หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณเบื่อเวลาที่ต้องรอที่แบงค์นานๆมั้ย
กระทู้คำถาม
งานธนาคาร
ธนาคาร
ผมเบื่อมากเวลาต้องมารอแบงค์ไม่รู้จะมีนโยบายยุบแบงค์ทำในมือถือทำไม
ในเมือพอมีปัญหาก็ต้องมาติดต่อที่แบงค์ พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายเป็นชาติ
เค้าเตอร์ธนาคารมีเยอะมากแต่มีคนรับแค่2คน
พอรู้จักพนักงานก็ขายประกันอีก
เป็นแบบนี้ทุกแบงค์เลยหรือป่าว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
แลก point ais แล้ว ไม่ได้ของ
แลกไปเมื่อ 16 ก.ย. ยังไม่ได้รับข้อความเลข track อะไรเลย คุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็นาน แบบนี้ปกติ หรือต้องรอต่อไปคะ
สมาชิกหมายเลข 9067629
ตู้บุญเติม ไม่กินแบงค์ คายออก
ถึง#ตู้บุญเติม ตู้เติมเงิน ออนไลน์# เนื่องจาก ตู้เติมเงินหมายเลข 51425 ไม่กินแบงค์ พยายาม เติมหลายรอบแล้ว ก็คายแบงค์ออกตลอด ไม่สามารถใช้งานได้ คอลเซ็นเตอร์ก็รับสายช้า บางทีก็ไม่รับสาย ช่วยมาดูตู้ให้หน
สมาชิกหมายเลข 7885660
ขนส่งบอกลูกค้าว่าของหาย แต่ปิดงานว่าส่งสำเร็จ ร้านค้าเสียสิทธิ์เคลม แบบนี้แฟร์ไหม?
เราขอสอบถามความเห็นหน่อยค่ะ ว่าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วควรจัดการยังไง? เราเป็นร้านค้าออนไลน์ ขายในแพลตฟอร์มแพลตฟอร์มหนึ่ง และลูกค้าได้สั่งของเข้ามาแบบเก็บเงินปลายทาง ลูกค้าสั่งเข้ามาในวันที่ 7 ผ
สมาชิกหมายเลข 8897702
ทำพนักงานแบงค์ไม่รู้เรื่องการทำงานเลย
เมื่อรอบที่แล้วไปเปลี่ยนที่อยู่ที่ห้างศาลายาแล้วรอบนี้ไปโลตัสสาขาไรนี่แหละลืมวันที่15แล้ววันนี้พึ่งเลื่อนเจอเมลฉบับนี้พี่แบงค์คนนี้เขาบอก แบงค์:เคยเปลี่ยนแล้วใช่ไหม แม่:ค่ะ แบงค์:ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ใ
สมาชิกหมายเลข 7388435
ติดต่อเจ้าหน้าที่ LINE บีเคยังไง
หมดสิ้นปัญญาแล้วครับรู้จะติดต่อยังไงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบ ช่วยโทรมาตอนนี้เลยครับ 0638591610
สมาชิกหมายเลข 8051626
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
SMS ค่ายมือถือสีแดงหลอกให้กด
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้รับ SMS จากมือถือค่ายแดงว่า สามารถกด *827# เพื่อตรวจสอบค่าโทรว่ายืมได้กี่บาทแล้วเราเลยกดเพื่อเช็ค และมี SMS แจ้งกลับมาว่า ** คุณได้รับเงินค่าโทร 79 บ.จากบริการให้ยืม ระบบจะหักยอดย
สมาชิกหมายเลข 8891155
เริ่มงงกับ App Dtac
อย่างแรกใช้เบอร์ มาเกิน 15 ปี กับโปรเกิน 1099 บาท ซึ่งตามเกณ, เป็นสมาชิค Blue mem มาตลอด อยู่ดีๆ ถูกลดขั้นตอนไหนไม่รู้ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็ยังเป็น Blue อยู่ สรุปหน้าแอปข้อมูลไม่ตรงกัน. อดใช้ส่วนลดไป
สมาชิกหมายเลข 1237951
ผมจะสมัครโปรเน็ต 30 วันอันนี้แต่ขึ้นแบบนี้ผมต้องทำไงครับ
คือผมเติมเงินเข้าไปเผื่อที่จะสมัครโปรนี้แต่มันไม่ได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยสักที่โทรไปไม่ได้คุยแถมยังเสียค่าโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 9028682
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานธนาคาร
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณเบื่อเวลาที่ต้องรอที่แบงค์นานๆมั้ย
ในเมือพอมีปัญหาก็ต้องมาติดต่อที่แบงค์ พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายเป็นชาติ
เค้าเตอร์ธนาคารมีเยอะมากแต่มีคนรับแค่2คน
พอรู้จักพนักงานก็ขายประกันอีก
เป็นแบบนี้ทุกแบงค์เลยหรือป่าว