หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ห่วยแตก!! sms เสียเงินของทรูมูฟ เอช
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
truemove H
บิลเรียกเก็บเงิน เรา งง มาก ทำไมยอดถึงเพิ่มขึ้นมาสองเท่า โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์เขาบอกเป็นค่า SMS
เรายืนยันนั่งยันนอนยันเลยว่าเราไม่เคยสมัคร เราขอหลักฐานการสมัครบอกไม่ทราบ!! ไม่สามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนได้เลย คือ!!!
เราต้องมาเสียเงินกับอะไรแบบนี้จริงๆหรอคะ ร้องฮ้ายยยย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ TrueMoveH หลอกลวงผู้บริหาร
ทรูมูฟ แบบหลอกลวงผู้บริโภค อ้างว่าครบรอบบิลทั้งทั้งที่มีหลักฐานมี SMS ส่งมาว่ามีการจะต่ออายุในรอบบิลถัดไป ยังไงผมก็ไม่ยอมเอาสิทธิ์ผมคืนมาแล้วเงินที่หายไปก็เอาคืนมาด้วย ติดต่อยากมาก แล้วเงินที่หายไป
เรียกผมว่าณัฐ องค์ชายซาตาน
ทรูมูฟ
คือผมแยากทราบว่า ผมชำระบิลผิดของทรูไป แล้วทางคอลเซ็นเตอร์บอกให้ผมส่งหลักฐานไปที่ เมล truemove care พอทราบไหมครับว่ากี่วันถึงเขาจะโอนคืนให้
สมาชิกหมายเลข 8459034
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
ขอระบายโปรรายเดือน Bao Bao499 ของทรูมูฟ
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน โปร Bao Bao 499 แล้วลด200บาท เหลือ 299 บาท โทรมาจี้ทุกวันตั้งแต่เช้ายันเย็น บอกว่าจะคุยกับแม่หนูที่เป็นคนลงทะเบียนซิม แล้วบอกหนูว่าต้องการคุยกับแม่ คือยังไงก็
สมาชิกหมายเลข 4266507
โดนเรียกเก็บค่า SMS ขยะที่ไม่ได้สมัครจากทรูมูฟ ห่วยแตกมาก ใครรับผิดชอบ?
เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 ได้ติดต่อไปทางศูนย์ร้องเรียนแก้ไขปัญหาลูกค้าถูกเรียกเก็บค่าบริการ SMS Content โดยไม่มีเจตนาสมัครทางเบอร์ 02-700-8085 และ 1242 ทำการแจ้งความจำนงไปยังทรูมูฟ เพื่อขอยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 6363694
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ซิม Truemove ของผมไม่สามารถรับข้อความ sms ได้
สวัสดีครับ คือผมเพิ่งย้ายค่ายมาเป็นทรูมูฟ แต่พบปัญหาคือตอนนี้ไม่สามารถ รับข้อความ sms otp ต่างๆได้ จะติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของทรูก็ไม่มีช่องทางที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ผมอยากได้ช่องทางการติดต่อเพื่
สมาชิกหมายเลข 4545665
เติมเลิน ทรูมูฟ เงินไม่เข้าระบบ
สมาชิกหมายเลข 5702552
ทรูมูฟไม่รับผิดชอบในสิ่งที่ผิดพลาด
ทรูมูฟ แบบหลอกลวงผู้บริโภค อ้างว่าครบรอบบิลทั้งทั้งที่มีหลักฐานมี SMS ส่งมาว่ามีการจะต่ออายุในรอบบิลถัดไป ยังไงผมก็ไม่ยอมเอาสิทธิ์ผมคืนมาแล้วเงินที่หายไปก็เอาคืนมาด้วย ติดต่อยากมาก แล้วเงินที่หายไป
เรียกผมว่าณัฐ องค์ชายซาตาน
อยารับใบแจ้งค่าบริการของTureผ่านทางไปรษณีย์
เคยโทรไปแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ก็ไม่เห็นมีบิลส่งมาบางครั้งก็ลืมจ่ายเพราะมีหลายอย่างที่ต้องทำ เลยอยากเปลี่ยนใบแจ้งค่าบริการอินเทอร์เน็ต Ture จาก SMS เป็นเอกสารแทน
สมาชิกหมายเลข 9071076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ห่วยแตก!! sms เสียเงินของทรูมูฟ เอช
เรายืนยันนั่งยันนอนยันเลยว่าเราไม่เคยสมัคร เราขอหลักฐานการสมัครบอกไม่ทราบ!! ไม่สามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนได้เลย คือ!!!
เราต้องมาเสียเงินกับอะไรแบบนี้จริงๆหรอคะ ร้องฮ้ายยยย