1.ผมเป็นลูกค้าค้ายสีเขียว กดรับสิทธิ์จองเครื่องตามปกติ
2.ชำระเงินหมัดจำ ตามที่กำหนด นัดรับเครื่องพร้อมชำระส่วนที่เหลือ
***แต่สิ่งที่ได้รับคือกลับบ้านไม่ได้รับเครื่อง***
เหตุผลที่ได้รับคือ เลขหมายที่รับขอสิทธิ์ยังไม่ครบ1ปี
คืออะไรครับคุณให้เหตุผลว่า
1.ใช้งาน1ปี
2.เป็นเซเรเนดโกลขึ้นไป
3.ใช้โปรที่ทางเครือกำหนด
ผมเข้าใจครับว่าผมใช้งานไม่ถึง แต่ผมเป็ยเซเรเนด ใช้โปรที่กำหนด
ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่แรกว่าคุณติดข้อนี้ ไม่สามารถรับสิทธิ์ได้
ถ้าแจ้งผม ผมจะได้เอาอีกเบอร์ทำการรับสิทธิ์
โดยที่ก่อนจะทำการชำระเงินในส่วนของการจอง ผมได้ติดต่อโทรไปสอบถามแล้วว่า ผมอยากเปลี่ยนสีของตัวเครื่อง เปลี่ยนที่รับโทรศัพย์ จะทำอย่างไรได้บ้าง
ทางพนักงานได้แจ้งว่ารอให้ทางระบบเคลียค่าเก่าที่จองออกก่อน ประมาณ1-2ชั่วโมง ถึงจะทำการจองใหม่ตามที่ลูกค้าต้องการได้
แต่พอมาวันที่จะมารับโทรศัพย์ ทางศูนย์แจ้งว่า การใช้งานของคุณลูกค้ายังไม่ถึงสิทธิ์ ทางเราต้องขออภัย
ใครๆก็อยากได้ของครับ เห็นว่าราคาและตัวเครื่องและโปรที่ให้มา มันเข้ากับเราเพราะโปรที่เราใช้อยู่1,499 ลด 600
เอไอเอส ได้ทำการจอง P30 PRO / ออโรร่า / 256GB / รับส่วนลดจากซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ ให้คุณเรียบร้อยแล้ว เลขที่ใบสั่งซื้อ BP119036203406 คุณสามารถนำบัตรประชาชนติดต่อรับสินค้าได้ที่ เอไอเอสช็อป สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน (ชั้น 3) วันที่ 11/4/2562 10:30 - 12:30 น. ขอบคุณที่ใช้บริการเอไอเอส
ถ้าสั่งซื้อไม่ได้รับสิทธิ์ไม่ได้แจ้งมาตั้งแต่จองเครื่องเลย
ตอนนี้ผมจะเอาเงินมัดจำคืนต้องรอ 15วัน
ถ้าผมจะเอาคืนตอนนี้เลยใครพอแนะนำได้บ้างครับ
เราสามารถร้องเรียน สคบ. ได้ไหม
เพราะไม่ได้ผิดที่เรา ทางระบบหรือพนักงานไม่ได้แจ้ง
จองHUAWEI P30 PRO ได้ไม่ได้เครื่อง
2.ชำระเงินหมัดจำ ตามที่กำหนด นัดรับเครื่องพร้อมชำระส่วนที่เหลือ
***แต่สิ่งที่ได้รับคือกลับบ้านไม่ได้รับเครื่อง***
เหตุผลที่ได้รับคือ เลขหมายที่รับขอสิทธิ์ยังไม่ครบ1ปี
คืออะไรครับคุณให้เหตุผลว่า
1.ใช้งาน1ปี
2.เป็นเซเรเนดโกลขึ้นไป
3.ใช้โปรที่ทางเครือกำหนด
ผมเข้าใจครับว่าผมใช้งานไม่ถึง แต่ผมเป็ยเซเรเนด ใช้โปรที่กำหนด
ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่แรกว่าคุณติดข้อนี้ ไม่สามารถรับสิทธิ์ได้
ถ้าแจ้งผม ผมจะได้เอาอีกเบอร์ทำการรับสิทธิ์
โดยที่ก่อนจะทำการชำระเงินในส่วนของการจอง ผมได้ติดต่อโทรไปสอบถามแล้วว่า ผมอยากเปลี่ยนสีของตัวเครื่อง เปลี่ยนที่รับโทรศัพย์ จะทำอย่างไรได้บ้าง
ทางพนักงานได้แจ้งว่ารอให้ทางระบบเคลียค่าเก่าที่จองออกก่อน ประมาณ1-2ชั่วโมง ถึงจะทำการจองใหม่ตามที่ลูกค้าต้องการได้
แต่พอมาวันที่จะมารับโทรศัพย์ ทางศูนย์แจ้งว่า การใช้งานของคุณลูกค้ายังไม่ถึงสิทธิ์ ทางเราต้องขออภัย
ใครๆก็อยากได้ของครับ เห็นว่าราคาและตัวเครื่องและโปรที่ให้มา มันเข้ากับเราเพราะโปรที่เราใช้อยู่1,499 ลด 600
เอไอเอส ได้ทำการจอง P30 PRO / ออโรร่า / 256GB / รับส่วนลดจากซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ ให้คุณเรียบร้อยแล้ว เลขที่ใบสั่งซื้อ BP119036203406 คุณสามารถนำบัตรประชาชนติดต่อรับสินค้าได้ที่ เอไอเอสช็อป สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน (ชั้น 3) วันที่ 11/4/2562 10:30 - 12:30 น. ขอบคุณที่ใช้บริการเอไอเอส
ถ้าสั่งซื้อไม่ได้รับสิทธิ์ไม่ได้แจ้งมาตั้งแต่จองเครื่องเลย
ตอนนี้ผมจะเอาเงินมัดจำคืนต้องรอ 15วัน
ถ้าผมจะเอาคืนตอนนี้เลยใครพอแนะนำได้บ้างครับ
เราสามารถร้องเรียน สคบ. ได้ไหม
เพราะไม่ได้ผิดที่เรา ทางระบบหรือพนักงานไม่ได้แจ้ง