หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเรื่องแพคเกจรายเดือนหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือเห็นสิทธิพิเศษ ฟังเพลงฟรี apple music นี่มีเงื่อนไขอะไรบ้างครับ และ จะต้องทำยังไงครับ ถึงจะใช้ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเกจรายเดือน dtac ที่ถูกที่สุดคือเท่าไร
สวัสดีค่ะ พอดีอยากทราบว่า ตอนนี้แพจเกจรายเดือนที่ถูกที่สุดที่ใช้กันอยู่ของ dtac คือเท่าไรแล้วได้อะไรยังไงกันบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9066484
True vision now ใช้ยาก สมัครแพคเกจไปแล้วมีปัญหาแก้ไขไม่ได้ดูก็ได้ เสียตังไปแล้วทำไงดี
คือสมัครแอพtrue vision now ไป สมัครแพคเกจ nownet 99 บาทไป เพราะอยากดูซีรี่มากๆก็เลยยอมสมัครแม้จะดูแค่เรื่องเดียวตอนเดียว แต่พอสมัครไปแล้ว ในระบบขึ้น ในแอพไม่ขึ้น ขึ้นว่ายังใช้แพคเกจฟรี อ้าว งงเลยดิ ต้
สมาชิกหมายเลข 7685192
เบอร์เติมเงินต้องใช้ให้ครบ 30 วันก่อนเหรอ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้
หมายเลขเติมเงินจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน ต้องใช้ให้ครบ 30 วันก่อนเหรอ กว่าจะเปลี่ยนเป็นแพคเกจรายเดือนที่ได้รับสิทธิพิเศษ ถ้าแบบนี้ย้ายค่ายไปแล้วย้ายค่ายกลับมา จะได้รับสิทธิพิเศษย้ายค่ายมั้ย
สมาชิกหมายเลข 741677
เปลี่ยนแพกเกจรายเดือนขณะติดสัญญาใช้สิทธิซื้อมือถือราคาพิเศษ
ปัจจุบันใช้แพกเกจ449จากการใช้สิทธิซื้อมือถือราคาพิเศษตั้งแต่เดือน1/2563 มีความประสงค์จะเปลี่ยนแพกเกจรายเดือนที่สูงขึ้นกว่า449จะได้ไหม ถ้าได้มีแพกเกจราคา800+-ใดและมีเงื่อนไขข้อมูลสิทธิการใช้แพกเกจอย
สมาชิกหมายเลข 3309240
เเพ็คเกจรายเดือนไม่ของเดือนนี้ไม่ตัดเงิน ช่วยด้วยครับ
เเพ็คเกจรายเดือนไม่ของเดือนนี้ไม่ตัดเงิน ต้องใช้เน็ตค้าขาย ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 2139723
กดยกเลิกแพคเกจผิดของทรู ช่วยด้วยค่ะ
ตั้งใจจะกดยกเลิกแพคเกจเสริม *190*1# แต่กลายเป็นยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ใช้อยู่ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ตั้งใจยกเลิกแพคเกจเสริมที่หักเงินอัตโนมัติ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8376896
เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนจากAISไปทรูแต่มีความสงสัยเพิ่มเติม
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า True,เนื่องด้วยผมเป็นลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS มาเป็นระยะเวลายาวนาน 24 ปี 5 เดือน ปัจจุบันใช้งานแพ็กเกจ Family Plan ราคา 1,288 บาทต่อเดือน
namea
กดยกเลิกแพคเกจผิดของทรู ช่วยด้วยค่ะ โพสต์ครั้งที่2
ตั้งใจจะกดยกเลิกแพคเกจเสริม *190*1# แต่กลายเป็นยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ใช้อยู่ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ตั้งใจยกเลิกแพคเกจเสริมที่หักเงินอัตโนมัติ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8376896
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม Truemove H
ตอนแรกมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นใหม่ เราก็ตกลงอัพเกรดไป พร้อมบอกมีแพคเกจเสริม แต่ไม่ได้บอกว่ามีค่าบริการเท่าไหร่ แบบนี้ได้ด้วยหรือ พอจะติดต่อยกเลิกก็ยาก มีแต่ AI ไม่สามารถเคลียร์ปัญหาได้ ผิดหวัฃมากใช
สมาชิกหมายเลข 7112195
จะคอมเพลนพนักงานทรูยังไงครับ หลอกลวงลูกค้า
เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจ โดยแพคเกจเดิมใช้มานานมาแล้วน่าจะเกิน 5 ปี ซึ
สมาชิกหมายเลข 8921580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเรื่องแพคเกจรายเดือนหน่อยครับ