คือว่าเรากับแฟนจะหาที่พักกัน แต่ด้วยตอนนั้นมันดึกมาก เลยต้องการจองแล้วพักเดี๋ยวนั้น เราเลยหาห้องในแอปagodaค่ะ พอเจอห้อง(เป็นราคาที่ใช้บัตรส่วนลด) ก็จองทันที ทางแอปมันขึ้นว่าสามารถจองได้นะคะ เรากับแฟนก็เลยจองแล้วจ่ายเงินทันที(โอนผ่านธนาคาร) *มีหลักฐานการโอน มีใบเสร็จรับเงิน
พอจองเสร็จก็ไปที่พักกัน สรุปไม่มีใครอยู่ให้คุยเลย เราเลยโทรหาเจ้าหน้าที่ของ รร เขารับสายเราแล้วก็บอกจะแจ้งแม่บ้านให้ พอแม่บ้านมาก็พูดกับเราก่อนเลยว่าไม่มีห้องให้พักหรอกค่ะ ห้องมันเต็มตั้งแต่เที่ยงแล้ว???? เรากับแฟนเลยงง คือจ่ายเงินไปแล้วแต่ไม่ได้พักคืออะไร เลยให้ป้าลองคุยกับพนักเขาให้หน่อย สรุปพนักงานที่คุยก็ไม่รู้เรื่องค่ะ เราก็เอ้าไม่รู้เรื่องได้ยังไง ไม่มีใครจะแก้ปัญหาตรงนี้เลยหรอ ตอนนั้นเรากับแฟนเริ่มหัวเสีย แต่ป้าก็บอกหลายรอบว่าไม่มีห้อง ให้เรากับแฟนกลับไปเถอะ แต่คือเงินเราจ่ายไปแล้วเลยคุยว่างั้นไม่เอาห้อง ขอเงินคืนได้ไหม(คิดว่าเงินมันตัดทาง รร ก็จะได้เงินเลย) แต่ป้าบอกไม่มีให้ ป้าไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เรากับแฟนยิ่งไม่เข้าใจ จนมีพี่ผู้หญิงเข้ามาคุย(น่าจะเป็นคนที่พักที่นี่) มาบอกเรากับแฟนว่าปัญหามันคือแอปที่เราจอง ทาง รร ไม่เกี่ยวกับการจ่ายเงิน และไม่รู้เรื่องในการจองนี้!! เรากับแฟนยิ่งงง คือมันไม่ใช่ว่าโรงแรมเป็นคนเปิดแอปขึ้นมาให้ลูกค้าหรอ พี่เขาก็บอกอีกว่าทางแอปมันเป็นนายหน้า หาพี่พักให้เราอยู่แล้วโดยที่โรงแรมไม่เกี่ยว ถ้าเรากับแฟนอยากได้เงินคืนต้องติดต่อแอปเอง ส่งข้อมูลให้เขานู่นนี่ไป คือเรากับแฟนเถียงเขาไม่ได้เลย ก็ยอมตกลงว่าจะคุยกับทางแอปก่อน แต่ป้าก็บอกจะคุยกับคนของเขาให้ ขอเบอร์เราไว้แล้วจะติดต่อมา สุดท้ายเรากับแฟนก็ต้องกลับบ้าน(ไกลจากที่พัก เพราะไม่มีเงินไปหาที่พักใหม่) คำถามคือเราต้องทำยังไง ติดต่อกับทางแอปแน่นอนใช่ไหม คือเราเคยจองสาม-สี่รอบไม่เคยมีปัญหา จนมาเจอ รร นี้
จองห้องกับแอปagora จ่ายเงินแล้ว แต่พอไปถึงที่พักทาง รร ไม่มีห้องให้ ???ㅜㅡㅜ
พอจองเสร็จก็ไปที่พักกัน สรุปไม่มีใครอยู่ให้คุยเลย เราเลยโทรหาเจ้าหน้าที่ของ รร เขารับสายเราแล้วก็บอกจะแจ้งแม่บ้านให้ พอแม่บ้านมาก็พูดกับเราก่อนเลยว่าไม่มีห้องให้พักหรอกค่ะ ห้องมันเต็มตั้งแต่เที่ยงแล้ว???? เรากับแฟนเลยงง คือจ่ายเงินไปแล้วแต่ไม่ได้พักคืออะไร เลยให้ป้าลองคุยกับพนักเขาให้หน่อย สรุปพนักงานที่คุยก็ไม่รู้เรื่องค่ะ เราก็เอ้าไม่รู้เรื่องได้ยังไง ไม่มีใครจะแก้ปัญหาตรงนี้เลยหรอ ตอนนั้นเรากับแฟนเริ่มหัวเสีย แต่ป้าก็บอกหลายรอบว่าไม่มีห้อง ให้เรากับแฟนกลับไปเถอะ แต่คือเงินเราจ่ายไปแล้วเลยคุยว่างั้นไม่เอาห้อง ขอเงินคืนได้ไหม(คิดว่าเงินมันตัดทาง รร ก็จะได้เงินเลย) แต่ป้าบอกไม่มีให้ ป้าไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เรากับแฟนยิ่งไม่เข้าใจ จนมีพี่ผู้หญิงเข้ามาคุย(น่าจะเป็นคนที่พักที่นี่) มาบอกเรากับแฟนว่าปัญหามันคือแอปที่เราจอง ทาง รร ไม่เกี่ยวกับการจ่ายเงิน และไม่รู้เรื่องในการจองนี้!! เรากับแฟนยิ่งงง คือมันไม่ใช่ว่าโรงแรมเป็นคนเปิดแอปขึ้นมาให้ลูกค้าหรอ พี่เขาก็บอกอีกว่าทางแอปมันเป็นนายหน้า หาพี่พักให้เราอยู่แล้วโดยที่โรงแรมไม่เกี่ยว ถ้าเรากับแฟนอยากได้เงินคืนต้องติดต่อแอปเอง ส่งข้อมูลให้เขานู่นนี่ไป คือเรากับแฟนเถียงเขาไม่ได้เลย ก็ยอมตกลงว่าจะคุยกับทางแอปก่อน แต่ป้าก็บอกจะคุยกับคนของเขาให้ ขอเบอร์เราไว้แล้วจะติดต่อมา สุดท้ายเรากับแฟนก็ต้องกลับบ้าน(ไกลจากที่พัก เพราะไม่มีเงินไปหาที่พักใหม่) คำถามคือเราต้องทำยังไง ติดต่อกับทางแอปแน่นอนใช่ไหม คือเราเคยจองสาม-สี่รอบไม่เคยมีปัญหา จนมาเจอ รร นี้