หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยโดนพนักงานเซ่เว่นทำแบบนี้บ้าง
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
คือเราอยากถาม ใครเคยโดนเหมือนเราบ้าง เราเข้าไปต่อแถวเพื่อชำระตังที่เซ่เว่น เค้าเปิด2ช่องไว้ชำระตัง ทั้ง2ช่องก็มีคนกำลังจ่ายตังยุ ช่องแรกมีคนต่อแถว เราเลยก็ไปยืนต่อช่องที่2 แต่ช่องเราเค้าจ่ายตังเสร็จก่อน มันก็ต้องถึงคิวจ่ายตังต่อ แต่พนักงานกับบอกเราว่า ให้คนที่ต่อแถวจ่ายช่องแรกจ่ายก่อนเพราะเค้ายืนรอนานแล้ว เราแค่สงสัยว่ามันได้ด้วยหรอ เราไม่รู้หรอกว่าเขายืนนานแค่ไหน แต่เราก็ต่อแถวเหมือนกัน อันนี้แค่สงสัย ใครเคยโดนเหมือนเราบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับการซื้อที่นั่งของไทย vietjet
ได้โทรไปซื้อที่นั่งกับทางระบบหลังบ้าน ปรากฏว่าแจ้งให้ไปชำระเงินในวันเดินทาง ด้านเท่ากับว่าเราต้องรีบไปเช็คอินด้วยตัวเองที่เคาน์เตอร์เท่านั้นใช่ไหม ทำไมไม่เหมือนสายการบินอื่น ที่สามารถจ่ายเงินผ่านบัตร
สมาชิกหมายเลข 8407661
มีใครเจอปัญหาอย่างนี้กับ AIS บ้างป่าวครับ
วันนี้ผมไปเสียค่าโทรศัพท์ของแม่ผมที่ศูนย์ AIS ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน พอไปถึงที่ศูนย์ผมเดินไปที่ตู้กดบัตรคิว พอผมพิมพ์หมายเลขโทรศัพท์เสร็จ ก็มีพนักงานเค้าเดินมาหาผม ถามว่าจะทำอะไร ผมแจ้งเค้าไปว่ามาชำ
นายสปูน
ไก่ _ แดง (สาขาเมกา)
พนักงานลัดคิวลูกค้า คนแรกที่ลัดคิว(คิว98)เห็นว่าสั่งแค่น้ำ1แก้วเลยไม่ว่าอะไร แต่มีลูกค้าสั่งกลับบ้าน(คิว96)แค่ได้ยินว่าคิวมันข้ามเลยเดินไปถามว่าคิว96ทำรึยังข้ามคิวหรือเรียกแล้วไม่ได้ยิน พนักงานจึงลัดค
สมาชิกหมายเลข 6554151
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
True Shop สาขาโลตัสบ้านโป่งห่วยแตก
พนักงานทรู สาขาโลตัสบ้านโป่งบริการได้ไม่ดีเลยครับ จะยกเลิกรายเดือนเป็นรายเดือนให้ยืนรอคิว20คิวตั้ง20กว่านาที พอเหลือ1คิวบอกไม่ได้กดใหม่ให้รออีก33คิว บอกระบบหลุด เดือนที่แล้วพึ่งเคยมายกเลิกรอจ่ายตังค่า
สมาชิกหมายเลข 8845438
ลูกค้าโอนเงินจาก TTB เข้า K shop มีสลิป สแกนตรวจสอบคิวอาร์โค้ดในสลิปขึ้นชำระสำเร็จปกติ แต่เงินไม่เข้า
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ แชร์ๆ กันหน่อยค่ะ - โทรสอบถามกสิกรไทย พนักงานขอเลขอ้างอิงสลิปไปตรวจสอบสลิป พนักงานบอกว่ามีรายการโอนเงินถูกต้องปกติ แต่ถ้าหากเงินไม่เข้าต้องรอวันถัดไปลองดู หากพรุ่งนี้ไม่มีรายการเ
สมาชิกหมายเลข 2319208
ถาม AIS ครับ ว่าตู้ชำระค่าบริการอัตโนมัติ ทำไมไม่ทำให้มันทอนตังค์ได้ด้วยครับ
สาระสำคัญของกระทู้นี้ อยู่ถัดจาก spoil นะครับ ถ้าไม่อยากอ่านยาวๆ ก็ไม่ต้องกดดูใน spoil ^^ AIS ครับ การทำตู้ชำระค่าบริการอัตโนมัติมาวางเป็นทางเลือกในการชำระเงินสด ไม่ว่าจะ หน้าร้าน AIS หรือ Telewiz
onlinelife
สมัครสอบ ก.พ. และโอนชำระเกิน ปกติกรุงไทย และเป๋าตังค์จะได้เงินคืนภายในกี่วัน
สมัครสอบ ก.พ. 68 ไปวันแรก แต่ระบบล่ม โอนเงินไป3ครั้ง ผ่านกรุงไทย และเป๋าตังค์ จะได้เงินคืนกี่วันคะ
สมาชิกหมายเลข 8137402
ย้ายค่าย จากทรูไปเอไอเอส
ทำไม มันดูวุ่นวายจัง ค่ะ อยากย้ายค่าย กดย้ายหลายรอบมากย้ายไม่ได้สักที ชำระส่วนต่างก็เเล้ว ติดต่อพนักงานก็ ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8841155
พนักงานเซเว่นทำหน้าตาไม่พอใจใส่???
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งรับร้านไปที่สาขาใกล้บ้าน เราเข้าไปเอา ก็บอกพนักงานว่า มาเอารับรับค่ะ พนักงานยืน งง แล้วมองหาของแล้วก็ถามว่า2ชิ้นหรอคะ เราเดินไป มีของเราอยู่ที่อุ่น2ชิ้น แต่ของเรามันมี5ชิ้น เร
สมาชิกหมายเลข 8821452
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยโดนพนักงานเซ่เว่นทำแบบนี้บ้าง