DTAC ควรจะตอบให้ชัดเจนกว่านี้ไหมครับ

วันนี้ตื่นนอนมาตอนประมาณ 10 โมงเช้า ได้รับSMS จากทางDTACว่า ผมใช้เน็ตเกินไป10 บาทแล้ว ก็งงสิครับ ก็เราไม่ได้เปิดใช้เน็ตสักหน่อย ลองเช็คดูว่าลืมเปิดเน็ตไว้หรือเปล่า ปรากฏว่าก็ไม่ได้มีการเปิดใช้อะไร จึงโทรไปที่ Call Center ของ DTAC ได้รับคำตอบว่า จะลองตรวจสอบให้ก่อน แล้วจะแจ้งกลับมาให้ทราบ ระหว่างนี้จะทำการบล็อคเน็ตก่อน ยังไม่สามารถสามารถใช้เน็ตได้ จนกระทั่งเวลา 11.34 น.จึงได้รับSMSตอบกลับมาว่า เติมเงิน14.98บาทและ0วัน คือยอมคืนเงินกลับมาให้ แต่ไม่ยอมอธิบายสาเหตุใดๆทั้งสิ้นว่าเกิดอะไรขึ้นถึงได้ทำการหักเงินผมไปดื้อๆอย่างนั้น ด้วยความสงสัย จึงโทรกลับไปถาม Call Center ของ DTAC ใหม่ คือต้องการรู้สาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อป้องกันไม่อยากให้เกิดอะไรแบบนี้อีก ซึ่ง Call Center ของ DTAC ก็ไม่สามารถอธิบายสาเหตุได้ โดยอ้างว่า ตอนผมนอนหลับไปมืออาจจะไปโดนปุ่มก็ได้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะเวลานอนผมจะเอาโทรศัพท์ไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งไม่ได้ไว้บนเตียงนอน การเผลอไปโดนปุ่มจึงเป็นไปไม่ได้ และทาง Call Center ของ DTAC ยังบอกว่าเวลาที่มีการใช้เน็ต คือ เวลาประมาณ 7.30 น. ซึ่งก็เป็นไปไม่ได้อีกนั่นแหล่ะ เพราะเวลานั้นผมยังนอนหลับอยู่เลย จะมาใช้เน็ตได้อย่างไร ยิ่งตอบยิ่งงง แล้วอย่างนี้จะไว้ใจได้อย่างไรว่า ต่อไปจะไม่มาหักเงินมั่วๆแบบนี้อีก ไม่รู้มีใครเจอแบบนี้บ้างไหม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่