ไปเติมน้ำมันสาขาสุวินทวงศ์ทางที่จะไปเส้นฉะเชิงเทรา เราต้องการเติม 2 ครั้งได้แจ้งกับพนักงานว่า 50 จำนวน2ครั้ง เพราะว่าต้องการเติมน้ำมันคนละชนิดกันแต่พนักงานก็กลับนิ่งไม่พูดจาอะไรแล้วก็ดึงสีหน้า เราก็เลยบอกกับแฟนเราว่าได้สิเพราะว่ามันเป็นสิทธิ์ของเราที่ว่าเราจะเติมน้ำมัน พนักงานก็เติมน้ำมันให้เรารอบแรก 50 บาทเก็บหัวจ่ายตามปกติ รอบ 2 ดึงหัวจ่ายมาเติมเสร็จ แต่ไม่เก็บหัวจ่าย โยนลงพื้น เเล้วเอาเครื่องมาสแกน QR code กับเรา ถึงค่อยเก็บหัวจ่าย แล้วจะโยนหัวจ่ายเพื่ออะไร ? ไม่เข้าใจคือไม่พอใจหรอ? ถ้าเติมไม่ได้ทำไมถึงไม่พูดตั้งแต่แรกจะได้ไม่เสียเวลาเติมรถก็ไม่ได้มีต่อแถวอะไร ที่ แรกคิดว่าพนักงานน่าจะเหนื่อยหรือเปล่าแต่ก็คงไม่ใช่ เพราะตอนนี้ขับรถเข้าไปไม่มีรถพนักงานนั่งอยู่และดูเหมือนจะไม่เต็มใจบริการด้วย แล้วอยากจะทราบว่าทำไมต้องโยนหัวจ่ายก่อนสแกนจ่ายหรือต้องสแกนจ่ายรอบนึงถึงจะเก็บหัวจ่ายแล้วสแกนได้หรอคะ
ความรู้สึกคิดว่ามันไม่สมควรทำกับลูกค้าแบบนี้ถ้าเกิดกรณีน้ำมันกระเด็นใส่ลูกค้าจะทำยังไงเพราะว่า ลูกน้อยไปด้วย งานบริการเป็นสิ่งสำคัญถ้าไม่รักการบริการก็ไม่สมควรที่จะมาทำงานบริการค่ะ
ฝากถึงบางจากด้วยนะคะ
พนักงานงานบางจาก
ความรู้สึกคิดว่ามันไม่สมควรทำกับลูกค้าแบบนี้ถ้าเกิดกรณีน้ำมันกระเด็นใส่ลูกค้าจะทำยังไงเพราะว่า ลูกน้อยไปด้วย งานบริการเป็นสิ่งสำคัญถ้าไม่รักการบริการก็ไม่สมควรที่จะมาทำงานบริการค่ะ
ฝากถึงบางจากด้วยนะคะ