ครั้งสุดท้ายกับ Kerry Express

เราสั่งของจากชลบุรี เป็นยาจากคลีนิคหมอแห่งหนึ่ง
ทางคลีนิคก็ส่งยาให้ทางเคอรี่ เราเองก็ไม่มีปัญหาอะไร
ร้านส่งยาวันที่ 28 แต่ในระบบเคอรี่เข้าวันที่ 29
พอวันที่ 30 เราเช็คในระบบ ขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อปลายทางได้
เราก็โทรหาทาง call center ทางเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าเบอร์เราไม่สามารถติดต่อได้
เช็คไปเช็คมา ต้นทางใส่เบอร์โทรเราผิด เจ้าหน้าที่เลยแก้ให้ใหม่
แต่พอถึงวันที่ 1 พนักงานก็โทรมาเบอร์ที่ผิดอีก คือไม่เข้าใจการทำงานของ เคอรี่ มากๆ
เราต้องโทรไปแจ้ง call center ถึง 3 รอบ ถึงจะมีการเปลี่ยนเบอร์ให้
พนักงานก็โทรเบอร์ที่ไม่ติดซ้ำๆเพื่อ? ทั้งๆที่ให้เบอร์ใหม่ไปแล้ว
สุดท้ายพนักงานที่ส่งของโทรมาบอกว่า ขอเข้าไปส่งพรุ่งนี้ได้ไหม
นี่หรือการบริการของเคอรี่ ยาที่เรารอเป็นยาสำคัญจากหมอจิตเวช
เราเหนื่อยที่จะโทรจิกแล้ว เหนื่อย เสียสุขภาพจิต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่