เราสั่งของจากชลบุรี เป็นยาจากคลีนิคหมอแห่งหนึ่ง
ทางคลีนิคก็ส่งยาให้ทางเคอรี่ เราเองก็ไม่มีปัญหาอะไร
ร้านส่งยาวันที่ 28 แต่ในระบบเคอรี่เข้าวันที่ 29
พอวันที่ 30 เราเช็คในระบบ ขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อปลายทางได้
เราก็โทรหาทาง call center ทางเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าเบอร์เราไม่สามารถติดต่อได้
เช็คไปเช็คมา ต้นทางใส่เบอร์โทรเราผิด เจ้าหน้าที่เลยแก้ให้ใหม่
แต่พอถึงวันที่ 1 พนักงานก็โทรมาเบอร์ที่ผิดอีก คือไม่เข้าใจการทำงานของ เคอรี่ มากๆ
เราต้องโทรไปแจ้ง call center ถึง 3 รอบ ถึงจะมีการเปลี่ยนเบอร์ให้
พนักงานก็โทรเบอร์ที่ไม่ติดซ้ำๆเพื่อ? ทั้งๆที่ให้เบอร์ใหม่ไปแล้ว
สุดท้ายพนักงานที่ส่งของโทรมาบอกว่า ขอเข้าไปส่งพรุ่งนี้ได้ไหม
นี่หรือการบริการของเคอรี่ ยาที่เรารอเป็นยาสำคัญจากหมอจิตเวช
เราเหนื่อยที่จะโทรจิกแล้ว เหนื่อย เสียสุขภาพจิต
ครั้งสุดท้ายกับ Kerry Express
ทางคลีนิคก็ส่งยาให้ทางเคอรี่ เราเองก็ไม่มีปัญหาอะไร
ร้านส่งยาวันที่ 28 แต่ในระบบเคอรี่เข้าวันที่ 29
พอวันที่ 30 เราเช็คในระบบ ขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อปลายทางได้
เราก็โทรหาทาง call center ทางเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าเบอร์เราไม่สามารถติดต่อได้
เช็คไปเช็คมา ต้นทางใส่เบอร์โทรเราผิด เจ้าหน้าที่เลยแก้ให้ใหม่
แต่พอถึงวันที่ 1 พนักงานก็โทรมาเบอร์ที่ผิดอีก คือไม่เข้าใจการทำงานของ เคอรี่ มากๆ
เราต้องโทรไปแจ้ง call center ถึง 3 รอบ ถึงจะมีการเปลี่ยนเบอร์ให้
พนักงานก็โทรเบอร์ที่ไม่ติดซ้ำๆเพื่อ? ทั้งๆที่ให้เบอร์ใหม่ไปแล้ว
สุดท้ายพนักงานที่ส่งของโทรมาบอกว่า ขอเข้าไปส่งพรุ่งนี้ได้ไหม
นี่หรือการบริการของเคอรี่ ยาที่เรารอเป็นยาสำคัญจากหมอจิตเวช
เราเหนื่อยที่จะโทรจิกแล้ว เหนื่อย เสียสุขภาพจิต