เมื่อวานฝากเงินผ่านตู้ของธนาคารสีฟ้า ฝากเข้าบัญชีตัวเองนี่แหละ 16000 บ.ทำรายการเอง ใส่ข้อมูลถูกต้องทุกอย่าง ได้ slip ออกมาเรียบร้อย พอเสร็จหน้าจอขึ้น ขออภัยระบบขัดข้อง เราเช็คเงินในบัญชี อ้าววววว ไม่มี ไม่มี้ เงินเข้าบัญชี แปลว่าอะไร โทรเข้า Call center ทันที เช้านี้งานเข้าแต่เช้าเลย ตอน เช้า 7.10 น. เจ้าหน้าที่รับเรื่อง เที่ยง โทรไปตาม รับเรื่องต่อไป บ่ายเราไปสาขา สาขาก็รับเรื่องโทรไป call centet จนท.บอกรอกระบวนการ 3-5 วัน เราถามว่าทำไมต้องรอ คุณตรวจสอบแล้วว่ามีทำรายการจริง และที่สำคัญเงินเรา เข้าบัญชีเรา ทำทุกอย่างถูกต้อง ถ้าเราไปฝากผิด กดผิด อันนั้นเราจะยินยอมเพราะเราผิด แต่นี่คือ เราทำทุกอย่างถูกต้อง ธนาคารเค้าดูแลลูกค้ากันแบบนี้หรอ อันนี่คือ เรียกว่า service แล้วหรอ เราผิดเองที่ดันไปใช้บริการของธนาคารนี้สินะ
ฝากเงินผ่านตู้ของ TMB ไม่เข้าบัญชี ใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง ขอคำแนะนำหน่อย