หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการเกินจากทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
มีเจ้าหน้าทีโทรมาขายแพ็กเกจเสริม ซึ่งเราก็ฟังจนจบ เพราะความเกรงใจ เขาก็เออๆอ่อๆเองว่าเราตกลง ซึ่งเราไม่ได้ตกลงอะไรด้วยเลย แล้วมี sms มาขอยืนยันว่าเราตกลง เราก็ไม่ได้กดยืนยันไป ตอนนั้นเข้าแอปตรวจยอดไม่ขึ้นเราก็โล่งใจ แต่พอรอบบิลมาเอ้ามียอดสะงั้น โทร 1242 ได้คุยแต่กับ ai มะลิ เราต้องทำไงดี หรือต้องจ่ายหรอ ช่วยทีครับบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อขอเงินคืแพ็คเกจเสริมของ ais ยังไงคะ😭
พอดีเคยมีสายโทรเข้ามาหาเรา ประมาณว่าขายแพ็คเกจเสริม เราตั้งใจฟังจนจบเพราะกลัวเสียมารยาท พนักงานบอกว่าถ้าไม่สนใจ ก็สามารถกดยกเลิกได้ หรือไม่ได่ตอบอะไรผ่าน sms ที่ส่งเข้ามา แต่ว่าตอนนี้บิลขอฃแพ็คนั้นมัน
สมาชิกหมายเลข 7519973
สอบถามว่าสิ่งที่คัดลอกมาของเอไอเอส เรากดรับได้เลยไหมคะ แล้วจะเสียค่าต่างๆไหมเพิ่มไหมถ้าใช้ไม่เกินกำหนดที่เขากำหนดมา
ตามที่ท่านได้ซื้อเครื่อง iPhone 17 Series และ iPhone AIR โครงการ PAYDAY เปย์ดีย์ เครื่องพร้อมแพ็กเกจ เมื่อวันที่ 25 พ.ย. – 07 ธ.ค. 2568 ที่ผ่านมาและได้สิทธิ์รับชม Play Premium Plus ไม่มีค่าใช้จ่
สมาชิกหมายเลข 7319642
อยากทราบเกี่ยวกับแพ็กเกจเสริม AIS
สมัครโปรรายเดือนวันนี้วันแรก โปรที่สมัครจะได้AIS PLAY ฟรี12เดือน แต่ได้SMSพร้อมรับชม HBOMAX, Prime Video, IQIYI, VIU , Wetv ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม คืออยากทราบว่าแอปที่บอกมาคือรวมกับโปรเน็ตรายเดือนที่สมั
สมาชิกหมายเลข 8397120
แจ้งทางแอป หรือ ทางทรู ค่ะ
สวัสดีค่ะ วันนี้เวลาเมื่อเวลา 12:46 น. ดิฉันได้สมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบรายวัน ผ่านแอป ธนาคารกรุงเทพ เงินถูกหักจากบัญชีแล้ว และมีสลิปยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยค่ะ แต่ แพ็กเน็ตไม่เข้า, ไม่ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 9165595
โปรเสริมโทรฟรีไม่อั้นเบอร์คนสนิททรูมูฟ โปรหวานใจ
ผมซื้อโปรนี้ไว้ 7 วัน หมดอายุในวันที่ 18 ก.ค. แต่วันนี้ 14 ก.ค. มี sms แจ้งว่าโปรหมดอายุแล้ว ซึ่งยังเหลืออีก 4 วัน ผมมีแคปหน้าจอ sms ยืนยันด้วยครับ เจ้าหน้าทีทรูมูฟกรุณาติดต่อผมหลังไมค์ด้วยครับ ผมติดต
สมาชิกหมายเลข 5407863
สอบถามเรื่อง ทรูมูฟ เอช กับ แพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ต รายวัน 49 บาท
ผมมีซิมทรูมูฟ(แบบเติมเงิน) และระบบปรับเป็นทรูมูฟ เอช อัตโนมัติ ผมจำเป็นต้องเดินทาง ลองสมัคร เพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็นรายวัน 49 บาท *900*3302#โทร ไม่สามารถสมัครได้ มีข้อความ ระบบกำลังทำรายการ กรุณารอ S
ทรัพย์
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
มี package โผล่มาเอง
เช้านี้นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ อยู่ๆก็ใข้อความ sms เด้งขึ้นมาว่าเราได้เปิดpackage เสริม ผมก็งงว่าไปสมัครตอนไหน เลยโทรไปถาม callcenter เจ้าหน้าที่บอกว่าตอน 7.29 มีการสมัครเข้ามาผ่านการกด link ละยืนยันการส
สมาชิกหมายเลข 9161500
True หลอกให้ย้ายค่าย????
เมื่อวันที่ 14/6/62 ผมได้ไปทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจากเครือข่าย dtac ไปใช้ ทรูมูฟ เพื่อที่จะได้รับสิทธ์ซื้อเครื่อง ในราคาที่ถูกลง จนมาถึงเมื่อวาน 18/6/62 มี SMS แจ้งเข้ามาว่าสามารถใช้งาน ซิมเครือข่ายทรู
สมาชิกหมายเลข 4835996
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการเกินจากทรูมูฟ