ถูกระงับการใช้งาน Truemoney Wallet

ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากทางทรูมันนี่ส่ง sms แจ้งระงับการใช้งานเพราะตรวจพบการใช้งานที่ผิดเงื่อนไขข้อ 2.14 ตอนที่ได้รับ sms ตกใจมากค่ะ ว่าทำอะไรเพราะว่าปกติก็จ่ายค่าโทรศัพท์ หรือบิลต่างๆทางแอพนี้ ก็เลยรีบโทรหา Call center 1240 ก็ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลย นอกจากให้โทรหาทางทีมกฏหมายของทรูมันนี่ 02-0202352 ในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม เวลาทำการ 09.30 - 17.30
เราโทรคุยกับทาง 1240 ในวันเสาร์ เรารอจนวันนี้คือวันอังคารที่เราตั้งกระทู้ เราโทรหาทางทีมกฏหมาย ตั้งแต่ 09.45 รอสายแต่ละครั้งนานถึง 6-7 นาที ไม่มี เจ้าหน้าที่มาคุยด้วยเลย เราเว้นช่วงไปพักใหญ่ก็โทรอีก ทำอยู่ทั้งวัน ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย โทรหา 1240 ก็ไม่มีเหมือนกัน ใครพอมีประสบการณ์บ้างคะ ต้องทำยังไงบ้าง หรือต้องตัดใจเลิกใช้แอพนี้ไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่