BAAN BAAN BANG KRA JAO บริการแย่มาก (ยาวหน่อยนะคะ เพราะอยากให้ทราบละเอียด)

กระทู้สนทนา
โปรดอ่านก่อนตัดสินใจไปทานอาหารร้านนี้!! เพิ่งพาลูกๆไปทานมาเมื่อวันที่16/4/62ค่ะ รสชาติอาหารไม่ทราบค่ะ เพราะสั่งให้ลูกกินค่ะ ไปกัน3คนแม่ลูก ย้ำ3คนแม่ลูกเท่านั้นค่ะ ถึงที่ร้านเวลา4.49น. สั่งเมนูง่ายๆเองค่ะ ข้าวพัดทะเลไข่ดาวและไข่เจียวกุ้งสับลาดข้าว รอนานมากๆเกือบ1ชั่วโมงค่ะ นานพอที่จะรู้ว่าใครจองไว้ และใครไม่ได้จอง ใครมาก่อนมาหลัง จนต้องถามครั้งที่1 ว่าน้องคะได้หรือยัง ได้คำตอบว่ากำลังทำอยู่นะคะ รออีกพักใหญ่ถามครั้งที่2 น้องคะได้หรือยังพี่รอนานมากแล้ว ยอมรับค่ะว่าน้ำเสียงไม่พอใจ แต่ไม่ได้โวยวายอะไร คำตอบที่ได้ยังคงเหมือนเดิม กำลังทำอยู่ รออีก และรอจนเห็นว่าคนที่มาทีหลังเราและไม่ได้จองไว้เริ่มได้อาหารก่อน เรามากขึ้นเรื่อยๆ สักพักพนักงานยกอาหารมาให้เป็นกะเพราทะเลไข่ดาว รอนานมากและยังทำผิดอีก รอทำใหม่รอ และรอ สักพักใหญ่ๆมากๆ พนักงานยกไข่เจียวกุ้งสับราดข้าวมาให้ และยังคงรอข้าวพัดทะเลไข่ดาวอยู่ การแก้ไขหรือทำใหม่ของทางร้านกับเมนูง่ายๆใช้เวลาเกือบ20นาทีเลยค่ะ ถามครั้งที่3 น้องคะได้หรือยังค่ะ พนักงานเช็คให้ และตอบกับเราว่ากำลังลงกะทะ กำลังลงกะทะคืออะไรคะ คือมาก่อนและรอและรอ แต่บอกว่ากำลังลงกะทะ พอเราถามว่าทำไมเพิ่งลงละพี่มาตั้งนานแล้ว กับตอบเราเหมือนไม่แคร์ ว่าพี่จะยกเลิกมะคะ เราเลยบอกว่าจะยกเลิกได้ไงลูกสาวได้กินแล้วลูกชายยังไม่ได้เนยะ และก็รออยู่อีพักใหญ่ๆ ข้าวพัดก็มาแต่ไม่ได้ไข่ดาว ด้วยความโมโหเราจึงบอกพนักงานว่า ไข่ดาวด้วยค่ะ ทำไมไม่อ่านที่จดไปทำผิดซ้ำๆอยู่นี้ละ พนักหญิงคอนข่างมีอายุตะหวาดเรากับมาว่า ฉันไม่ใช่คนทำ ไปบอกคนทำเอง พ่อครัวโน้น และเดินจากไป กิริยาแบบนี้คืออะไรคะ ฉันมีสิทธิ์ที่จะโมโห เพราะรอนานและนานมาก แต่คุณอยู่ในฐานะพนักงานให้บริการ คุณควรรับฟัง ฉันใช้น้ำเสียงที่โมโหแต่ไม่ได้โวยวายอะไรเลย สามารถเปิดกล้องของทางร้านดูได้ สักพักเหมือนจะเป็นพ่อครัวหรือเจ้าของร้านด้วยหรือป่าวไม่ทราบ เดินออกมาหาฉัน และพูดด้วยน้ำเสี่ยงขึงขัง เหมือนผู้ใหญ่มาดุเด็ก คุณคะ ฉันไม่ใช่เด็กวัยรุ้นที่คุณจะมาใช้น้ำเสี่ยงแบบนี้ อายุอานามฉันคิดว่าพอๆกับคุณด้วย บอกฉันให้ใจเย็นๆและกล่าวหาว่าฉันโววาย ซึ้งมันไม่จริงเลย พอฉันพูดตอบกับไปในสิ่งที่พวกคุณทำ และขอบคุณมากที่พยามจะแก้ไข้แต่คุณใช้เวลาในการแก้ไข ข้าวพัดจานเดียวถึง20นาที ใครทำกับข้าวคงรู้ว่าพัดข้าวพัดใช้เวลาเท่าไหร่ หลังจากนั้นผู้ชายคนนั้นเดินกลับไปหลังร้าน พนักงานหญิงอีกคนบอกกับฉันว่าเอาอย่างนี่ มื้อนี้พี่ไม่ต้องจ่ายเดี๋ยวหนูจ่ายให้พี่เอง ใช่จริงๆแล้วทางร้านควรทำอย่างนั้นคือรับผิดชอบต่อความรู้สึกลูกค้า แต่ฉันบอกกับพนักงานหญิงคนนั้นว่าไม่เป็นไรพี่จะจ่าย พี่มีเงิน คือเราไม่ได้อวดล้ำอวดรวยอะไร แต่น้ำเสียงและการกระทำที่เขามีให้เรามันไม่ใช่อะคะ อาหารทั้งหมดเวลา 6.15น สุดท้ายไข่ดาวที่สั่งให้ลูกชายก็ไม่ได้นะคะ
ลูกๆกินเสร็จฉันวางเงินทิ้งไว้ และพากันเดินออก แทนที่เรื่องมันจะจบแค่เท่านั้น มันไม่จบนะค่ะ ช่วงที่ฉันเดินออกมาที่รถชายที่คิดว่าเป็นเจ้าของร้านยื่นอยู่พอดีและมองมาที่ฉัน และพูดว่า น่าจะเป็นผู้ชายนะ จะจัดให้เต็มที่เลย พูดต่อหน้าเด็กๆลูกของฉัน และยังมีผู้ชาย1-2คนรับคำของเขาด้วย ด้วยความโมโหฉันเลยพูดสวนกับไปว่า ก็น่าจะเกิดเป็นผู้หยิงนะ จะได้จัดให้เหมือนกัน แต่ถ้าจะมาจัดก็มาจัดเลย และฉันก็ยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปร้านเอา เขายังพูดด้วยน้ำเสียงท้าท่ายว่าที่ร้านมีกล้องวงจรปิด ฉันตระโกนบอกพวกเขาว่า ฉันเป็นลูกค้านะ ฉันไม่ได้มาขอกินฟรี บริการแย่มาก แต่พวกเขาเงียบไปเพราะมีลูกค้า2คนเดินสวนเขามา คงกลัวว่าลูกค้าเจ้าใหม่จะได้ยิน คือตั้งแต่เกิดเรื่องจนจบเรื่องนะคะ ฉันไม่ยินใครสักคนในร้านเอ่ยปากขอโทษสักคนเลยค่ะ ซึ้งงานบริการควรฝึกให้พนักงานพูดคำนี้ และน้ำเสียงนอบน้อม แต่นี่ไม่มีเลย แถมยังเป็นเลงอีกด้วย ลูกค้าคือผู้มีพระคุณ คุณควรให้เกียรติและดูแลทุกๆคนเท่าเทียมกัน และถ้าจะไปกินอาหารร้านนี้แนะนำ ต้องมีบอดี้กาสไปด้วยนะคะ อันตราย อ่ออาหารลูกชายบอกว่าเค็มมากค่ะ(โดยร่วมๆใช่เวลาทำอาหาร2เมนูนี้เกือบ1ชั่วโมงค่ะ) *แชร์และบอกต่อทุกช่องทางค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่