สั่งของกับทาง shopee ไปเมื่อวันที่ 11/04/19 วันที่ 12/04/19 พัสดุถึงสถานีขนส่งสินค้า เราก็กะว่าหลังสงกรานต์น่าจะได้ของ จนวันที่ 17/04/19 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่ามีสินค้ามาส่ง วันที่ 18/04/19 เลยโทรถามทาง ninja van เจ้าหน้าที่รับทราบเรื่องแจ้งว่าจะตรวจสอบให้แล้วจะติดต่อกลับ จนวันที่ 21/04/19 ก็ไม่มีใครโทรมา เราเลยโทรไปติดตามเรื่องเอง จนได้ความว่า สินค้าเราตีเป็นพัสดุสูญหาย ทางninja จะแจ้งเคลมกับทาง shopee บลาๆๆๆ ผมถามทางninja ว่าแล้วผมจะได้ของรึป่าว เค้าบอกว่าอาจเป็นสินค้าชิ้นใหม่ส่งมา แต่สินค้าที่สั่งไปรอบนี้จะถูกยกเลก
ผมเลยอยากทราบว่า
-ผมต้องติดต่อทางร้านเองไม๊ หรือต้องทำยังไงครับ
-ถ้าไม่ได้ของผมจะเสียตังฟรีไม๊ (หักเงินผ่านบัตร)
-ถามในฐานะคนขาย ถ้าninja ทำหาย ผมต้องส่งของใหม่ให้ลูกค้าหรอ แบบนี้ไม่ขาดทุนแย่หรอ
NINJA ทำของหาย ต้องทำอย่างไรครับ
ผมเลยอยากทราบว่า
-ผมต้องติดต่อทางร้านเองไม๊ หรือต้องทำยังไงครับ
-ถ้าไม่ได้ของผมจะเสียตังฟรีไม๊ (หักเงินผ่านบัตร)
-ถามในฐานะคนขาย ถ้าninja ทำหาย ผมต้องส่งของใหม่ให้ลูกค้าหรอ แบบนี้ไม่ขาดทุนแย่หรอ