****คือต้องออกตัวก่อนว่าไม่ได้โพสเพื่อเรียกร้องอะไรเพิ่มเติม แค่ต้องการให้ได้ของมาให้ทันเพราะลูกรอ ถามทุกวันเลย
เริ่มเลยน่ะครับ
คือจขอกท ได้สั่งของ LAZADA คำสั่งซื้อ #231876311435146 วันที่ 28-3-2019 (โอนจ่าย) ทางระบบแจ้งวันส่ง 29-3-2019 ถึง 5-4-2019 เราเองก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ซื้อของอย่างอื่นด้วย แต่พอผ่านไปสองวันสินค้าอย่างอื่นมาถึงแล้ว(เก็บเงินปลายทาง) แต่ของที่สั่ง(สั่งสระน้ำเพื่อจะเอามาเล่นสงกรานต์ครับ) ยังไม่มีการขยับไปจากของความยืนยัน order จขกท เลยโทรติดต่อทาง LAZADA วันที่ 29-3-2019 แต่ได้รับการยืนยันว่าจะได้ของตามเวลาที่กำหนดแน่นอน (คือ ภายใน 5-4-2019 ) เราก็เลยไม่กดยกเลิก
มาวันนี้ 3-4-2019 order นี้ จขกท เข้าไปเช็คอีกรอบ ระบุว่าแพ็คของตั้งแต่วันที่ 1-4-2019 นี่มันสามวันแล้วน่ะครับมันจะขายดีอะไรขนาดไม่มีเวลาไปส่งของเลยหรือ จขกท เลยต้องแชทไปถามทางร้านได้ใจความว่า " ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าขาย ออร์เดอร์ค่อนข้างเยอะมาก อาจส่งสินค้าล่าช้าใช้เวลาประมาณ 10-15 วัน ขอโทษด้วยค่ะ " เอ่อคือ....ความหวังที่เด็กๆจะได้เล่นสระน้ำไกลออกไปอีก เรื่องทันสงกรานต์คิดเลย 3+10= 13 วัน (แต่ช่วงสงกรานต์เขาคงหยุดส่ง) ด้วยความเป็นคุณพ่อใจกล้าเราเลยต้องแชทไปถาม LZD อีกรอบเพื่อความ เราก็เล่าเรื่องราว เบลาๆๆๆ คือ...ต้องการของพนักงานหายไปส่งสัยไปหาข้อมูล พอกลับมาที่นี้ บอกว่าเราจะได้รับของภายในวันที่ 9-4-2019 แน่นอน ( อีกล้าวววววหราา ) เราเลยพูดว่าถ้ามาไม่ทันเราคงไม่รับของอันนี้เรื่องจริงเพราะไม่รู้จะซื้อมาทำไมหมดเวลาเล่นแล้วใช่ไหมครับ พนักงานพูดสั้นๆได้ใจความ ....."ลูกค้ามีสิทธิ์ที่จะไม่รับสินค้าถ้าหากสินค้ามาไม่ทันเวลาค่ะ "
คือขอบอกว่าเหมือนหัวใจของพ่อหลุดออกจากร่าง ....
ที่จะถามคือ
1. ผมจะมีหวังจะได้ของก่อนสงกรานต์ไหม
2. ไม่มีวิธีช่วยลูกค้าได้เลยเรอะครับ0_0
tag ผิดขอโทษด้วยน่ะครับไม่เคยโพสอะไรแบบนี้
ปล.รูปยังลงไม่ได้น่ะครับ
สั่งของ LAZADA มาไม่ตรงกับที่ระบุไว้
เริ่มเลยน่ะครับ
คือจขอกท ได้สั่งของ LAZADA คำสั่งซื้อ #231876311435146 วันที่ 28-3-2019 (โอนจ่าย) ทางระบบแจ้งวันส่ง 29-3-2019 ถึง 5-4-2019 เราเองก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ซื้อของอย่างอื่นด้วย แต่พอผ่านไปสองวันสินค้าอย่างอื่นมาถึงแล้ว(เก็บเงินปลายทาง) แต่ของที่สั่ง(สั่งสระน้ำเพื่อจะเอามาเล่นสงกรานต์ครับ) ยังไม่มีการขยับไปจากของความยืนยัน order จขกท เลยโทรติดต่อทาง LAZADA วันที่ 29-3-2019 แต่ได้รับการยืนยันว่าจะได้ของตามเวลาที่กำหนดแน่นอน (คือ ภายใน 5-4-2019 ) เราก็เลยไม่กดยกเลิก