ฝากถึง MC Jeans นี้หน่อยนะคะ เมื่อกี้เราไปซื้อของที่สาขาโลตัสบ้านโป่ง เราซื้อเสื้อ Marvel ราคา 7 ร้อยกว่าบาท เราถามพนักงานก่อนซื้อแล้วว่าเราจะได้ตั๋วหนังไหม พนักงานบอกได้ 1 ใบ แต่พอเราจะคิดเงิน ให้เงินไปแล้วแต่ทางร้าน ระบบขัดข้อง ซึ่งเรารอประมาณ 10 นาทีได้ แล้วเราเลยให้แม่เรารอเอาของเพราะ ไปเข้าห้องน้ำ ด้วยความที่แม่เราก็รอนานมากเหมือนกันอีก ระหว่างที่ไปเข้าห้องน้ำ แม่เราเลยถามพนักงาน เพราะรอเกือบ 10กว่านาที หลังจากเราออกจากร้านไป ทั้งๆที่ตังทอนยังไม่ได้ ให้แบงค์พันไป แม่เราเลยถามว่าใบเสร็จนี่จำเป็นไหม พนักงานไม่ได้แจ้งอะไร นอกจากบอกระบบขัดข้อง ต้องรออีกพักนึง (ขอท้าให้ไปเช็คในกล้องวงจรปิดเลยค่ะ ว่าจริงตามที่พูดไหม) แม่เราเลยบอกงั้นไม่เป็นไร พอเราเห็นแม่เรา แล้วไม่มีใบเสร็จตั๋วหนัง จากโปรโมชั่นที่คุณจัดมา เราเลยถามแม่ และเดินกลับเข้าไปที่ร้านอีกครั้ง เพื่อถามว่า ตกลงเราไม่ได้ตั๋วหนังหรอ พนักงานตอบเสียงเหวี่ยงๆ ว่าอ่าว ก็เห็นบอกว่าไม่เป็นไรนี่คะ พูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ เราเลยแย้งไปว่า นี่เราเสียตังนะ แล้วไหนบอกว่าจะได้ พนักงานพูดเสียงเหวี่ยงๆใส่เราอีกว่า ก็มันออกบิลซ้ำกันไม่ได้อ่ะค่ะ คือมันเป็นความผิดเราหรอแบบนี้ แบบนี้คุณออกโปรโมชั่นมาหลอกลวงผู้บริโภค หรือป่าวคะ ??
และหากพนักงานไม่เต็มใจจะขาย อย่ามาทำอาชีพนี้ดีกว่านะคะ ยังมีคนอีกหลายๆคนที่เขาพร้อมที่จะทำงานแทนคนบริการห่วยๆแบบนี้ค่ะ
[CR] MC Jeans กับการบริการห่วยๆ ครั้งสุดท้ายแล้ว ถ้าพนักงานไม่เต็มใจจะขาย อย่ามาทำอาชีพนี้จะดีกว่านะคะ ฝากด้วยค่ะ
และหากพนักงานไม่เต็มใจจะขาย อย่ามาทำอาชีพนี้ดีกว่านะคะ ยังมีคนอีกหลายๆคนที่เขาพร้อมที่จะทำงานแทนคนบริการห่วยๆแบบนี้ค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น