หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ True ไม่มีพนักงาน Call Center แล้วหรือครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
True Love
คุ้มครองผู้บริโภค
คือ ติดต่อไม่ได้เลย มีแต่ระบบตอบรับตลอด จะทำการย้ายค่าย แต่ย้ายไม่ได้ บอกมียอดค้างชำระ แต่วันเสาร์ที่ผ่านมาก็ได้ชำระแล้ว แถมยังชำระล่วงหน้าอีก (ปกติ ค่าบริการรายเดือนประมาณเดือนละ 480 บาท แต่วันที่ชำระ ชำระ 6xx เกือบ 700 บาท) แล้วทำไมถึงได้ย้ายไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์อุทาหรณ์ ย้ายค่ายไม่สำเร็จ เกือบเสียค่าโง่ 2,800 บาท
เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2568 ผมได้ทำการย้ายค่าย จากค่ายเขียวมาค่ายแดงพร้อมกัน 2 เบอร์ ซึ่งผมได้ชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ทั้งหมดแล้ว ซึ่งผมจะขอเรียก 2 เบอร์นี้ เป็นซิมหลัก กับซิมรอง นะครับ ตอนที่ผมทำเรื่
สมาชิกหมายเลข 5358129
จะย้ายจาก True แต่ไม่ได้เพราะมีการตอบรับ ฟรีเน็ท 6 เดือน แทนเรา แบบนี้ก็ได้เหรอ
ทางเราแจ้งย้ายค่ายจาก True ไป Ais เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พนักงานทรูแจ้งว่ารอวันจันทร์ แต่วันจันทร์ตอนประมาณ 6โมงเย็น Ais แจ้งว่าเรามียอดค้างชำระ เราจึงโทรไปสอบถาม call center True ได้ความว่า เราติดฟร
yhumyhim
ย้ายค่าย TrueMove H รายเดือนไป AIS ไม่ได้เพราะพนักงาน Call Center ไม่ยอมให้ย้าย
พ่อของผมใช้ทรูมูฟเอชรายเดือนอยู่ แล้วต้องการย้ายค่ายไป AIS แบบเติมเงิน แต่ย้ายไม่ได้ ไม่มียอดค้างชำระอยู่ระหว่างรอบบิล โทรไปถาม Call Center บอกไม่ให้ย้ายเพราะกลัวว่าเป็นมิจฉาชีพ ทาง Call Center เลยบอก
สมาชิกหมายเลข 7055667
อยากย้ายค่า TRUE ไป AIS หมดสัญญาเล้ว แต่โทรไปเช็ค สิทธิ์ย้ายค่าย บอกมียอดค่างชำระ
ต้องทำยังไงถึงทราบค่าค้างชำระ โทรไป 1242 ยอดค้างชำระ 0 บาท น้องมะลิ ทำยังให้ สามารถติดต่อ call center กับพนักงานเพื่อถามยอดจริงๆเพื่อนำมาจ่ายทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4452888
ติดต่อ true อย่างไรให้ได้คุย กับ เจ้าหน้าที่
จะติดต่อสอบถาม ระบบเติมเงิน เดิมไป 50 เงินเหลือ 18 ใน โทรออกไม่ถึง 1 นาทีเลย ติดต่อสอบถาม call center โทรไป 3 เวลา เช้าตรู่ ช่วงดึก เย็น 3 เวลา โทรจนเงินหมด ยังไม่ได้คุยเจ้าหน้าที่เลย
ปลาดาวตัวน้อย
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
TRUE?
หมายเลขของผมไม่มียอดค้างชำระ แต่มี sms แจ้งยอดค้างชำระมา 600 กว่าบาท จึงโทร 1242 แล้วพบว่ายอดจริงๆคือ 300กว่าบาท แต่พอเช็คในแอพ ในไหนก็ตาม มันไม่มียอดค้างชำระ และไม่สามารถจ่ายเงินทางไหนได้ เซเว่นก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8948035
True ย้ายค่าย
กดย้ายค่ายจาก ทรู ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 06xxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้อ
Expect the Unexpected
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
เพิ่งไปแจ้งย้ายค่ายมือถือเครือข่าย true มา
สมาชิกหมายเลข 4379907
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
True Love
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ True ไม่มีพนักงาน Call Center แล้วหรือครับ