หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงเพื่อแจ้งซ่อม
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS eService
เน็ตหอไฟแดงกระพริบที่คำว่า los เน็ตใช้ไม่ได้ แจ้งซ่อมผ่านแอพไม่ได้เพราะใช้ระบบotpไม่ได้ โทร1175ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานโดยตรง ทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร 1175 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ais
เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้มาเป็นวัน ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆเลย โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าที่ รอเป็นชั่วโมง จองคิวไว้บอกจะโทรกลับ สุดท้ายส่งข้อความมาว่าติดต่อเราไม่ได้ ทั้งที่ยังไม่โทรมาสักสาย แจ้งผ่านแอปก็แล
สมาชิกหมายเลข 7879302
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS แก้ไขยังไงคะ
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS และกระพริบสีแดงที่ PON แก้ไขยังไงคะ เจ้าหน้าที่เพิ่งจะแก้ไขปัญหาเดียวกันนี้ไปเมื่อวันที่ 5/6/2025 มาวันนี้(9/6/2025)ปัญหาเดิมเป็นอีกแล้ว รีเซ็ทสัญญาณก็
สมาชิกหมายเลข 8886608
เน็ตบ้านขึ้น Los กระพริบมาตั้งแต่เช้า
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เช้าละคับ ประมาณ8โมงเช้าจนตนนี้ก็ยังไม่หายLosกระพริบเลย
สมาชิกหมายเลข 9177751
ติดต่อaisยากมากค่ะ ยิ่งกว่าถูกหวยอีกค่ะ
ติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะเติมเงินโทรหมดไปเป็น 100 ไม่รู้ว่าทำไมติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027134
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้จากทางไหนได้บ้างคะ เราชำระยอดค้างไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้ โทร 1175 ก็บอกว่าให้เราชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 9174809
มีเบอร์ติดต่อ Ais fiber ที่ได้คุยกับคนเลยไหมครับ
พอดีเน็ตที่ทำงานมันไฟ los กระพริบมาตั้งแต่เช้าแล้ว โทร 1175 ก็ถาเลขเน็ตบ้านอย่างเดียวพอดีพอดีผมไม่ทราบเลข สามารถแจ้งอย่างอื่นให้ตรวจสอบแทนไไทไหมครับ
Shinobu2k
สั่งของทางais online store. ต้องรอกี่วัน
สั่งแต่แต่วันที่22จนถึงตอนนี้ สถานะ รอจัดเตรียมสินค้า ไม่เคลื่อนไหว กรณี ต้องทำไง โทร1175 โทรติดบอกจะให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ตลอดโทร1175 3วันละ ยังไม่เจอเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง สักวั
สมาชิกหมายเลข 9173343
เน็ตบ้านทรู ที่เราเตอร์ไฟLOSกระพริบเป็นสีแดง ไฟinternet ไม่ติด
คือไฟlosกระพริบมาวันนึงแล้วครับ โทรหาทรูแล้วได้คำตอบว่ากำลังแก้ไข แต่ตอนนี้ครบ24ชม.ละครับที่เน็ตใช้ไม่ได้ ขอถามทรูหน่อยครับว่าไม่ดูแลผู้บริโภคหน่อยหรือ คุณรู้รึป่าวเน็ตใช้ไม่ได้1วัน ผมเสียหายมากนะ จะส
สมาชิกหมายเลข 8584946
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงเพื่อแจ้งซ่อม