Shopee ตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่ไม่ขึ้นสถานะว่าชำระเงิน สอบถามแล้วพนักงานบ่ายเบี่ยงไปเรื่อยๆ ทำอย่างไรดีครับ

ทำคำสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ชำระเงินถูกต้องตามสัญญาเรียบร้อยแล้ว
แต่สถานะการชำระเงิน ยังขึ้นว่า “ยังไม่ชำระ”

เมื่อสอบถามพนักงาน พนักงานเองก็แนะนำว่าให้รอ 24ชั่วโมง ระบบจะยืนยันการชำระเงินอัตโนมัติ
เมื่อครบ24ชั่วโมงแล้ว สอบถามพนักงานอีกครั้ง พนักงานขอหลักฐานการชำระเงิน และให้รออีก2วัน
และเท่าที่หาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต กรณีลักษณะเดียวกันท้ายที่สุดจะต้องเป็นฝ่ายผู้ซื้อจะต้องยกเลิกคำสั่งซื้อ
และทางบริษัทจะดำเนินการคืนเงินให้ซึ่งใช้ระยะเวลาค่อนข้างนานมาก 

กรณีแบบนี้ สามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ ร้องสคบได้หรือเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่