สุดท้ายก็ไม่ได้รับเงินคืนจาก Booking.com

สวัสดีครับ ผมอยากเล่าเรื่องและสอบถามว่าควรทำอย่างไรต่อไปในกรณีเกิดเหตุการณ์แบบนี้

เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนสงกรานต์ที่ผ่านมา น่าจะประมาณวันที่ 1 เม.ย. ผมพยายามหาห้องพักไกล้ๆสีลม ตอนแรกก็ใช้แอปต่างๆบนมือถือ ปรึกษากับแฟนว่าเอาอันนี้ไหม อันโน้นไหม แต่ก็ไม่ได้เพราะไม่มีที่จอดรถ แฟนเลยบอกว่าเดี๋ยวให้ที่บ้านดูโรงแรมไว้ให่ละกัน ประมาณวันที่ 7-8 แฟนก็มาบอกว่าที่บ้านหาให้ไม่ได้ติดปัญหาโน่นนี่ ไม่มีเวลา ผมเลยอะไม่เป็นไร ผมบอกแฟนว่างั้นเธอหาละกันเราทำงานอยู่ แฟนเลยหาโดยการเข้าไปใน เว็บ Booking.com แล้วสุดท้ายก็ได้โรงแรม Annex Lumpini ผมก็โอเครจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไป พอถึงวันเข้าที่พักวันที่ 13 ขับรถไป ทางโรงแรมบอกว่าต้องจ่ายเพิ่ม 800 บาท เพราะว่าเราจองในเลตต่างชาติ เราก็เริ่มมีอาการบอกไปว่า ในเว็บม่เห็นมีเลยว่ามีเลตต่างชาติด้วย ทำไมผมต้องจ่ายเพิ่ม ทาง โรงแรมไล่ผมปติดต่อ Agent ที่ผมทำการจอง ที่ Booking.com หาเบอร์อยู่พักนึงเลยโทรไป รอสายอีก 20 นาที พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่เค้าบอกว่าต้องขอตรวจสอบกับทาง โรงแรมอีก รออีก 15 นาที พอได้คุยต่อเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องขออภัยด้วยนะรบกวนลูกค้าสำรองจ่ายและนำใบเสร็จกลับมาด้วย แล้วจะ Refund เงินคืนให้ผมก็ทำตาม ถ่ายใบเสร็จที่สำรองจ่ายไป 800 บาท ส่งไปยัง Email ที่เจ้าหน้าที่ให้มาตั้งแต่วันที่ 15 หรือ 16 เม.ย. นี่ละ แล้วก็เงียบ ปัจจุบันไม่มีการติดต่อกลับมาจาก Booking เงินก็ยังไม่ได้คืน อยากได้เงินคืนก็ไม่รู้จะต้องทำยังไงดีครับ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้และวิธีแก้ไขปัญหาอย่างไรบ้างไหมครับ

สำหรับเว็บนี้คงไม่เอาอีกแล้วรวมถึงโรงแรมนั้นด้วยไม่มีการประสานงานให้เลย แย่มาก เหนื่อยจะตาม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่