หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะขอรับบิล ais fibre เหมือนเดิมครับ แล้วส่งบิลเดือนล่าสุดมาด้วยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
เคยสมัคร ais e billing ตอนนี้ไม่สะดวก เพราะคนที่บ้านเขาจ่ายผ่านบิล ผมไม่ได้อยู่บ้านแล้ว จะส่งบิลมาเหมือนเดิมได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ขยายเวลาซ่อมแซม Internetไปเรื่อยๆ ทำยังไงดีครับ?
เ เลื่อนมา 3 รอบแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9089482
สมัครSpotify premium หักบิลรายเดือนAIS
พอดีว่าเผลอกดสมัครspotifyพรีเมี่ยมโดนไม่ได้ตั้งใจ ได้กดยกเลิกไปตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่บิลรายเดือนแจ้งมาว่าก็ต้องจ่ายของบิลเดือนสิงหาคมอยู่ดี แต่ไม่สะดวกจ่ายย้ายไปเดือนหน้าได้ไหมคะ (ได้สอบถามทางบริการของ
สมาชิกหมายเลข 9067001
ใช้งาน my ais ไม่ได้
คือทำมาหลายรอบเป็นชั่วโมงแล้วทำไม่ได้เลยเข้าไม่ได้เลย จะเชื่อมเบอร์เข้าถ้าเขาไม่ได้สักที เป็นเพราะอะไร ถ้าเข้าไม่ได้เลย ก็จะต้องไปจ่ายบิลที่เคาน์เตอร์ แบบนี้ก็ไม่สะดวกแล้วที่จะใช้ ต้องแก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 3658450
จ่าย บิล Ais fibreแล้วทำไมยังใช้งายไม่ได้ครับ
8800214765 ตรวจสอบให้หน่อยครับAis
สมาชิกหมายเลข 7163935
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงเพื่อแจ้งซ่อม
เน็ตหอไฟแดงกระพริบที่คำว่า los เน็ตใช้ไม่ได้ แจ้งซ่อมผ่านแอพไม่ได้เพราะใช้ระบบotpไม่ได้ โทร1175ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานโดยตรง ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8988176
สอบถามการจ่ายค่าบิลเน็ต AIS รายเดือน เมื่อถึงรอบจ่ายแล้ววไม่ขึ้นค่าเน็ตที่ต้องจ่าย ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8098005
ยอดบิล ais fiber เพิ่มขึ้น คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8850775
เน็ตบ้านAISมีปัญหาแจ้งได้ที่ไหน
ขึ้นไฟสีแดงงตรงกล่อง
สมาชิกหมายเลข 8159476
AIS Fibre แจ้งเปลี่ยน package ไปล่วงหน้าแล้ว แต่บิลค่าบริการยังไม่เปลี่ยน
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า AIS Fibre ใช้งานมาหลายปีแล้วค่ะ แต่แพคเกจที่ใช้มาตลอดได้สิ้นสุดลงเมื่อเดือนมกราคม 2567 ที่ผ่านมา ทาง call center 1175 จึงได้ติดต่อมาเพื่อนำเสนอ package ใหม่ให้ เป็น Netfl
สมาชิกหมายเลข 1022487
AIS Fibre หลอกลวง
คุณส่งคนแบบนี้มาขายของได้ยังไง อยากให้ติดบอกจะให้อย่างนั้นอย่างนี้ ครบ2ปีจะมีส่วนลดให้ พอจะครบกำหนดทวงถาม บอกไม่เคยพูด #ทรูเสนอโปรมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5225159
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะขอรับบิล ais fibre เหมือนเดิมครับ แล้วส่งบิลเดือนล่าสุดมาด้วยครับ