ถ้าทรูมีการจัดการปัญหาแบบนี้ ปีที่แล้วจะยื้อไม่ให้ย้ายค่ายทำไมครับ

กระทู้คำถาม
ปัญหาที่ผมพบเจอคือ รอบบิลของเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ได้โดนเรียกเก็บค่าบริการส่ง message ที่ผมไม่ได้เป็นคนกดส่งออกไปถึงสามครั้ง



ซึ่งในรอบบิลของเดือน มี.ค. ผมได้เป็นคนกดส่งออกไปแล้วจริงๆ หนึ่งครั้ง ผมจึงจ่ายไปตามปกติ



ซึ่งพอไปถามที่ศูนย์ เซ็นทรัลพระรามสอง ก็ได้มีการส่งเรื่องออกไป และได้คำตอบกลับมาว่าทาง IT ได้ตรวจเช๊คแล้ว พบว่ามีการส่ง message ออกไปจริงๆ และบอกว่าเป็นการยืนยันตัวตนของเบอร์ google ไล่ให้ลูกค้าไปถามหาสาเหตุกับทาง google เองว่าเพราะสาเหตุอันใดตามในรูป



พอมาถึงตรงนี้ก็เท่ากับว่าทางทรูไม่ได้มี policy ในการปกป้องการส่ง message ออกไปโดยอัตโนมัติเลย เพราะไม่มีการขึ้นถามว่าต้องการส่งข้อความออกหรือไม่ ให้ทางลูกค้าได้ตัดสินใจ ซึ่งผมก็เอือมกับคำตอบของทางคุณรองผู้จัดการเต็มทีแล้ว จึงได้ขอเอกสาร และจบการสนทนานั้นๆซะ เพราะดูแล้วไม่น่าจะมีอะไรคืบหน้าไปกว่านี้ รวมถึงสีหน้า แววตาที่ดูไม่เป็นมิตรเอาซะเลย

และมีอีกเรื่องหนึ่งคือการที่ลูกค้าทรู จะโทรเข้าไปสอบถามกับทางเบอร์ 1240 1242 จะโดนคิดค่าบริการเป็นนาทีด้วย จากรูปแรกจะเห็นว่าผมโดนเรียกเก็บค่าบริการเกินกว่าปกติสืบเนื่องมาจาก 3 message และการโทรเข้าเบอร์ 1240 1242 อีก 18 นาที รวมคิดแวทด้วย จะประมาณ 39 บาท แต่ถ้ารวมเบอร์อื่นที่ผมใช้งานจริงๆด้วยก็จะตามรูปข้างล่าง



สรุปแล้วทรูจะให้ทางลูกค้ารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการโทรเข้าไปยัง call center ของทรู เพื่อสอบถามปัญหาที่เกิดจากการใช้งานของทรู จริงๆใช่ไหมครับ ?

ถ้ามีมาตรการทำกับลูกค้าแบบนี้แล้ว ปลายปีที่แล้วตอนที่ผมจะย้ายค่าย ทางคุณจะโทรมายื้อผมไว้ทำไมล่ะครับ ?

ขอบคุณทุกท่านมากครับ ที่อ่านปัญหาของผมจนจบ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางทรูจะมีการแก้ไขปัญหาที่ดีกว่านี้นะครับ

ขอบคุณครับ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่