หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ต้องการรับการเสนอแพ็คเกจใดๆทั้งสิ้นจาก AIS
กระทู้คำถาม
AIS
1175 โทรมาติดกันสองวัน วันแรกไม่ได้รับสาย วันที่สองโทรมาอีก นึกว่ามีเรื่องอะไรด่วน เลยตัดสินใจรับ ปรากฎว่าโทรมาขายแพ็คเกจ play premium
ขอกรุณาไม่ต้องโทรมาขายแพ็คเกจใดๆทั้งสิ้น ถ้าอยากสมัคร จะโทรไปเอง แต่คิดว่าคงไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
แพ็คเกจ Play premium plus ยกเลิกยังไง
Ais หลายรอบแล้ว ต่ออายุแพ็คเกจทั้งที่ยังไม่ได้เปิดใช้งานด้วยซ้ำ ยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้เพราะไม่มีขึ้นในmyAIS แพ็คเกจ Play premium plus ใครมีแนวทางยกเลิกบอกทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8586770
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
Ais เซลล์ที่โทรมาขาย play premium plus มารยาทต่ำมาก น่ารำคาญ
เมื่อวานเซลล์ของ AIS โทรมาขาย play premium plus ก็บอกไปแล้วว่าไม่สนใจ พอวางสายเสร็จ ยังส่ง sms มาอีกว่า หมายเลขของคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจความบันเทิง PLAY PREMIUM PLUS เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิ์ กรุณา
md765
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
อยู่ๆ ais ก็เพิ่มเเพ็คเกจให้เอง เป็นปัญหามากเพราะมันเเพง ?
วันนี้ได้เข้าไปเช็คบิล ปรากฏว่ามีเเพ็จเกจเพิ่มเข้ามาทั้งที่เราไม่ได้สมัคร เป็นแพ็คเกจ Play Premium Plus ราคา200กว่าบาท ทั้งที่แพ็คเกจเน็ตของเราเเค่300 โทร1175ก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ ไม่ได้คุยดับเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 2697774
สมัครเน็ตบ้าน ais fiber พร้อมดู hbo แต่ดูไม่ได้
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเป็นแบบนี้ไหมคะ พอดีที่บ้านพึ่งติดเน็ตบ้านของ ais fiber เมื่อวันที่ 1/11/68 แพ็คเกจ 500/500 ที่ได้สิทธิ์ดู hbo ด้วย พอช่างมาติดตั้งให้เสร็จ มีข้อความส่งมาให้ตามภาพ พอกดลิ้งค์แล้
สมาชิกหมายเลข 9134813
แพ็คเกจ play premium plus จะได้เงินคืนมั้ยคะ
วันที่ 7 ตค 2567 มีสายจาก ais 1175 โทรมา เรากดรับสาย แล้วพนักงานก็พูดเกี่ยวกับแพ็คเกจ play premium plus พูดเร็วมากกกกกกก พูดจนเราฟังไม่ทัน จับใจความไม่ได้ แต่จำได้ว่าพูดวนๆๆคล้ายๆเดิมอยู่ 3 รอบ เราก็ต
สมาชิกหมายเลข 3482951
ยกเลิก viu premium ยังไง??
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เรามีแพ็คเกจ viu premium ของค่าย AIS รายละเอียดของแพ็คเกจคือ 'แพ็กเกจ VIU Premium Yearly' สมัครตั้งแต่ปีที่แล้วจนลืมไปแล้ว เขาต่ออายุให้อัติโนมัติ เราต้องการยกเลิกค่ะ เราไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 3561200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ต้องการรับการเสนอแพ็คเกจใดๆทั้งสิ้นจาก AIS
ขอกรุณาไม่ต้องโทรมาขายแพ็คเกจใดๆทั้งสิ้น ถ้าอยากสมัคร จะโทรไปเอง แต่คิดว่าคงไม่