หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมสายการบินปกติ(united, delta, british)ทำโลว์คอสแล้วขาดทุนกันหมด
กระทู้คำถาม
สายการบิน
การบริหารจัดการ
งานสายการบิน
ทั้งที่มีคน ทรัพยากร ประสบการณ์พร้อม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธี Risk Management ให้รอดและรวยในระยะยาว
การลงทุนและการเทรด ไม่ว่าจะเป็นหุ้น, Forex, Crypto, ทองคำ หรือสินทรัพย์อื่น ๆ สิ่งหนึ่งที่นักลงทุนมืออาชีพให้ความสำคัญที่สุด ไม่ใช่กำไร แต่คือ การปกป้องเงินต้น เพราะถ้าทุนหาย คุณจะไม่มีโอกาสอยู่ในเกมเ
สมาชิกหมายเลข 8247903
การบินไทยขาดทุนได้อย่างไร
การบินไทย ไตรมาส 2 ขาดทุน 8.4 พันล้าน!!! เป็นเพราะการบริหาร, สภาพเศรษฐกิจ หรือเป็นเพราะมีสายการบินโลว์คอสท์เป็นคู่แข่ง
เป็นเรื่องราวดีๆ
เครือข่ายพันธมิตรสายการบินใดแลดูทรงพลังสุด
ความสัมพันธ์ใกล้ชิดดวงดาว เสมือนทรงพลังสุดขีด มีสมาชิก26สายการบิน Top top ก็ United (THE STATE) ANA (JAPAN) SAS (SCANDINEVIA) Singapore airlines Lufthansa (GERMANY) ที่เหลือก็เริ่ดอยู่ ___ โล
สมาชิกหมายเลข 7037753
เครื่องบิน บินวันละหมื่นถึงแสนลำ เขาบริหารการเดินทางกันยังไงไม่ให้เรดาร์พันกันครับ
ในวันนึงเครื่องบิน บินวันละเป็นหลักหมื่นไฟท์แสนไฟท์ เท่ากับว่าบนฟ้าจะมีเครื่องบิน บินสวนกันตลอดเวลา แล้วการเดินทางเขาจะใช้เรดาร์ด้วยครับ สงสัยว่า เขาบริหารจัดการเรดาร์ยังไงไม่ให้พันกันหรือทับซ้อนกันค
สมาชิกหมายเลข 6652492
AI pricing - เครื่องมือตั้งราคาขายที่จะสร้างรายได้ให้ธุรกิจเพิ่ม
เรารู้กันอยู่แล้วว่า ราคาสินค้าและบริการของแบบเดียวกันอาจต่างกันลิบลับ เช่น ตั๋วเครื่องบินเที่ยวบินเดียวกันและชั้นเดียวกัน (economy/business), สินค้าที่ขายออนไลน์ ที่แล้วมาราคาอาจต่างกันเพราะ ก) เวลา
FlyMe
เรากับลูกน้องนั่งใกล้กัน แต่ลูกน้องขอลาหยุดผ่านไลน์ เราเลยบอกว่ารอบหลังอยากให้โทร.มา เราเรื่องมากไปไหมคะ
ขอลบนะคะ เนื่องจากกระทู้ขึ้นเทรน ไม่อยากให้มีความบังเอิญคนเกี่ยวข้องมาอ่านค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6436725
ในหน้าที่ของงานภาคพื้นจะต้องสื่อสารกับนักบินไหม?
คือเรามีความสนใจทำงานงานภาคพื้นของสายการบิน เราไม่เคยประสบการณ์ด้านสายการบินมาก่อนเลยค่ะแต่เรามีคำถามที่สงสัย อยากรู้ว่างานภาคพื้นเนี่ยมันจะต้องมีหน้าที่ในงานที่จะต้องสื่อสารกับพวกนักบินไหม? คือเราค่อ
สมาชิกหมายเลข 7524004
กรุงไทย เปิดตัว “ขายกองทุนได้เงินทันที” ไม่ต้องรอวันหยุด
ที่อื่นจะทำตามไหม กรุงไทย เพิ่มบริการใหม่ “ขายกองทุนได้เงินทันที” ขายกองทุนรวม รับเงินได้ทันที ไม่เว้นวันหยุด ได้ทั้งสภาพคล่องและผลตอบแทน ตอบโจทย์นักลงทุนยุคใหม่ เริ่มให้บริการแล้วในกองท
parn 256
5 ขั้นตอนสู่ความสำเร็จในการเทรด: จากความสับสนสู่การทำกำไรอย่างมั่นคง
หลายคนมองว่าการเทรดคือหนทางรวยเร็ว แต่ความจริงนั้นซับซ้อนกว่าที่คิด ความสำเร็จในการเทรดไม่ได้ขึ้นอยู่แค่ทักษะ แต่ยังรวมถึงทัศนคติและความอดทน บทความนี้จะสรุป 5 ขั้นตอนที่เทรดเดอร์ต้องผ่าน เพื่อให้คุณเข
สมาชิกหมายเลข 8951515
ทำไมวอร์เรน บัฟเฟตต์ลงทุนในหุ้นสายการบิน - By Billionaire VI
ท่ามกลางผลประกอบการณ์ไตรมาสที่ 2 ปี 2561 ของหุ้นสายการบินในประเทศไทยที่ติดลบตัวแดงกันถ้วนหน้านำโดย การบินไทย รายได้ 47,239 ล้านบาท ขาดทุน 3,086 ล้านบาท ไทยแอร์เอเชีย ทำได้ 9,302 ล้านบาท ขาดทุน 306 ล
Ypsilanti
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
การบริหารจัดการ
งานสายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมสายการบินปกติ(united, delta, british)ทำโลว์คอสแล้วขาดทุนกันหมด