หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงเพื่อแจ้งซ่อม
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS eService
เน็ตหอไฟแดงกระพริบที่คำว่า los เน็ตใช้ไม่ได้ แจ้งซ่อมผ่านแอพไม่ได้เพราะใช้ระบบotpไม่ได้ โทร1175ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานโดยตรง ทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านมีปัญหาขึ้นไฟแดง
ใช้เน็ตบ้านais fiberเน็ตขึ้นไฟแดงกระพริบตรงปุ่ม Losปิดกล่องแล้ว5นาทีเปิดใหม่ก็ยังเป็นติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8802975
เน็ต Ais fiber เล่นไม่ได้ ติดต่อซ่อมที่ไหน
ตามหัวข้อเลยค่ะเน็ต AIS เล่นไม่ได้ที่กล่องขึ้นสีแดงร้องเรียนไปในแอปเอไอเอสไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ถามอุ่นใจบอกว่าตอนนี้ใช้งานบริการไม่ได้อยู่นั่น 1175 โทรมาเราก็แจ้งไปกดหนึ่งตามที่เค้าบอกว่าปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8594051
เน็ตใช้ไม่ได้
เมื่อเช้าเน็ตใช้ได้ปกติอยู่Losก็เป็นไฟสีแดงกระพริบแล้วก็จุดแดงตรงcatvเป็นมานานเเล้วและช่วงนี้เน็ตช้าลงมากกว่าเมื่อก่อนจ่ายราคาเน็ตก็เท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 9079048
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS แก้ไขยังไงคะ
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS และกระพริบสีแดงที่ PON แก้ไขยังไงคะ เจ้าหน้าที่เพิ่งจะแก้ไขปัญหาเดียวกันนี้ไปเมื่อวันที่ 5/6/2025 มาวันนี้(9/6/2025)ปัญหาเดิมเป็นอีกแล้ว รีเซ็ทสัญญาณก็
สมาชิกหมายเลข 8886608
โทร 1175 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ais
เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้มาเป็นวัน ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆเลย โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าที่ รอเป็นชั่วโมง จองคิวไว้บอกจะโทรกลับ สุดท้ายส่งข้อความมาว่าติดต่อเราไม่ได้ ทั้งที่ยังไม่โทรมาสักสาย แจ้งผ่านแอปก็แล
สมาชิกหมายเลข 7879302
มีเบอร์ติดต่อ Ais fiber ที่ได้คุยกับคนเลยไหมครับ
พอดีเน็ตที่ทำงานมันไฟ los กระพริบมาตั้งแต่เช้าแล้ว โทร 1175 ก็ถาเลขเน็ตบ้านอย่างเดียวพอดีพอดีผมไม่ทราบเลข สามารถแจ้งอย่างอื่นให้ตรวจสอบแทนไไทไหมครับ
Shinobu2k
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
การติดต่อปัญหาเรื่องการใช้งานกับ AIS
เรามีปัญหาการชำระเงินในการโหลดแอพลงในมือถือ จ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว วงเงินที่ได้คือ 4500 ใช้ไปแล้ว พันกว่าบาทยังเหลือใช้ได้อีก 2 พันกว่าบาท แต่ฉันไม่สามารถโหลดแอพลงในมือถือได้ เพราะขึ้นว่า วงเงินที่
สมาชิกหมายเลข 6440945
ไฟเบอร์บ้านทรูออนไลน์ กระพริบ LOS อีกแล้ว ครั้งที่แล้วเมื่อเดือน พฤษภาคม ปีนี้ครับ
อ้างอิงกระทู้นี้ครับ https://pantip.com/topic/43485118 วันนี้มีอาการเหมือนเดิมอีกแล้วครับ พอกดเช็คในแอป ก็มี sms ยิงสวนมาเลยว่า มีปัญหาในพื้นที่ ให้เนตใช้ 3G แต่พอดีตอนนี้ที่บ้านไม่เหลือใครใช้มือถือท
khungox
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงเพื่อแจ้งซ่อม