หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เปลี่ยนโปรโมชั่น ไม่แจ้งทางผู้ใช้บริการ
กระทู้คำถาม
truemove H
รบกวนสอบถาม ถ้าโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ หมดลงทางทรูได้ทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ ใหม่ จะต้องแจ้งทางผู้ใช้บริการก่อนไหมคะ เพราะรอบบิลที่แล้วทาวทรูเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ใหม่ โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ทำให้มีค่าบริการส่วนเกินจากโปรเยอะมาก ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
true มีบริการโทรมาเปลี่ยนโปรโมชั่น ด้วยเรอะครับ
เมื่อกี้มีเบอร์ โทรเข้ามา บอกเป็น เจ้าหน้าที่ทรู บอกจะเข้ามาดูแลโปรโมชั่นให้ บอกแต่จะปรับให้เน็ตแรงขึ้น ไม่บอกราคาอะไรเลย ห้ามแทบไม่ทัน ไม่แน่ใจว่าเป็น เจ้าหน้าที่ทรู จริงๆ หรือ call center แต่รู้รายล
รองเท้าพเนจร
ทำไมบิลเน็ตบ้านทรูมียอดค้าง ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือนครับ มีสลิปจ่ายทุกเดือน
ทำไมบิลเน็ตบ้านทรูมียอดค้าง ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือนครับ มีสลิปจ่ายทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9025214
ความหลอกลวงของ True ครั้งที่2
แรกเริ่มเลยคือ เมื่อวันที่ 26/6/61ได้มีการย้ายค่ายออกจาก True ไป ทางทางทรู ได้โทรมาเสนอ โปรโมชั่น รีเทนชั่นให้ โดยมีส่วนลด 200 บาท นาน 12 รอบบิล จนกระทั่งวันที่ 3/7/61 ได้มีข้อความ ส่งมา ว่ายกเลิกส่วน
มิ๊วมิ๊วแมวน้อยขนฟูฟ่อง
ทำไมทรูถึงไม่ยอมให้เราย้ายค่ายได้ง่ายง่าย
ใช้ทรูมาแล้วเป็นเกือบ 10 กว่าปี รู้สึกว่าอยากลองเปลี่ยนไปเอไอเอส เราเลยกดขอรหัส แล้วก็มีคอลเซ็นเตอร์จากทรูโทรมา รอบแรกเค้าเสนอว่าจะเพิ่มความเร็วเน็ตให้เราลองใช้ไปก่อนหนึ่งเดือนแต่พอผ่านหนึ่งเดือนเราก็
สมาชิกหมายเลข 8903163
ทำไมเราเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็คหลักของทรู tureให้ถูกลง ไม่ได้
เราไม่โอเคเลย โทรไป call center ก็จะให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติพูดไม่รู้เรื่องเสียค่าโทรรอนานมาก กดติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆต้องการจะคุยปัญหาอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ราคาถูกลงก็มีแต่โปรโมชั่นที่แพงข
สมาชิกหมายเลข 3730936
เดี๋ยวนี้บริการลูกค้าของ Truemove H ก็ปิดตัวลงแล้วหรอครับ
วันนี้ โทรหา Call Center ของ Truemove H จะคุยเรื่องโปรโมชั่นเบอร์โทรศัพท์ของหลานเสียหน่อย เพราะเติมเงินไปแล้วไม่ยอมตอบโปรโมชั่นให้แล้วเงินก็หมด ข้อที่ 1 สงสัยมากเลย ว่าตอนนี้บริการลูกค้าของทาง TrueMo
LItter_lucifeR
True ยอดจ่ายรายเดือนไม่เท่ากับเดือนก่อน และไม่ได้มีการใช้งานเพิ่มเติม
True เดือนนี้มีค่าใช้จ่ายเกินมาจากเดือนก่อน ซึ่งการใช้งานอยู่ในกรอบและไม่มีการใช้งานอะไรเกินเลยไปกว่าโปรโมชั่นที่ให้มา และการชำระเงินทุกรอบบิลเราชำระก่อนเวลาเสมอ ใช้ทรูมานานมาก ไม่เคยมียอดเกินแบบนี้มา
สมาชิกหมายเลข 8345209
อยากเปลี่ยนค่ายจากdtacเป็นtrue แต่ติดค่าใช้จ่ายระหว่างบิล
อยากย้ายค่ายเนื่องจากในจังหวัดที่อาศัยอยู่ไม่ค่อยมีศูนย์บริการดีแทคเลยอยากเปลี่ยนเป็นค่ายที่มีศูนย์บริการที่สะดวกในการติดต่อ พอสอบถามกับพนักงานทรูก็ได้ความว่าต้องข้ามไปอีกห้างที่ต่างจังหวัดเพื่อติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8879640
True เปลี่ยนโปรโมชั่นเอง
ทำไมทรูถึงเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เราเอง อยู่ดีๆก็ส่งข้อความมาว่าจะเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ทั้งๆที่ไม่ได้อยากเปลี่ยนเลย
สมาชิกหมายเลข 7635650
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เปลี่ยนโปรโมชั่น ไม่แจ้งทางผู้ใช้บริการ