หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เปลี่ยนโปรโมชั่น ไม่แจ้งทางผู้ใช้บริการ
กระทู้คำถาม
truemove H
รบกวนสอบถาม ถ้าโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ หมดลงทางทรูได้ทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ ใหม่ จะต้องแจ้งทางผู้ใช้บริการก่อนไหมคะ เพราะรอบบิลที่แล้วทาวทรูเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ใหม่ โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ทำให้มีค่าบริการส่วนเกินจากโปรเยอะมาก ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูมูฟ ระงับการใช้งานไปแล้วแต่ยังถูกคิดค่าบริการในเดือนต่อๆมาทำไงได้บ้างครับ?
ประเด็นคือผมใช้ซิมนี้มา 4 ปี 5 ปี จ่าย 399 บาทต่อเดือนในปีแรก เข้าปีที่ 2 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ไม่มีแล้ว แล้วก็มีการแนะนำโปรให้เปลี่ยน จาก 399 บาท เป็น 499 บาทต่อ
สมาชิกหมายเลข 9195817
โปรโมชั่น ดีแทค
สวัสดีครับ ตอนนี้ผมใช้โปรโมชั่น 4G Iretain 750 บาท อยู่ครับ ทีแรกใช้โปรโมชั่นลด 50% ก่อนจะครบกำหนด แล้วเปลี่ยนมาเป็นโปรโมชั่นปัจจุบันครับ พอดีว่าผมอยากกลับไปใช้โปรโมชั่น 50% เหมือนเดิม พอจะเป็นไปได้มั
สมาชิกหมายเลข 3260868
ความหลอกลวงของ True ครั้งที่2
แรกเริ่มเลยคือ เมื่อวันที่ 26/6/61ได้มีการย้ายค่ายออกจาก True ไป ทางทางทรู ได้โทรมาเสนอ โปรโมชั่น รีเทนชั่นให้ โดยมีส่วนลด 200 บาท นาน 12 รอบบิล จนกระทั่งวันที่ 3/7/61 ได้มีข้อความ ส่งมา ว่ายกเลิกส่วน
มิ๊วมิ๊วแมวน้อยขนฟูฟ่อง
อยากคืนอุปกรณ์ไวไฟทรู
โดนยกเลิกสัญญานไวไฟทรู และมีบิลค่าเรียกเก็บอุปกรณ์ ต้องทำต่อ เก็บอุปกรณ์ไปคืนที่ไหน ต้องทำไงต่อ
สมาชิกหมายเลข 7544698
true ช่วยตอบข้อความหลังไมค์ด้วย อยากรู้ว่า ถ้ายังไม่จ่ายค่าโทรศัพท์ และรอไปสองรอบบิลตามที่คุณบอก จะโดนระงับการใช้ไหม
ตอบด้วย true move H
ไตรตรา
จ่ายบิลทรูไปแล้วเดือนตุลาแต่ไม่ตัดยอดให้ ทำให้ทบยอดมาเรื่อยๆ ทำให้ที่จะต้องจ่ายเยอะเกิน เพราะว่าทบจากเดือนตุลา
สมาชิกหมายเลข 9215514
AIS ทำไมชอบเอาเปรียบลูกค้า?
ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องโปรโมชั่น ครั้งก่อนผมโดนโปรมาขายโปรดิสนีย์พลัส โดยก่อนวางสายใช้คำเลี่ยงว่า "งั้นเดี๋ยวขอคิดดูก่อนนะครับ" เพราะตอนนั้นก็แอบสนใจอยู่เหมือนกัน แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีคุยอะไ
สมาชิกหมายเลข 9187806
ยอดที่ชำระไว้ล่วงหน้าของtrue สามารถขอคืนได้มั้ยคะ
พอดีกดจ่ายบิลเน็ตรายเดือนตัดผ่านtruemoney รอบแรกกดแล้วเด้งออกจากแอพยอดไม่ตัดเลยกดจ่ายอีกรอบ สรุปหักไป2ครั้งค่ะ ปล.เป็นบัญชีใหม่ไม่สามาถหลังไมค์ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9168061
เจ้าหน้าที่ทรู ไม่ยอมเปลี่ยนโปรโมชั่นให้
เริ่มเลยละกันนะครับ คือผมต้องการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น ในส่วนของเบอร์มือถือให้ถูกลง 1 เบอร์ เนื่องจากผมมีเบอร์หลักของผมอยู่แล้ว 1 เบอร์ที่ใช้ในการติดต่องาน ผมเข้าไปดำเนินการวันที่ 30 มกราคม 2564 ครั้งแร
สมาชิกหมายเลข 6413985
โปรย้ายค่ายเบอร์เดิม รายเดือน TRUE
ขอสอบถามโปรโมชั่นย้ายค่ายรายเดือนของ TRUE หน่อยครับ ตอนนี้ใช้โปรโมชั่น 5G unlimited 1199 ของ AIS (อินเตอร์เน็ต 5G ไม่จำกัด / โทร 350 นาที) อยู่ครับ อยากลองย้ายไปใช้ TRUE สนใจตัวแพ็คเกจ 5g unlimited เ
สมาชิกหมายเลข 3589363
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เปลี่ยนโปรโมชั่น ไม่แจ้งทางผู้ใช้บริการ