว่ามี SMS เเจ้งเตือนเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 8932127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมแซงคิวหรือป่าวครับ - -"????